๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 6 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 101

Views : 8545

 

View post on imgur.com

 

โ€ขโ€ขโ€ขโ€ขโ€ขโ€ขโ€ขโ€ขโ€ขโ€ขโ€ขโ€ขโ€ข

 

 

7เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดฌเต† เด‰เดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต …

 

 

เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดคเดฟเด™เตเด•เตพ เด…เตผเดšเตเดš เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเดฟเด•เตเดทเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดฅเดฟเด•เตพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเตเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚.เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† 6 เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด•เตพ เดจเต‡เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

RD 350 เดฌเตˆเด•เตเด•เต…

เดžเดพเตป เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดชเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต,S1 เดธเดฟเดตเดฟเตฝ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเต เด…เดจเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.เดชเต‹เด•เตเดจเต‡เด‚ เดตเดฐเตเดจเต‡เด‚ เดตเดดเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเดพเด—เดฟเด™เต.เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ,เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฎเดพเดฏ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เตเดฒเดธเต,เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเตเดŸเต‡เด‚,เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดตเตเดตเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฒเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดŸเดฟเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด—เต‡เตพเดธเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟ….

 

 

 

“เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต ”

 

 

เด’เดฐเตเดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ….

 

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

5 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  2. โค๏ธnice

    1. ๐Ÿ’“โค,เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดถเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ โœจ๏ธโšก๏ธ

  3. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com