๐Ÿ‘ฅThe Hidden Face 9๐Ÿ‘ฅ [ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 848

Views : 12024

เดธเตผ, เดธเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†,

เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต‹…

เดธเตผ, เด…เดคเต,

เด•เตเดถเดพเด—เตเดฐ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดฑเตเด•เตเด•เดจเดพเดฃเดตเตป, เดชเตเดฑเดฎเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเตป, เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฌเตเดฒเต†เดกเดฟ เดฎเตˆเตปเดกเต เด—เต‡เด‚ เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต.

เดธเตผ,

เดชเดคเตเดคเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตป เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เดธเตผ เดˆ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดคเตเดคเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚, เด…เดตเตป, เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตปเดธเตย  เดŽเด•เตเดธเดฟเด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹ เดˆ เดชเดฑเดžเตเดž เดฌเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต,

เด‡เดฑเตเดฑเตเดธเต เดŽ เดŸเตเดฐเดพเดชเตเดชเต. 99% , เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด‡เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดฒเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต, เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเด•เตเดธเดฟเด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฎเดฑเดฏเดฟเดŸเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต†

เด…เดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚, เดชเด•เตเดทเต† เด† 1% เดคเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดณเดฏเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ, เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‡เดฐเดณเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฐเดฏเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตป เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚, เด…เดคเต เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป เด†เดฃเต.

เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด…เดตเดณเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดœเต‹เดฒเดฟ, เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เด…เดจเตเดญเดตเดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดตเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต.

เด‰เดšเตเดš เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ, เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเต‹เดตเดพเตป เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเดฎเดฏเด‚ 2 เด†เดตเดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เดนเดฒเต‹…

เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเตเดŸเต†,

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเตŠเด•เตเด•เต‹ เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต, เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดšเดฟเดจเตเดค เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เด† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดงเตเดตเดจเดฟ เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เด‚. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดญเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฒเตเดฒ, เด†เดฐเดพเดงเดจเดฏเดพเดฃเต, เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เด† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต† เด•เดจเตฝ เด…เดฃเดšเตเดšเดตเตพ. เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เดžเดพเดจเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดžเดพเตป เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต.

เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฐเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต. เด…เดญเดฟ เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเดพเดฃเต, เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดคเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดจเตเดฏ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดญเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

เดตเต€เดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด‚ เดถเดฐเดฟ, เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดŸเตเดŸ เดฆเต‚เดฐเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต†, เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ, เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดกเตˆเดจเดฟเด‚เด—เต เดกเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.

เด…เดฎเตเดฎเต‡….

เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต.

เดฎเต‹เตป เดตเดจเตเดจเต‹… เดตเดพ… เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต.

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเต‹เดจเต†,

เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡…

เดžเดพเดจเตŠเดฐเดพเด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดŸเตเดŸเต†,

เดŽเดจเตเดคเดพ….

เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฃเต‡เดŸเดพ….

เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‡เดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹… เดŽเดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต‹…

เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดตเดฟเดซเดฒเดถเตเดฐเดฎเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ. เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดณเต†เดฏเดพเด•เดพเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต†, เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฆเตเด–เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป, เดžเดพเตป เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดคเดพเดฒเดฟเดฏเต† เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดคเต. เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดถเดพเดจเตเดคเดจเดพเดฏเดฟ.ย  เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดชเดพเดฏเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฃเต เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เด…เดจเดพเดฅเดฏเดพเดฏ เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเด•เตพ เดŽเดŸเตเดŸเดพเด‚ เดตเดฏเดธเดฟเตฝ เดฆเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต. 18-เดพเด‚ เดตเดฏเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเตปเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

เด…เดคเดตเตพเด•เตเด•เต เดถเดพเดชเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ , เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดชเตเดชเดฏเตเดฏเตปเดฎเดพเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฑเต‡… เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดกเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เต‹เดธเดฟเดจเต เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดจเตเดจเต. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เดฐเต เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹…

เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดŽเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดคเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดซเตเดฒเต‹เตผ เดฎเดพเดจเต‡เดœเดฑเดพเดฏเดฟ.

เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดฒ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด•เดฐเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎ, เดžเดพเดจเดพ เดฎเดพเดฒ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เดฑเต‚เด‚ เดฌเต‹เดฏเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดจเต†, เด…เดคเตเด‚ เด•เตเดฏเดพเดทเตฝ เดกเต‹เด•เตเด•เต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด‡เดŸเด‚ เดจเต‡เดŸเตเด‚ เดตเดฐเต† เด† เดจเดพเดŸเด•เด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดตเดฟเดœเดจเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต† เด† เด’เดณเดฟเดคเตเดคเดพเดตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เด…เดœเตเดฎเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดœเดพเดซเตผ เด…เดตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดœเตเดฎเตฝ….

เดŽเดจเตเดคเดพ เดœเดพเดซเตผ เดญเดพเดฏเต…

เดตเดพ… เดจเดฎเตเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเด‚.

เด‰เด‚…

เดฎเต‚เดณเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดœเดพเดซเดฑเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเด• เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดถเต‡เดทเด‚ เดœเดพเดซเตผ เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‹….

เด…เดคเต เดœเดพเดซเตผ เดญเดพเดฏเต….

เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดพ….

เด†เดฐเดพ… เด†เดฐเดพ เดˆ เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป

เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฐเต—เดฆเตเดฐเดญเดพเดตเดตเตเด‚. เด…เดœเตเดฎเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚. เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดชเตเด•เดฏเต†เดŸเตเดคเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เดœเดพเดซเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป เดžเดคเตŠเดฐเต เดœเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต, เดชเตเดฑเดฎเต† เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏ เดฎเตเด–เด‚. เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดคเดฆเดพเดนเดฟเดฏเดพเดฏ เดตเต‡เดŸเตเดŸเดฎเตƒเด—เด‚, เดšเตเดŸเต เดšเต‹เดฐ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเตป. เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป

เด…เตฝเด•เตˆเดฎ เดตเดพเตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดค เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏ เด†เดฏเตเดงเด‚, เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเดจเดธเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ , เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฟเด•เดตเตเดฑเตเดฑ เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ. เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฌเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดธเต‚เดคเตเดฐเดถเดพเดฒเดฟ.

เด‡เดฌเตเดฐเดพเดนเดฟเด‚ เด•เตเดฑเต‡เดทเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดคเตเดฐ เดคเตเดฒเตเดฏเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸ เดœเดฟเดนเดพเดฆเดฟ, “เด…เดนเดฎเตเดฎเดฆเต เดธเตผเดซเดฑเดพเดธเต เด–เดพเตป ” เด† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด“เดฐเต‹ เดœเดฟเดนเดพเดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚. เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดจเดพเดฎเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป, เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเดพเดฏ เดœเดฟเดนเดพเดฆเดฟ, เด…เดตเตป เดŽเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดพเด•เตเด•เดฟเดธเตเดฅเดพเตปเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡… เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป,

เด…เดคเต†, เดชเดพเด•เตเด•เดฟเดธเตเดฅเดพเตปเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏ เด‡เดจเตเดคเตเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเตป.

เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต†, เด…เดœเตเดฎเตฝ เดœเดพเดซเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด†เดฐเต‹ เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเต เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเดฟเดจเตŠเดฐเต เด•เตเดณเดฟเตผเดฎเตเดฎ.

เดชเต‹เดตเดŸเตเดŸเต†, เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟ.

เด…เดตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดตเดพเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. 5.30 เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดณเดšเตเดš เด•เตเดทเต€เดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เด† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.เดŽเดจเตเดคเต‹ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดนเดฒเต‹….

เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดตเต€เดถเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.ย  เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฑเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ.

เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเต เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ , เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฒ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดซเตเดฐเดพเดทเต เด†เดตเดพเตป เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ. เดžเดพเตป เดŽเตปเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด† เดŽเด—เตเดฐเดฟเดฎเต†เตปเดฑเต เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเดฟ เด•เดทเตเดฃเด™เตเด™เดณเดพเด•เตเด•เดฟ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต.

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฌเดพเดคเตเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดพเดดเดฟเดšเตเดšเต. เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด† เด•เดŸเดฒเดพเดธเต เด•เดทเตเดฃเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตพ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต. เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด† เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚, เด‰เดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดดเดพเตป เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเด‚.

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต† เด† เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดคเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต, เดคเตเดŸเดฐเต† เดคเตเดŸเดฐเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดตเต†, เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดงเดฐเดตเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดตเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ. เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดชเต‚เดคเตเดคเตเดฒเดžเตเดž เด† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดšเดจเตเดคเด‚ . เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดตเตพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด’เดฐเต เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด‡เดจเตเดคเตเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต‹….

เด…เดคเต†,

เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป เดชเดพเด•เตเด•เดฟเดธเตเดฅเดพเดจเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† ,

เด…เดฒเตเดฒ, เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเตเดฏเดคเตเดคเต† เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเดพเดฃเดตเตป.

March 12, 1993 เดฎเตเดฌเตˆ เดฌเต‹เด‚เดฌเต เดฌเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดŸเตเดŸเต‹…

เด‰เด‚….

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เดนเดฟเดจเตเดฆเต – เดฎเตเดธเตเดฒเดฟเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเต†เดฑเดฟ เดชเต‚เดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดตเตผเด—เต€เดฏเดค เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต†,

เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดฌเตˆเดฏเดฟเตฝ 13 เดธเตเดชเต‹เดŸเดจเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดœเดฟเดนเดพเดฆเดฟเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดนเดฟเดจเตเดฆเตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดธเตเดฒเดฟเด‚เดฎเตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚, เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดšเดพเตผเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เด•เดจเดฒเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเดพเดฅเดฐเดพเดฏ เดšเต†เดฑเต เดฌเดพเดฒเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด† เด•เดจเดฒเต†เดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเตเดธเตเดฒเดฟเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เดณเต† เดœเดฟเดนเดพเดฆเดฟเด•เตพ เดคเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด•เดจเดฒเดฟเดจเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย  เดŠเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดฐเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดฑเดจเตเดจ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เดถเดคเตเดฐเตเดคเดฏเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟ, เดจเดฎเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดšเดพเดตเต‡เตผ เดชเดŸเดฏเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด’เดฐเดพเดดเตเดšเตเดšเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฐเดนเดธเตเดฏ เดชเดพเดคเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฌเต‹เดกเตผ เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ , เดชเดพเด•เตเด•เดฟเดธเตเดฅเดพเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฏ เด…เดนเดฎเตเดฎเดฆเต เดธเตผเดซเดฑเดพเดธเต เด–เดพเตป. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป. เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเดฟเดฑเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ .

Recent Stories

100 Comments

  1. Edaaa Edaaa ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜inakkuruvikal evdeda 1.5 kollamayilleda inim ninak ath complete cheyan pateealalle athin shesham avan 5,6 story ezhuthy ellam pakuthi aaki vaakkum. Ennitt ippo ee kadhyum pakuty aakeerkunnu. Ivane okke viswsich oru kolathine mele irunna nammalaraayi. Inakkuruvikal theerathulla athaayirunnu ettavum aadhyam. Pinne arunanchaly und love and war und. Eda orey samyam 4,5 story ezhuthiya ath theerkan ariyanameda. Allenkil ni parayanamarunnu aa stories ini undaavillann. Ni ennod thanne kore thavana paranjittundu inakkuruvikal aan aduthad ezhuthunnenokke. Oru thavana ithe pole nan paranjppol ni paranju pettenn inakkuruvikal cheyth Taram bt pazhaya aa form indavillann. ENNALUM ok tarumallonn aaswasichu. Ni unda thnnu ennitt. Vayikunnore ingne pattikathe nirthi poda. ๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง

  2. Sunday เด‡เดŸเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต

    1. Sunday idamennu paranjitt?

  3. PL เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด’เดฐเต เด…เดชเตเดชเต เด†เดฃเต‹ site เด†เดฃเต‹ เด’เดฐเต vyktham เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

  4. เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดˆ เด•เดฅ เด‡เดจเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด•?
    เด…เดฑเดฟเดฏเต‚เดจเตเดจเดตเตผ เดชเดฑเดฏเต‚

  5. Link tharamo bro

  6. Mridul k Appukkuttan

    Thanks bro
    เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต

    1. Tharamo bro link undo.. vayikkan enthelum vazhi undo

  7. Ithinte backiyille bro

  8. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดตเตป

    เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ เดฌเดพเดฏเต

    1. Email tha bro mail chaythu tharam

      1. Tharamo bro

  9. App dwnld aakanoo

    1. Link onnu therumo

  10. Pl nn parimbo??full para bro…alleel link thaa

  11. brooo link tharuo

  12. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ. เด‰เดŸเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.

    1. Full name เดŽเดจเตเดคเดพ??

  13. Dโ‚ฌADLยฅ CAPTAIN

    Rajave nxt evide

  14. เด…เดฐเตเดฃเดพเดžเตเดœเดฒเดฟ เด‡เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ ?

  15. เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹
    เด’เดฐเต fix date เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ
    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดธเตเด–เดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡เดจเต†
    โค๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  16. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ…. Waiting for next part.. โคโคโค

    1. Ingeeer ithum poorthiyakan ufheshamilleee…???

  17. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  18. Edo adutha part thaado…

  19. เดกเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† inakkuruvikal เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดกเต‹. เดŽเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดพเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดจเตโ€เดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดตเดฐเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เดคเต€เดฐเดŸเตเดŸเต† เดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดคเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต inakkuruvikal เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ. เด† เด•เดฅเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดจเดพเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด‡เด™เตเด™เดจเต†. เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹. เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเดฑ

    1. RKD๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

      เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š เด…เดตเดจเต เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Pani ullondaanallole เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด“เดฐเต‹ เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ comments เด‡เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† kore per เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเต† support เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. Inakkuruvikal เดŽเดจเตเดจเต nirthiyathado. เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด…เดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเดจเตโ€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ busy เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ OK เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเตโ€Œ เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเตโ€เดฎ sariyanel เด’เดฐเต 4 story vannu. Okke koodi oru 30 or athil เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ parts vannu. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ kittathond aano

        1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

          Bro inakkuruvigal njan nirthiyathalla ,nirthichathane chilarokke, so aa kadhyailek enikku mind varunnilla atha athu thodathe vechath. Eni ningakku kittiye mathi ennane, 2 day konde thara but thattikkoote pani vendayorunnu, moodilla engile ezhuthandayirunnu kadha kolayi ennonnum paranjekkaruth. Mood Vanna continue chaiyamenne karuthi matti vecha kadhayanith

  20. Adutha part evide bro

  21. waiting for you bro

  22. เดšเดฟเดฎเดฟเดดเต

    เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ eppo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com