๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 6 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 101

Views : 8545

 

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต

RDเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ.เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเดจเตเดจ เด…เดชเตเดชเตเดจเต†เดฎเต,เด…เดญเดฟเดฏเต‡เด‚,เดฐเดพเดนเตเตฝ (เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เดชเดฏเตเดฏเตป ),เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเดพเดงเดจเด•เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดกเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดทเดฏเด‚…

 

 

เด…เดชเตเดชเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดธเดพเดนเดฏเตป เด†เดฏเดฟ เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เด…เดญเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต.

 

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ :เดกเดพ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดŽเดจเตเดคเต…..

 

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เด…เดชเตเดชเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ :เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†,เด…เดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต†เดฎเต เดธเตฝเดฎเดพเดฏเตเดŸเต‡เด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต†เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดชเต‹เดŸเดพ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.

 

 

เด…เดชเตเดชเต :เด…เดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ.เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด“เดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดฎเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดธเต€เตป เด†เดฏเดฟ…

 

 

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

5 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  2. โค๏ธnice

    1. ๐Ÿ’“โค,เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดถเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ โœจ๏ธโšก๏ธ

  3. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com