๐Ÿ‘ฅThe Hidden Face 9๐Ÿ‘ฅ [ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 848

Views : 11915

๐Ÿ‘ฅThe Hidden Face 9๐Ÿ‘ฅ

Author : Pranaya Raja | Previous Part

 


เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด•โœ๏ธ , เดฒเตˆเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเตเดณเดณ โค๏ธ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด• . เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต† ๐Ÿ™โ€ฆโ€ฆ.

ย 

ย 

ย 

ย 

ย 

เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† โ€ฆ.,

ย 

ย 

ย 

ย 

ย 

ย 

ย 

เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ โœ๏ธ


 

The hidden face

 

เด•เดทเตเดฃเด‚ เด•เดทเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ, เดŽเด—เตเดฐเดฟเดฎเต†เตปเตเดฑเต เด•เดŸเดฒเดพเดธเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต†. เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเดพเดฒเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดตเตเด‚ , เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดพเด•เตเด•เตเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ.

เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เดญเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต. เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดญเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดคเดพเดจเดพเดฐเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เด…เดตเตพ ,เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดคเดพเดจเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹, เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต†, เดคเดพเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดนเดคเตเดตเด‚ , เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดฐเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดดเตเด‚ เดตเดฐเต† เดตเต€เดฐเดตเดพเดงเด‚ เดฎเตเดดเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด เดชเดฟ เดŽเดธเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด† เด•เตเดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ.

เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดพเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต‹.. เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด…เดคเต เดŽเดคเตเดฐ เดตเดฒเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ.

เดกเตฝเดนเดฟ, Raw เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ , เดชเตเดคเดฟเดฏ เดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดณเตเด•เดณเต† เดฑเดฟเด•เตเดฐเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚. เด•เดฑเดพเดšเตเดšเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดธเตเดชเตˆ เดŽเดœเตปเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดฏเดจเตเดคเดฐย  เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดฎเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

เดœเต€เดตเดจเต เดตเดฟเดฒเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดฐเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ, เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฐเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• เดžเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚, เด‡เดตเดฟเดŸเต† 24 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฎเดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เดฆเตƒเดขเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเตปเดกเดฟเดกเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เดชเดพเดฏเดฒเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต. เดฌเต‹เตพเดกเต เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเตผ, เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด†เดณเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เด‚ เด•เดฏเดฑเตเดตเดพเตป เดšเดฟเดฒ เด•เดŸเดฎเตเดชเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต, เด…เดคเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚.

เด† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต เดšเต€เดซเดฟเตปเตเดฑเต† เดฌเต†เตผเดคเตเดคเต เดกเต‡ เดตเดจเตเดจเดคเต. เดฌเตเดฏเต‚เดกเดฏเดฎเตปเดกเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดธเตเดชเต†เดทเตฝ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฑเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเต€เดซเดฟเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต. เด† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.

เดชเดพเดฏเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด•เตเด•เต‡เดŸเต‹เดŸเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต. เดชเดพเดฏเตฝ เด•เตˆเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚, เดจเดฟเตผเดฌเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต .

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดณเตเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต†เตบเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เต—เดคเตเด•เด‚.

เด…เดคเตเด‚ เดกเตฝเดนเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ , เด…เดคเตŠเดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ, เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดจเตเดฏเด—เตเดฐเดน เดœเต€เดตเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต. เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดตเตเด‚. เดšเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดตเดฟเดฒเต† เดฆเต‡เดตเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟ.

เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดพเดฏเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŸเต€เดฎเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ, เดฑเดฟเดšเตเดšเดพเตผเดŸเต เดชเดพเดฏเดฒเดฟเดจเต† เดนเด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดถเต‡เดทเด‚, เด…เดตเดณเต† เดนเด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต . เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ.

เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ….

เดŽเดŸเดฟ , เดจเดฟเดจเตเดจเต‡…

เดชเดพเดฏเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟ. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ. cab เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต. เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต†เตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เด•เต€เดดเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตเดฃเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.
เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏ เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.

เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดพเดฃเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดคเต, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดนเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดณเต† เดซเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเดตเดธเตเดฅ. เด…เดญเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด…เดตเตพ , เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚, เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเต‚….

เดฎเต‹เดจเต‡… เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดพ….

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเดฎเดฟเดŸเตเดŸเดคเต. เด† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดชเด•เดฐเดพเดจเดพเดตเตเด‚.

เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดŸเดพ….

เดŽเดจเตเดคเดพ.. เด…เดฎเตเดฎเต‡…

เด…เดตเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†,

เดŽเดจเตเดคเดพ… เด…เดฎเตเดฎ เดˆ เดชเดฑเดฏเดฃเต†,

เด“ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†, เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเดพเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดฒเตเดฒ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ… เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเดพ… เด† เด…เดตเดณเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฃเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹…

เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดฟเดจเต 5.30 เดจเต.

เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฃเต‡… เด…เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเตเดตเดจเดจเตเดคเดชเตเดฐเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเดพเดจเดพเดฃเต เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดŽเดŸเดฟ , เด…เดคเต เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเดพเดฃเต‹เดŸเดฟ….

เดฆเต‡… เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹…

เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป,

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‡เดฐเดพ… เดชเด•เตเดทเต† เดฎเต‹เดณเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ..

เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเดžเตเดž เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ AR เดธเตผ เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต‹เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…

เด‰เดฃเตเดŸเต, เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเดจเดคเต เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต.

เดŽเดŸเดฟ, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดตเดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต,

เดจเต€.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเตเด‚ เดธเตผ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตŠ…

เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต†, เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต‡..

เดŽเดŸเดฟ เดชเดพเดฏเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพ เด…เดตเตผ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเดพเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด† เด†เตพเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดตเต‡เดฃเตเดŸเต†, เดธเตผ เด…เดตเดณเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดคเต. เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดงเดฟ.

เดŸเดฟ….

เด…เดจเตเดจเต เดธเตผ เด’เดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเดชเดดเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ… เดŽเตปเตเดฑเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดŽเตปเตเดฑเต† เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพ… เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚. เดธเตผ เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต‡… เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เด’เดคเตเดคเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด’เดฐเต เด•เตเดฏเดพเดทเตฝ เดŸเต‹เด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเตฝ เดธเตผ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚. เดชเด•เตเดทเต† เดธเตผ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚, เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฃเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เดฎเดฟเดŸเตเดŸเดคเต.

เดคเดพเดดเต† เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต, เดคเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต†.

เด…เดคเต†, เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ…

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป, เดชเด•เตเดทเต† เด…เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เด…เดจเตเดจเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต, เดฎเตเดฌเตˆ , เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดคเต€เดตเตเดฐเดตเดพเดฆเดฟเด•เตพ เดคเดŸเดตเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เด‡เดฒเตเดฒเต‡…

เดฏเดธเต,

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด’เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† ,เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเดพเตป เดธเตผ เดธเดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดชเด•เตเดทเต† เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดธเตผ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†, เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ.

เดฏเต‚… เดšเต€เดฑเตเดฑเต…

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŸเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเตผ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเดพเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต, เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต.

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต,

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดฎเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡…

เด…เดฏเตเดฏเต‹…. 8.40,

เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต†เดŸเดฟ เด•เตเดฐเตเดถเต‡…

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚

เดนเดฒเต‹… เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดธเตผ เด…เดฒเตเดฒเต†,

เด…เดคเต†,

เดžเดพเตป เดชเตเดฐเตŠเดซเดธเตผ เด…เด–เดฟเตฝ เดทเตผเดฎเตเดฎ,

เดชเดฑเดฏเต เดธเตผ,

เดชเตเดฐเตˆเด‚ เดฎเดฟเดจเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต x เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดตเดฟเดถเตเดฏ เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เดจเตฝเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต .

เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚…

เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดคเต เดธเดพเดงเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ.

เดฆเตป เดทเดพเตพ เดตเต€ เดฎเต€เดฑเตเดฑเต,

เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚.. เดธเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

เดŽเดชเตเดชเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†,

เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เต‹เตพ เดตเดฐเต† เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต‚ เดธเตผ ,

เด’เด•เตเด•เต†.

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเต.

เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต เดจเดฎเตเดชเตผ.

เด…เดตเตป เด•เต‹เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. เดฎเดฑเตเดคเดฒเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเตเด‚ ,เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต , เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เด•เต€เดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.

เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป…..

เดนเดพ…. เดน….. เดนเดพ…..

เดธเต‹ เดทเดพเตผเดชเตเดชเต,

เด…เดคเด™เตเด™เดจเดฒเตเดฒเต† , เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป ,

เดจเดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดทเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตˆ เดคเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.

เด‰เด‚… เดจเดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดคเตเดฐเดพเดธเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป.

เดจเต€เดฏเดฟเดคเต† เดชเดฑเดฏเต‚… เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เดจเต€, เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เดณเดฟ เดšเต‚เดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดžเดพเดจเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพ… เดฌเต‚……

เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป,

10 เดฆเดฟเดตเดธเด‚, เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ 10 เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดฌเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดคเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดŸเตเดคเตเดคเต‹…

เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป….

เดนเดพ…. เดนเดพ… เดนเดพ…

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ , เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด†เดถเดฏเด•เตเด•เตเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดŸเต†เตปเดทเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ.

เดธเตผ เดŽเดจเดฟ เดฌเตเดฐเต‹เดชเตเดฒเด‚

เดฏเดธเต,

เดธเตผ,

เด‡เดจเตเดจเต เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดท เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

เดธเตผ, เดŽเดจเตเดคเดพ…เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.

เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด“เดชเตเดชเตบ เดšเดพเดฒเดžเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป.

เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตผ,

เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ 10 เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเด•เด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ 10 เด‡เดŸเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต.

เดธเตผ เด‡เดคเต , เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ,

เดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เดถเดฐเดคเต,

เด…เตผเดšเตเดšเดจ,

เดธเตผ,

เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด‚เด—เตเด•เดณเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดšเต†เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚. เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด†เดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฆเด‚, เดจเตˆเดฑเตเดฑเต เดชเต†เดŸเตเดฐเต‹เดณเดฟเด‚เด—เต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฃเด‚.

เดธเตผ,

เดคเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต.

เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚. เดชเดพเดฏเตฝ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเตเดจเตเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

เดธเตผ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด‡เดทเตเดฏเต‚.. เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ…

เดชเดพเดฏเตฝ,

เดนเดพ… เดนเดพ… เดนเดพ…

Recent Stories

100 Comments

  1. Edaaa Edaaa ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜inakkuruvikal evdeda 1.5 kollamayilleda inim ninak ath complete cheyan pateealalle athin shesham avan 5,6 story ezhuthy ellam pakuthi aaki vaakkum. Ennitt ippo ee kadhyum pakuty aakeerkunnu. Ivane okke viswsich oru kolathine mele irunna nammalaraayi. Inakkuruvikal theerathulla athaayirunnu ettavum aadhyam. Pinne arunanchaly und love and war und. Eda orey samyam 4,5 story ezhuthiya ath theerkan ariyanameda. Allenkil ni parayanamarunnu aa stories ini undaavillann. Ni ennod thanne kore thavana paranjittundu inakkuruvikal aan aduthad ezhuthunnenokke. Oru thavana ithe pole nan paranjppol ni paranju pettenn inakkuruvikal cheyth Taram bt pazhaya aa form indavillann. ENNALUM ok tarumallonn aaswasichu. Ni unda thnnu ennitt. Vayikunnore ingne pattikathe nirthi poda. ๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง

  2. Sunday เด‡เดŸเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต

    1. Sunday idamennu paranjitt?

  3. PL เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด’เดฐเต เด…เดชเตเดชเต เด†เดฃเต‹ site เด†เดฃเต‹ เด’เดฐเต vyktham เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

  4. เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดˆ เด•เดฅ เด‡เดจเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด•?
    เด…เดฑเดฟเดฏเต‚เดจเตเดจเดตเตผ เดชเดฑเดฏเต‚

  5. Link tharamo bro

  6. Mridul k Appukkuttan

    Thanks bro
    เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต

    1. Tharamo bro link undo.. vayikkan enthelum vazhi undo

  7. Ithinte backiyille bro

  8. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดตเตป

    เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ เดฌเดพเดฏเต

    1. Email tha bro mail chaythu tharam

      1. Tharamo bro

  9. App dwnld aakanoo

    1. Link onnu therumo

  10. Pl nn parimbo??full para bro…alleel link thaa

  11. brooo link tharuo

  12. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ. เด‰เดŸเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.

    1. Full name เดŽเดจเตเดคเดพ??

  13. Dโ‚ฌADLยฅ CAPTAIN

    Rajave nxt evide

  14. เด…เดฐเตเดฃเดพเดžเตเดœเดฒเดฟ เด‡เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ ?

  15. เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹
    เด’เดฐเต fix date เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ
    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดธเตเด–เดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡เดจเต†
    โค๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  16. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ…. Waiting for next part.. โคโคโค

    1. Ingeeer ithum poorthiyakan ufheshamilleee…???

  17. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  18. Edo adutha part thaado…

  19. เดกเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† inakkuruvikal เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดกเต‹. เดŽเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดพเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดจเตโ€เดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดตเดฐเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เดคเต€เดฐเดŸเตเดŸเต† เดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดคเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต inakkuruvikal เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ. เด† เด•เดฅเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดจเดพเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด‡เด™เตเด™เดจเต†. เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹. เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเดฑ

    1. RKD๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

      เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š เด…เดตเดจเต เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Pani ullondaanallole เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด“เดฐเต‹ เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ comments เด‡เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† kore per เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเต† support เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. Inakkuruvikal เดŽเดจเตเดจเต nirthiyathado. เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด…เดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเดจเตโ€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ busy เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ OK เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเตโ€Œ เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเตโ€เดฎ sariyanel เด’เดฐเต 4 story vannu. Okke koodi oru 30 or athil เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ parts vannu. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ kittathond aano

        1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

          Bro inakkuruvigal njan nirthiyathalla ,nirthichathane chilarokke, so aa kadhyailek enikku mind varunnilla atha athu thodathe vechath. Eni ningakku kittiye mathi ennane, 2 day konde thara but thattikkoote pani vendayorunnu, moodilla engile ezhuthandayirunnu kadha kolayi ennonnum paranjekkaruth. Mood Vanna continue chaiyamenne karuthi matti vecha kadhayanith

  20. Adutha part evide bro

  21. waiting for you bro

  22. เดšเดฟเดฎเดฟเดดเต

    เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ eppo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com