๐Ÿ‘ฅThe Hidden Face 9๐Ÿ‘ฅ [ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 848

Views : 12024

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚, เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดคเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต. เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดŸเตเดคเตเดค เดตเดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดšเดฐเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฃเต เด‡เดฏเดพเตพ เดŽเดคเตเดฐ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด† เดšเดฐเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเตเด‚.

เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฐเด™เตเด™เต‡เดฑเดฟเดฏ เดชเต‡เด•เตเด•เต‚เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต , 3 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดคเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต†,

เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ….

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ , เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฏเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ.

เด‡เดคเดพเดฐเต‹ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดคเตเดค เด…เดฎเตเดชเดพ… เด‡เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดธเตผ, เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดฒเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดฟเดŸเดพเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เด…เดฏเดพเดณเต† เด† เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเต.

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเต เดŽเดคเดฟเตผเดตเดถเดคเตเดคเต† เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ.

เดคเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพ…..

เด…เดฎเตผ,

เด‰เด‚… เดธเตเดฅเดฒเด‚

เดจเต—เดซเตฝ เดฌเดคเตฝ,

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ, เด…เดคเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดคเดพเตป เดˆ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡…

เด…เดคเต†,

เด†เดฐเดพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต.

เด…เดคเต.

เด†เดฐเดพ เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดœเต‹เดฒเดฟ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต,

เด…เดคเต เดธเดพเดนเดฟเดฌเต,

เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดŸเดพ…. เดจเดพเดฏเต†, เด† เดฆเตˆเดต เดคเตเดฒเตเดฏเดจเดพเดฏ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€… เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เดžเดพเตป เดธเดคเตเดฏเดพ เดฎเดพเดกเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต,

เด…เตผเดšเตเดšเดจเดพ….

เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดธเดพเดนเดฟเดฌเดฟเดจเต†, เด‡เดตเตป เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดพ… เด‡เดตเดจเต† เดžเดพเตป,

เด…เตผเดšเตเดšเดจเดพ…. เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ….

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด•เดพเดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจ, เด…เดตเตป เด•เดพเดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดเดŸเตเดŸเดพ….

เดจเต€เดฏเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‡…

เดŽเดŸเตเดŸเดพ เด…เดฏเดพเตพ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ… เดธเดพเดนเดฟเดฌเต เด…เดฏเดพเตพ,

เด…เตผเดšเตเดšเดจ, เด…เดตเตป เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒ.

เดเดŸเตเดŸเดพ…..

เด…เดคเต†, เด’เดฐเดพเตพ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดพเดฒเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฃเต เด’เดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด•เตเด•เต, เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป, เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดฒเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป, เด…เดคเดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เดžเดพเดจเดพเดฆเตเดฏเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเตเดฏเต‚เดŸเตเดฐเตฝ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต, เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เดฒเดพเด‚เด—เตเดตเต‡เดœเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เตผเดšเตเดšเดจ.

เดŽเดŸเตเดŸเดพ เด…เดคเต.

เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†, เด…เดฏเดพเตพ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเต‚เดตเตเดฎเต†เตปเตเดฑเต เดถเดฐเต€เดฐเดญเดพเดท เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เดตเดพเด•เตเดฏเด˜เดŸเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด…เดคเดฟเตฝ เดญเต€เดคเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เตผเดšเตเดšเดจ.

เดชเด•เตเดทเต† เดเดŸเตเดŸเดพ… เดธเดพเดนเดฟเดฌเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต.

เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ , เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฃเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดพเดฐเต เด•เดฃเตเดŸเต.

เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚…..

เดˆ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด• เดชเดฐเดฎเตเดชเดฐ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเตเด–เดฎเต‚เดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹….

เด‰เด‚… เดธเดพเดนเดฟเดฌเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…

เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เตผเดšเตเดšเดจ,

เดเดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฎเดพเดฃเต‹….

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฎเดฒเตเดฒ, เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต, เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฏเดพเดณเดฟเดฒเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด…เดชเดพเด•เดคเด•เตพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดˆ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด…เดชเดพเด•เดคเด•เดณเดพเดฃเต เดตเดฒเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด• .

เดเดŸเตเดŸเดพ……

เด‡เดคเต เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเตเดŸเต‡… เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดพ เดฎเดคเดฟ.

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเตเดฐเดธเดจเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดพเดฑเต‹เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด…เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.ย  เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดณเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดตเต€เดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ , เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดฎเตเด–เดตเตเดฎเดพเดฏเดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ… เด…เดตเตพเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เด•เดจเด‚,

เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡….

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ….

เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ , เดžเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเดฟเดจเดพ….

เด…เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เด…เดตเตพ, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต†เดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†,

เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡…

เด‰เด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ….

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเดดเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดฆเตผเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฎเดดเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต†เดจเดพเดฃเต, เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเตเดฃเตเดŸเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต เด…เดตเดณเดพ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฐเดŸเดฟ เด…เดตเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑ เด…เดตเตพ, เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด‡เดŸเดคเตเดคเต เดคเดŸเดตเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเต†เดŸเดฟ,

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเต† เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดฑเตเดชเตเดชเต เดตเตผเดฃเตเดฃเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด† เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเตผเดฃเตเดฃเด™เตเด™เตพ เดšเดพเตผเดคเตเดคเตเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ, เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เตพ เดชเด•เดฐเด‚ เดจเตฝเด•เตเดตเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ.

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดญเด•เตเดทเดฃเด™เตเด™เตพ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.

เด…เตผเดšเตเดšเดจเต† เดตเดพ… เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฎเต‹เดจเต† เดคเต€เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต‹… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ,

เดŽเดŸเดฟ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†, เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพ…

เดตเต†เดฑเตเดคเต†เดฏเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต , เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดจเต€เดฏเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹…

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต, เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.

เดฎเต‹เตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเต‹เดฒเตเด‚,

เด…เดฎเตเดฎเดฏเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ

เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡…

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดดเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฎเดดเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต.

เดŽเดŸเต‹…..

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเดฟเดฐเดฟเด•เดฎเตเดดเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต† เดตเดพ….

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ,

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดถเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเตผเด•เต‚เดจเตเดคเดฒเดฟเตฝ เดคเดดเตเด•เดฟ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดŸเต‹ เดชเดดเดฏ เด† เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต‹เดŸเต เด•เดฎเตเดฎเดฟเดทเดฃเตผ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดฎเดพเดกเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚.

เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดจเต?

เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเต†,ย  เด…เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดดเดšเตเดšเตย  เดคเดพเตป เด…เดตเดฟเดฏเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต†เดŸเต‹…..

เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡…

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดฐเดพเดœเตเดฏเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเตฝ เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ , เดจเต€… เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดธเต เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚,

เด’เดฐเต†เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ . เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดซเตเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…
เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเด‚,

เด…เดชเตเดชเต‹ เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹…

เด‡เดฒเตเดฒ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดพเดฐเด• เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดค เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดจเตเดจเต‡… เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‡.’ เดตเดพ…

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดถเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ,

เดตเดฏเดฑเตเดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ , เด† เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดณเตเดณเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดนเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดตเด• เด•เดฎเตปเตเดฑเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‹เดฐเต เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพ.. เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจเต. เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝย  เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดตเตพ เดšเดพเดžเตเดžเต. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต† เดฐเต‹เดฎเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฒเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดคเต‡….

เด‰เด‚….

เด‡เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเดฃเตเดŸเดคเดพ….

เด‰เด‚….

เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดจเดพเดณเต†เดฏเดพเดตเตเด‚,

เด…เดคเดฟเดจเต ,

เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เดฎเต‹เตป เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚

เด‰เด‚

เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดšเตŠเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป.

เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ย  เดฆเต‡เดตเดฟ… เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต,

เด†เดฐเดพเดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตป….

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑ เด•เตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต† เด•เต€เดดเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ, เด† เดคเต‡เตป เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดฎเดงเต เด…เดตเตป เดจเตเด•เดฐเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเตเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเด‚ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚. เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด•เดพเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

I want to meet you…

เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดจเต€ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต,

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด…เดญเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเต, เด•เดพเตผ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเด•เดฒเตเดจเตเดจเดคเต เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด•เดŸเดฒเต‹เดฐเดคเตเดคเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต, เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณ เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดญเดฟเดฏเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเด‚เด˜เตผเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเตปเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เดŸเดฒเดฒเด•เตพ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเดคเตเดคเดฒเตเดฒเดฟ เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดญเดฟ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดญเดฏเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฆเตเด–เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดงเตเดฐเตเดฏเด‚ เดชเด•เดฐเดพเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดตเตเด‚

เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดญเดฟ เด…เดตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ. เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚.

เดฎเตเดทเดฟเดžเตเดžเต‹….

เดเดฏเต เด‡เดฒเตเดฒ เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเดคเต‡… เด‰เดณเตเดณเต‚…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เดˆ เดฎเดพเดธเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดงเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเด‚.

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ….

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

เด‰เด‚….

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เดตเดฐเต‚…

เด“…

เดŽเด•เตเดธเตเดชเต€เดฐเดฟเดฏเตปเดธเต เดธเตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ… เด…เดšเตเด›เดจเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต เดกเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.

เด‰เด‚…

เดŽเดจเตเดคเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเต†,

เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดคเดพเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต†

เดŽเดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเต‡…

เดเดฏเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดฆเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡…

เด…เดญเดฟ เดžเดพเดจเด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ,

เด‰เด‚…

เด…เดคเต† เด…เดญเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ…. เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเดพ…

เดฎเตเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ , เด•เดŸเตฝเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฑเต เดคเตปเตเดฑเต† เด•เตเดธเตƒเดคเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ, เด†เดฒเดฟเดฒเดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต† เดธเดพเดฐเดฟ เดคเดฒเดชเตเดชเดฟเดจเต† เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดณเตเดณเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเตพเด•เตเด•เตเดดเดฟ เด…เดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดจเดพเดตเตƒเดคเดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚, เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด† เด†เดฒเดฟเดฒ เดตเดฏเตผ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดตเดจเต เดฆเตƒเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ, เดตเดฒเดคเต เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ……….

Recent Stories

100 Comments

  1. Edaaa Edaaa ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜inakkuruvikal evdeda 1.5 kollamayilleda inim ninak ath complete cheyan pateealalle athin shesham avan 5,6 story ezhuthy ellam pakuthi aaki vaakkum. Ennitt ippo ee kadhyum pakuty aakeerkunnu. Ivane okke viswsich oru kolathine mele irunna nammalaraayi. Inakkuruvikal theerathulla athaayirunnu ettavum aadhyam. Pinne arunanchaly und love and war und. Eda orey samyam 4,5 story ezhuthiya ath theerkan ariyanameda. Allenkil ni parayanamarunnu aa stories ini undaavillann. Ni ennod thanne kore thavana paranjittundu inakkuruvikal aan aduthad ezhuthunnenokke. Oru thavana ithe pole nan paranjppol ni paranju pettenn inakkuruvikal cheyth Taram bt pazhaya aa form indavillann. ENNALUM ok tarumallonn aaswasichu. Ni unda thnnu ennitt. Vayikunnore ingne pattikathe nirthi poda. ๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง

  2. Sunday เด‡เดŸเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต

    1. Sunday idamennu paranjitt?

  3. PL เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด’เดฐเต เด…เดชเตเดชเต เด†เดฃเต‹ site เด†เดฃเต‹ เด’เดฐเต vyktham เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

  4. เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดˆ เด•เดฅ เด‡เดจเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด•?
    เด…เดฑเดฟเดฏเต‚เดจเตเดจเดตเตผ เดชเดฑเดฏเต‚

  5. Link tharamo bro

  6. Mridul k Appukkuttan

    Thanks bro
    เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต

    1. Tharamo bro link undo.. vayikkan enthelum vazhi undo

  7. Ithinte backiyille bro

  8. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดตเตป

    เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ เดฌเดพเดฏเต

    1. Email tha bro mail chaythu tharam

      1. Tharamo bro

  9. App dwnld aakanoo

    1. Link onnu therumo

  10. Pl nn parimbo??full para bro…alleel link thaa

  11. brooo link tharuo

  12. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ. เด‰เดŸเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.

    1. Full name เดŽเดจเตเดคเดพ??

  13. Dโ‚ฌADLยฅ CAPTAIN

    Rajave nxt evide

  14. เด…เดฐเตเดฃเดพเดžเตเดœเดฒเดฟ เด‡เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ ?

  15. เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹
    เด’เดฐเต fix date เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ
    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดธเตเด–เดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡เดจเต†
    โค๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  16. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ…. Waiting for next part.. โคโคโค

    1. Ingeeer ithum poorthiyakan ufheshamilleee…???

  17. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  18. Edo adutha part thaado…

  19. เดกเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† inakkuruvikal เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดกเต‹. เดŽเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดพเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดจเตโ€เดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดตเดฐเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เดคเต€เดฐเดŸเตเดŸเต† เดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดคเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต inakkuruvikal เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ. เด† เด•เดฅเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดจเดพเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด‡เด™เตเด™เดจเต†. เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹. เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเดฑ

    1. RKD๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

      เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š เด…เดตเดจเต เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Pani ullondaanallole เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด“เดฐเต‹ เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ comments เด‡เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† kore per เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเต† support เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. Inakkuruvikal เดŽเดจเตเดจเต nirthiyathado. เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด…เดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเดจเตโ€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ busy เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ OK เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเตโ€Œ เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเตโ€เดฎ sariyanel เด’เดฐเต 4 story vannu. Okke koodi oru 30 or athil เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ parts vannu. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ kittathond aano

        1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

          Bro inakkuruvigal njan nirthiyathalla ,nirthichathane chilarokke, so aa kadhyailek enikku mind varunnilla atha athu thodathe vechath. Eni ningakku kittiye mathi ennane, 2 day konde thara but thattikkoote pani vendayorunnu, moodilla engile ezhuthandayirunnu kadha kolayi ennonnum paranjekkaruth. Mood Vanna continue chaiyamenne karuthi matti vecha kadhayanith

  20. Adutha part evide bro

  21. waiting for you bro

  22. เดšเดฟเดฎเดฟเดดเต

    เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ eppo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com