๐Ÿ‘ฅThe Hidden Face 9๐Ÿ‘ฅ [ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 848

Views : 12024

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,ย  เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด’เดฑเตเดฑ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด•เต€เดดเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเดพ…..

เด‰เด‚….

เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†,

เด† เดธเดฎเดฏเดฎเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฒเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดจเตเดธเตƒเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดจเดพเดตเตƒเดคเดฎเดพเดตเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†, เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดญเดฟ เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพ…

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเดพ….

เด’เดฐเต เดเดดเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เต, เด…เดคเต‹เดŸเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚.

เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹…

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡….

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏ เดชเดฟเดดเดตเดฟเดจเต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดจเดพเดตเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดฒเตเดฒ เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เดเดŸเตเดŸเดจเต†เดจเตเดคเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ….

เด‰เด‚…. เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดตเตเด•….

เด‡เดชเตเดชเต‹เดฏเต‹…

เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹…

เดตเตผเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดญเดฟ, เดเดดเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚, เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต€, เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†,

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹… เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดœเดพเดซเตผ เดญเดพเดฏเต,

เดจเต€เดฏเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ…

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹…. เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดฒเต เดชเต‹เดฏ เด•เดฅเดฏเดฒเตเดฒเต†,

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดŸเดพ… เด‡เดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดกเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฆเต‡… เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡, เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚….

เดถเดฐเดฟ, เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดพ… เดจเดฎเตเด•เตเด•เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเด•เดฒเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดœเดพเดซเตผ เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹….. เด…เดœเตเดฎเตฝ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดœเดพเดซเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดกเต เด–เดพเดจเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ 10 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเตเดฒเต‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเดฑเต, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‡เตปเตเดฑเดฒเดฟเดœเตปเดธเต เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดŽเดจเตเดจ RAW เดเดœเตปเตเดฑเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดตเดจเตเดจ เด‰เดŸเดจเต† เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตŠเดฏเดฟเดžเตเดž เด’เดฐเต เดคเต†เดฐเตเดตเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ. เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด† เดฌเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ , เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดคเต เด†เด•เต† 8 เดœเต€เดตเตป, เดตเดฒเดฟเดฏ เด—เตเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดกเต เด–เดพเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดญเดพเดฏเต….

เด‰เด‚….

เดˆ เดฌเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพ… เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดคเต เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตผเดฎเตเดฎเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….

เดนเดพ…. เดนเดพ…. เดนเดพ…..

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดŸเดนเดพเดธเด‚ เดฎเตเดดเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดกเต เด–เดพเดจเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต.

เดœเดพเดซเดฑเต‡….

เด‰เด‚….

เดจเต€… เดˆ เดšเดคเตเดฐเด‚เด— เด•เดณเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹…

เด‰เด‚….

เด•เดฑเตเดชเตเดชเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเตเด‚ เดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฐเตเด•เตเด•เตพ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ, เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฐเดพเด•เตเดทเดธเตปเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟ, เดฐเดพเดœเดพเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเดฒ เด•เตŠเดฏเตเดฏเดพเตป เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด‡เดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเต† เดตเดฐเต† เด•เต‹เตผเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดœเดฏเดฎเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดพเดงเดพเดจเตเดฏเด‚.

เดญเดพเดฏเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดตเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เดคเดฟเดจเต .

เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ , เดฌเตเดฒเต‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต , เด…เดคเต เด…เดตเดฐเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹… เดˆ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฌเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดกเตˆเดตเต‡เตผเดทเตป เด†เดฃเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดˆ เดฌเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดธเต‚เดšเดจเดฏเดพเดฃเต, เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเดฟเตฝ เดชเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดธเตเดชเต‹เดŸเด• เดชเดฐเดฎเตเดชเดฐ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต.

เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดคเต†, เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒ เดตเดจเตเดจเดคเต. เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹… เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดจเต‡เดŸเดพเด‚… เด†เดฐเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.

เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดœเดพเดซเตผ เดญเดพเดฏเต,

เด…เดคเต† เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดถเดพเดฒเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ เดœเดพเดซเตผ เดญเดพเดฏเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เดธเดฏเตปเตเดฑเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตปเดกเดฟเดจเต เดตเตป เดตเดฟเดฒ เดจเตฝเด•เดฟ เดฌเตเดฒเต‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเตเดฑเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดนเดธเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดฌเตเดฒเต‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเดฑเตเดฑเต เด•เตˆเดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต. เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตŠเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.

เด†เดฐเดพ เดตเต†เดŸเดฟเดตเต†เดšเตเดšเดคเต.

AK เดŽเดจเตเดจ เด…เดชเดฐเดจเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป, เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดตเต‡เด—เดตเตเด‚ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเดŸเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เด•เตเดฐเดฎเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดคเต เดเดดเต เดชเดŸเดฏเดพเดณเดฟเด•เดณเต†เดฏเดพเดฃเต, เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด‰เดคเดฟเตผเดคเตเดคย  เดตเต†เดŸเดฟ เด–เดพเตปเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดคเดฑเดšเตเดšเต.

เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เตผ เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต. เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸ เดตเดฒเดคเต เด•เดพเตฝ เดšเดฟเดฐเดŸเตเดŸ เดคเด•เตผเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด–เดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเต‡เดทเดฟ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ, เด•เตˆ เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต , เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดค เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดฏเดฑเดตเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดฟเดดเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด–เดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. AK เดŽเดจเตเดจ เดถเดคเตเดฐเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดชเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด–เดพเตป .

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด•เดพเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดชเต‹เดฏเดคเต เดตเดฟเดœเดจเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฃเดฟ เดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เด† เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด™เตเด™เดฟเตปเตเดฑเต† เดเดดเดพเด‚ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏ เด…เดคเต‡ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด‚.

เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ, เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฒเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒ. เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเด• เดฎเดฑเดฏเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† , เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดฎเดฑเด•เตพ เดจเต€เด•เตเด•เด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต‡ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เต‚….

เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดนเดฒเต‹ AK ,

เดšเต€เดซเต….

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ……

เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…..

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

เดšเต€เดซเต ,

เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€… เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด›เดพเดฏ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต เด…เดญเดฟ.

เดฎเตเด–เด›เดพเดฏเดฏเดฒเตเดฒเต† , เด’เดฐเดพเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเต เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต† เดชเดฑเดฏเดพเดฑเต.

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฒเดคเต เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเต เด…เดคเตเด‚ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†,

เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ AK ,เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดšเดคเดฟ เดฎเดฃเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เดคเต† เด’เดฐเต เดšเดคเดฟ เดฎเดฃเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด…เดคเต เดšเต€เดซเต เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.

AK…..

เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏเดพ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดตเดฐเดพ… เดžเด™เตเด™เตพ, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเต† เดฎเดฑเตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต. เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†,

เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ… AK เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†,

เดšเต€เดซเต , เด…เดตเตพ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดšเต€เดซเต เด†เดฃเต.

เดจเต€… เดŽเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹….

เดšเต€เดซเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตพ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเดพเดฃเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป.

Ak เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†,

เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ AK เดŽเดจเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดจเต€ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเต,

เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเต† เดšเต€เดซเต.

เด…เดตเตพ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ…

เดšเต€เดซเต ,

เด…เดคเต†, เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฌเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เดตเดถเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟ เดจเดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต.

เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚, เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเด•เตเด•เต , เด† เดธเด‚เดญเดตเด‚, เด‡เดคเต เดจเต€เดฏเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต†,…..

เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณเด‚.

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹… เดˆเดถเตเดตเดฐเดพเดจเตเด—เตเดฐเดนเดฎเต‹…. เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ , เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เด’เดฐเต เดถเดคเดฎเดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเดพเตปเดธเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเตพ เดจเดฟ เดชเต‹เดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เด†เดดเตเดšเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

เดžเดพเดจเดพ เด…เดตเดณเต† เด† เด•เต‡เดฃเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดšเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดฎเดจเดธเดพเด•เต† เดธเด‚เด˜เตผเดทเดคเตเดคเดพเตฝ เด†เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฎเตเดชเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป , เดšเต€เดซเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‹เตพ เดคเตเดŸเดฐเต† เดคเตเดŸเดฐเต† เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดถเดฟเดฒ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดฎเดซเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเดพเดœเตป เดจเต—เดซเต เดฌเดคเดฒเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต. เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดคเดจเตเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด…เดคเต เดตเดฟเดœเดฏเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด‰เดฑเดšเตเดš เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเตˆเดคเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเตเดŸเต† เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดฌเต€เดซเต เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เด“เดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฌเต€เดซเต เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดฐเตเดšเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดธเด•เดฒ เดฆเตˆเดตเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฐเดพเดœเตป, เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฐเดพ… เดฑเดนเตเดฎเดคเตเดคเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดพเดฃเต, เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเต เด…เดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเต†เดฒเตเดฒเตเด‚.

เด…เดคเต†… เด‡เด™เตเด™เดŸเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เด•เตเด•เดพ…

เดธเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพ…

เด‡เด•เตเด•เดพ….

เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดณเตเดณเต‡….

เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเด•เตเด•เดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฆเดฑเดฟเด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเดนเตเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเดพ เดธเตเดชเต†เดทเตฝ เดชเด•เตเดทเต‡เด™เตเด•เดฟ เด‡เด•เตเด•เดพ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต, เด…เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.

เด…เดจเด•เตเด•เต เดžเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดชเต†เดฐเดฟเดคเตเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต,

เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด‡เด•เตเด•เดพ….

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ.

เด‡เด•เตเด•เดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹…

เดŽเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเดพ เดœเต‹เดฒเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต‹ เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡…

เดจเดฎเตเดฎเตพ เดธเดพเดงเดจเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพ , เดชเด•เตเดทเต‡เด™เตเด•เดฟ เด‡เด™เตเด™เดŸเต† เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดฎเดนเดฌเดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚.

เด‡เตปเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡…. เด…เดจเด•เตเด•เต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพ เดชเดนเดฏเดพ…

เด…เด™เตเด™เดพเดŸเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเดŸเต† เดตเดฐเต† เดตเดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดฎเตŠเดคเดฒเดพเดตเต‚เดฒ เด‡เด•เตเด•เดพ… เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต†, เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟ.

เดฆเต‡… เด† เด•เดพเดฃเดฃ เด•เดฆเต€เดœเดฏเตเดŸเต† เดชเต€เดŸเดฟเดฏเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดณเต† เดฌเต‡เดฃเด‚.

เด‡เด•เตเด• เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดฎเตเดธเตเดฒเต€เด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡เดจเต เดœเดพเดคเต€เด‚ เดฎเดคเต‹เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดชเดนเดฏเดพ…

เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดพ…

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเด™เตเด™เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดชเตเดณเตเดณเต‡… เดชเดฃเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‡ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ….

เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด•เตเด•เดพ….

เดธเดพเดนเดฟเดฌเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพ… เดธเดพเดนเดฟเดฌเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด•เดฆเต€เดœ เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดคเดพเดฐเดพ เดธเดพเดนเดฟเดฌเต,

เดธเดพเดนเดฟเดฌเต เด…เดฏเดพเตพ เดจเต—เดซเต เดฌเดคเตฝ เด‰เดณเตเดณเต‹เดฐเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฎเดพ….

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚……)

Recent Stories

100 Comments

  1. Edaaa Edaaa ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜inakkuruvikal evdeda 1.5 kollamayilleda inim ninak ath complete cheyan pateealalle athin shesham avan 5,6 story ezhuthy ellam pakuthi aaki vaakkum. Ennitt ippo ee kadhyum pakuty aakeerkunnu. Ivane okke viswsich oru kolathine mele irunna nammalaraayi. Inakkuruvikal theerathulla athaayirunnu ettavum aadhyam. Pinne arunanchaly und love and war und. Eda orey samyam 4,5 story ezhuthiya ath theerkan ariyanameda. Allenkil ni parayanamarunnu aa stories ini undaavillann. Ni ennod thanne kore thavana paranjittundu inakkuruvikal aan aduthad ezhuthunnenokke. Oru thavana ithe pole nan paranjppol ni paranju pettenn inakkuruvikal cheyth Taram bt pazhaya aa form indavillann. ENNALUM ok tarumallonn aaswasichu. Ni unda thnnu ennitt. Vayikunnore ingne pattikathe nirthi poda. ๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง

  2. Sunday เด‡เดŸเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต

    1. Sunday idamennu paranjitt?

  3. PL เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด’เดฐเต เด…เดชเตเดชเต เด†เดฃเต‹ site เด†เดฃเต‹ เด’เดฐเต vyktham เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

  4. เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดˆ เด•เดฅ เด‡เดจเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด•?
    เด…เดฑเดฟเดฏเต‚เดจเตเดจเดตเตผ เดชเดฑเดฏเต‚

  5. Link tharamo bro

  6. Mridul k Appukkuttan

    Thanks bro
    เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต

    1. Tharamo bro link undo.. vayikkan enthelum vazhi undo

  7. Ithinte backiyille bro

  8. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดตเตป

    เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ เดฌเดพเดฏเต

    1. Email tha bro mail chaythu tharam

      1. Tharamo bro

  9. App dwnld aakanoo

    1. Link onnu therumo

  10. Pl nn parimbo??full para bro…alleel link thaa

  11. brooo link tharuo

  12. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ. เด‰เดŸเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.

    1. Full name เดŽเดจเตเดคเดพ??

  13. Dโ‚ฌADLยฅ CAPTAIN

    Rajave nxt evide

  14. เด…เดฐเตเดฃเดพเดžเตเดœเดฒเดฟ เด‡เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ ?

  15. เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹
    เด’เดฐเต fix date เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ
    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดธเตเด–เดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡เดจเต†
    โค๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  16. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ…. Waiting for next part.. โคโคโค

    1. Ingeeer ithum poorthiyakan ufheshamilleee…???

  17. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  18. Edo adutha part thaado…

  19. เดกเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† inakkuruvikal เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดกเต‹. เดŽเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดพเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดจเตโ€เดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดตเดฐเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เดคเต€เดฐเดŸเตเดŸเต† เดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดคเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต inakkuruvikal เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ. เด† เด•เดฅเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดจเดพเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด‡เด™เตเด™เดจเต†. เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹. เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเดฑ

    1. RKD๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

      เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š เด…เดตเดจเต เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Pani ullondaanallole เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด“เดฐเต‹ เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ comments เด‡เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† kore per เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเต† support เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. Inakkuruvikal เดŽเดจเตเดจเต nirthiyathado. เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด…เดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเดจเตโ€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ busy เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ OK เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเตโ€Œ เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเตโ€เดฎ sariyanel เด’เดฐเต 4 story vannu. Okke koodi oru 30 or athil เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ parts vannu. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ kittathond aano

        1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

          Bro inakkuruvigal njan nirthiyathalla ,nirthichathane chilarokke, so aa kadhyailek enikku mind varunnilla atha athu thodathe vechath. Eni ningakku kittiye mathi ennane, 2 day konde thara but thattikkoote pani vendayorunnu, moodilla engile ezhuthandayirunnu kadha kolayi ennonnum paranjekkaruth. Mood Vanna continue chaiyamenne karuthi matti vecha kadhayanith

  20. Adutha part evide bro

  21. waiting for you bro

  22. เดšเดฟเดฎเดฟเดดเต

    เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ eppo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com