๐Ÿ‘ฅThe Hidden Face 9๐Ÿ‘ฅ [ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 848

Views : 12024

เด…เตฝเด•เตˆเดฎเดฏเตเดŸเต† เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด‚เด—เต เด•เดพเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดœเตปเดธเดพเตผ เด…เดฒเดฟ, เดŸเตเดฐเต†เดฏเตเตป เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เต , เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต.

“เดŽเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดจเดฒเตเด‚, เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดญเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป เด‡เดตเตป เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚”

เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดพเตพ, เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต, เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ.
เด…เดจเตเดจเต เด† เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเดฒเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เดจเตฝ เดŽเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเดพเดณเดฟเตฝ เด’เดดเดฟเด•เต†.

เดŽเดŸเตเดŸเดพเด‚ เดตเดฏเดธเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟ เด•เด เดฟเดจเดฎเดพเดฏ เดŸเตเดฐเต†เดฏเตเดจเดฟเด‚เด—เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดคเดณเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดณเดฐเดพเดคเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเต‡เดฏเดจเดพเด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต เดธเตเดชเต†เดทเตฝ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด‚เด—เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดตเดพเดจเดฟเดŸเดฏเดพเดฏเดฟ.

เดตเต‡เด—เด‚, เด†เดฏเตเดงเดฎเตเดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเต, เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดคเตเดคเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดคเตเดฏเดธเตเดคเดจเดพเด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดตเดณเตผเดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เด˜เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดฟเด•เดตเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเต† เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป เด†เด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† ,…….

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดงเดฟเด•เด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด‚ เดถเดฐเดฟ. เดถเดฐเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เด† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดฏเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเตป, เด…เดคเดพเดฃเดตเดณเต† เด† เด•เดŸเดฒเดพเดธเดฟเดจเต† เด•เดทเตเดฃเดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เด’เดฐเดฌเดฆเตเดงเด‚ เด…เดคเดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เดžเดพเตป เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดธเดฎเดฏเด‚ เดเดฑเต† เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ , เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฎเดฏเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดดเด•เต‡เด•เดฟ เด…เดตเตพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดจเดทเตเดŸเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดตเดพเด‚ เดถเดฐเดฟ.

เดชเดพเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดตเดพเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดพเดฏ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ.

เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดตเดพ เดคเตเดฑ เดฎเตเดจเตเดจเต†, เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เตผเดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹… เด…เดตเตพ เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเตŠเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‚เดŸเตเด‚ เดšเต‚เดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฒเดฎเดพเดฏ เดชเต‚เดฎเต‡เดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตƒเดฆเตเดคเตเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเต† เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเตพเดคเดŸเด™เตเด™เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดคเตเดคเดฟเดœเตเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดพเด—เตเดจเดฟย  เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.

เด‡เดฐเตเดฎเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดจเตŠเดตเดพเตป เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดตเต†เดฎเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดจเตเด•เตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ, เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเต, เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด•เตˆ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเดฃเดšเตเดšเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดŸเต€ เด…เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ , เด…เดตเตพ เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดคเต.

เด†เดฐเต,

เด† เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ,

เดจเต€เดฏเดคเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟ.

เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดฟ,

เด…เดตเตพ เดฒเดพเดตเดฃเตเดฏเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดšเต‡เดทเตเดŸเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดพเดฏเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด‰เด‚… เดจเดฟเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚,

เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฒเดตเดฃเตเดฏ เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดพเดฏเดฒเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต. เดชเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเต เดตเดฐเต† เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ , เด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดซเดพเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดซเตˆเดตเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต AR เดธเตผ. เด•เดณเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดฒ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดธเดพเดฑเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเต.

เดธเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดคเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ, เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต, เดฌเดธเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฏเดพเดคเตƒเดถเตเดšเดฟเด•เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดฐเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดธเตผ เด†เดฏเดฟ.

เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต เดงเดพเดฐเดพเดตเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเตเดณเตเดณ, เด’เดฐเต เดชเดดเดฏ เดฎเดจเตเดฆเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฑเดฟเดธเตผเดšเตเดšเดฟเตปเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด—เดพเด™เต เดชเต‹เดฏเดคเต. เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เดชเต†เตผเดฎเดฟเดทเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดธเดฎเดฏเด‚ 8 เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดงเดพเดฐเดพเดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฑเต—เดกเดฟเด•เตพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ 10 เด†เดฃเตเด™เตเด™เดณเตเด‚ 4 เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŸเต€เดฎเดฟเตฝ, เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดฑเต—เดกเดฟเด•เตพ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเดชเดดเด•เดฟ, เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด†เดฃเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดชเดคเตเดคเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดจเดพเดฒเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเต เด† เด†เดฑเต เดชเต‡เดฐเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต.

เดธเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.

เด‰เด‚, เด…เดคเต†, เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดซเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดธเตผ เด†เดฃเต. เด…เดคเต‹เดŸเต† เด† เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดจเต‡เดŸเดพเตป เดธเดพเดฑเดฟเดจเดพเดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ. เดธเตเดนเตƒเดฆเดฎเดพเดฃเต‹ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚, เด…เดคเดตเตผ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดจเตเดจเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†.

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต,

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดŸเดฟ, เด’เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…

เดŸเต€… เดชเตเดฒเต€เดธเต เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดฟ,

เดฆเต‡ เดฒเดพเดตเดฃเตเดฏ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต†, เดŽเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพ เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเต† เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด‰เด‚ เดถเดฐเดฟ,

เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด“เดซเดพเด•เตเด•เต†เดŸเดฟ…

เดฒเดพเดตเดฃเตเดฏ เด•เตˆ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด“เดซเดพเด•เตเด•เดฟ.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด…เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดžเดพเดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เด…เตฝเด•เตˆเดฎเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เดจเดŸเดจเตเดจ เดฆเดฟเดจเด‚. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เดธเตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เดดเดฟเดตเตเด•เตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดตเตผ เด•เต‚เดŸเดฟ. เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเตเด‚ , เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเดคเดฟเตผเดคเตเดคเตเด‚ย  เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด•เดดเดฟเดตเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดฆเตผเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดจเตเดจเดตเดจเต 15 เดตเดฏเดธเต. เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดถเดฐเต€เดฐเดฎเตเดณเตเดณเดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดคเดฒเตเดฒเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดตเต†เดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดณเตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต, เด…เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดตเตป เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. 3, 4… 10 เด†เดณเตเด•เตพ เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เด…เดคเตเด‚ เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดจเต† เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดฑเดจเตเดจเดตเดจเดพเดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต.

เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด†เดณเดพเดฏ, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดญเดฏเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ, เดนเด‚เดœเต€เดคเต เด…เดฒเดฟ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต. เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดญเดฏเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดฒเตเดฒ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดชเด•เดฐเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดจเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฆเต‚เดฐเต† เดคเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฐ เดคเตเดชเตเดชเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต. เดถเดคเตเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฐเดฟเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‹เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดœเดพเดซเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดญเต€เดคเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เดนเด‚เดœเดฟเดคเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเด•เต‹เดชเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฏเดพเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด“เดŸเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดšเตเดš, เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดถเดคเตเดฐเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฐเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเดพเดกเต เด–เดพเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.

เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดฒเดพเดฏ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดตเดพเดฏเดฏเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดŠเดฎเตเดชเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚, เด…เดตเตป เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตเดฐเต‚เดฐเดค, เด…เดฏเดพเดณเต† เด‡เดžเตเดšเดฟเดžเตเดšเดพเดฏ เด…เดตเตป เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต. เดฐเด•เตเดคเด‚ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เตปเดฎเดพเดฆ เดคเดพเดฃเตเดกเดตเด‚ เด…เดตเตป เด†เดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเดพเต‡เตพย  เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ,

เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเดพ…

เด…เดนเดฎเตเดฎเดฆเต เดธเตผเดซเดฑเดพเดธเต เด–เดพเตป..

เดจเต€เดฏเตŠเดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเดพเดฃเต†เดŸเดพ…

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต

เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป…..

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตเดฃเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เตผเดšเตเดšเดจ, เดจเด—เตเดจเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เด™เตเด™เดฟเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ, เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ. เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเตฝเด•เดฟ, เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เด…เดจเตเดจเต เดชเดพเดฏเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดณเตเดณเดคเตเดคเดฐเด‚ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เดฏเต‚… เดšเต€เดฑเตเดฑเต….

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ, เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต‹เดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ.

เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเต, เดตเดฟเดŸเดพเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†,

เด‡เดฒเตเดฒ, เดžเดพเตป เดตเดฟเดŸเดฟเดฒเตเดฒ,

เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเตเด‚, เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹..

เดจเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดตเต, เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†,

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต†,

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†,

เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ,

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดพ เดžเดพเตป

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡…

เดŽเดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดณเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดฟเตฝ เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒ.

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดถเดฟเดฒ เด•เดฃเด•เตเด•เต†, เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต. เด…เดคเตŠเดฐเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต†.

เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดญเดตเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚, เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดจเตเดจเต†, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดจเดฟเดงเดฟ เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเดฃเตเดŸเดฐ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเดพเดงเตเดฐเตเดฏเดฎเต‡เดฑเดฟเดฏ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเตเดฃเตเดŸเต เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด‡เดจเตเดจเต เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ, เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฎเดพเดฐ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฃเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ.

เด•เดณเตเดณเตปเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†,

เดชเต†เตบเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹…

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ,

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด“เดŸเดฟเดšเตเดš เดชเดพเดณเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเดพเดฐเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต. เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเดฟเตผเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดฃเดฟเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ , เดตเต‡เด—เด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดฑเต‹เดกเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดณเด‚ เดคเดฃเตเดชเตเดชเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดฎเดจเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดพเดฒเต‹เดฒเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†.

เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด“เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เตˆ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ. เด“เดŸเตเดŸเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ….

lMCH เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ

Recent Stories

100 Comments

  1. Edaaa Edaaa ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜inakkuruvikal evdeda 1.5 kollamayilleda inim ninak ath complete cheyan pateealalle athin shesham avan 5,6 story ezhuthy ellam pakuthi aaki vaakkum. Ennitt ippo ee kadhyum pakuty aakeerkunnu. Ivane okke viswsich oru kolathine mele irunna nammalaraayi. Inakkuruvikal theerathulla athaayirunnu ettavum aadhyam. Pinne arunanchaly und love and war und. Eda orey samyam 4,5 story ezhuthiya ath theerkan ariyanameda. Allenkil ni parayanamarunnu aa stories ini undaavillann. Ni ennod thanne kore thavana paranjittundu inakkuruvikal aan aduthad ezhuthunnenokke. Oru thavana ithe pole nan paranjppol ni paranju pettenn inakkuruvikal cheyth Taram bt pazhaya aa form indavillann. ENNALUM ok tarumallonn aaswasichu. Ni unda thnnu ennitt. Vayikunnore ingne pattikathe nirthi poda. ๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง

  2. Sunday เด‡เดŸเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต

    1. Sunday idamennu paranjitt?

  3. PL เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด’เดฐเต เด…เดชเตเดชเต เด†เดฃเต‹ site เด†เดฃเต‹ เด’เดฐเต vyktham เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

  4. เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดˆ เด•เดฅ เด‡เดจเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด•?
    เด…เดฑเดฟเดฏเต‚เดจเตเดจเดตเตผ เดชเดฑเดฏเต‚

  5. Link tharamo bro

  6. Mridul k Appukkuttan

    Thanks bro
    เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต

    1. Tharamo bro link undo.. vayikkan enthelum vazhi undo

  7. Ithinte backiyille bro

  8. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดตเตป

    เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ เดฌเดพเดฏเต

    1. Email tha bro mail chaythu tharam

      1. Tharamo bro

  9. App dwnld aakanoo

    1. Link onnu therumo

  10. Pl nn parimbo??full para bro…alleel link thaa

  11. brooo link tharuo

  12. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ. เด‰เดŸเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.

    1. Full name เดŽเดจเตเดคเดพ??

  13. Dโ‚ฌADLยฅ CAPTAIN

    Rajave nxt evide

  14. เด…เดฐเตเดฃเดพเดžเตเดœเดฒเดฟ เด‡เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ ?

  15. เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹
    เด’เดฐเต fix date เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ
    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดธเตเด–เดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡เดจเต†
    โค๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  16. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ…. Waiting for next part.. โคโคโค

    1. Ingeeer ithum poorthiyakan ufheshamilleee…???

  17. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  18. Edo adutha part thaado…

  19. เดกเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† inakkuruvikal เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดกเต‹. เดŽเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดพเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดจเตโ€เดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดตเดฐเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เดคเต€เดฐเดŸเตเดŸเต† เดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดคเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต inakkuruvikal เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ. เด† เด•เดฅเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดจเดพเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด‡เด™เตเด™เดจเต†. เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹. เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเดฑ

    1. RKD๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

      เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š เด…เดตเดจเต เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Pani ullondaanallole เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด“เดฐเต‹ เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ comments เด‡เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† kore per เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเต† support เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. Inakkuruvikal เดŽเดจเตเดจเต nirthiyathado. เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด…เดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเดจเตโ€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ busy เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ OK เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเตโ€Œ เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเตโ€เดฎ sariyanel เด’เดฐเต 4 story vannu. Okke koodi oru 30 or athil เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ parts vannu. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ kittathond aano

        1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

          Bro inakkuruvigal njan nirthiyathalla ,nirthichathane chilarokke, so aa kadhyailek enikku mind varunnilla atha athu thodathe vechath. Eni ningakku kittiye mathi ennane, 2 day konde thara but thattikkoote pani vendayorunnu, moodilla engile ezhuthandayirunnu kadha kolayi ennonnum paranjekkaruth. Mood Vanna continue chaiyamenne karuthi matti vecha kadhayanith

  20. Adutha part evide bro

  21. waiting for you bro

  22. เดšเดฟเดฎเดฟเดดเต

    เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ eppo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com