๐Ÿ‘ฅThe Hidden Face 9๐Ÿ‘ฅ [ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 848

Views : 12024

เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ , เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต. เด† เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเต‡เด•เตเด•เต‡เดฑเดฟ. เดคเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดทเตเดŸเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดตเดณเดพเดฃเต เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ.

เด’เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป KS 1 เดตเดฟเดœเดฏเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดกเตฝเดนเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดตเตผ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเต.

เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเดฐเดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เดฌเดฒเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚, เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‹เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดดเตเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดตเดพเตผเดทเดฟเด•เด‚, เด…เดคเดพเด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ, เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดŸเต‡เดฌเดฟเตพ เดฌเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดจเตเดจเต เด†เดฑเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด† เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดกเดฏเดฎเตปเดกเต เดจเต†เด•เตเดฒเตˆเดธเต เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด™เตเด™เตพ เด“เดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเต , เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเต†เด•เตเดฒเต†เดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต , เด’เดฐเต เดซเต‹เตบ เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต.

เดšเต€เดซเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต ,เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต† เดตเต€เดฃ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดณเต†เดฏเดพเดฃเต, เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเต† ,เดฎเต—เดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฒเดญเดฟเดšเตเดš เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ, เด…เดคเต†เดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดฐเดคเตเดคเดฟเดฏ เดญเต€เดคเดฟ เดธเดคเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต€เดซเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดตเต†เดณเตเดณ เดชเตเดคเดšเตเดš เด’เดฐเต เดฌเต‹เดกเดฟ, เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเดนเดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเด•เดฐเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเตเดฃเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเดžเตเดž เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเต‹เดกเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเดจเต†เตปเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดคเดชเตเดชเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เดšเต€เดซเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดจเต†เดดเตเดธเต เดšเต€เดซเดฟเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš, เดจเต†เด•เตเดฒเตˆเดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ, เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดฃเดฟเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚, เด† เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเดžเตเดž เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฒเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดคเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเต€ เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป,

เด† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดธเตเด–เดฎเตเดณเตเดณ เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเต€เดฐเดพเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ. เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เต‹เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดนเดฒเต‹…

เดธเตผ ; เดžเดพเตป เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚, เด•เตƒเดคเตเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฃเด‚ , เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต x เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

เด’เด•เตเด•เต†,

เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดถเต‡เดทเด‚, เดตเดพเดŸเตเดธเต เด†เดชเตเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ, 10 . 30 เด†เดฃเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸ เดธเตเดฅเดฒเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ, 9.50 เดŽเดจเดฟ เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดตเตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฎเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดญเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต.

Can i meet you later, now i have an appointment……..

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดตเต†เดณเตเดณเต†เดฏเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เตเด•เดพเตผ เดธเต†เดฒเตเดฏเต‚เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒ เด‡เดณเด•เตเด•เดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.

เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเดฒเต† เดคเตŠเดชเตเดชเดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, SI เดฐเดตเต€เดจเตเดฆเตเดฐเตป เดธเต†เดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตป,

เดฎเดพเดกเด‚, เด…เดตเตป เดฒเต‹เด•เตเด•เดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต,

เดตเดพ เดคเตŠเดฑเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเต‹…

เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚, เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฐเดฏเดพ….

เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฐเดตเต€เดจเตเดฆเตเดฐเดพ…

เด…เดคเต เดฎเดพเดกเด‚ เดŽเดจเดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเด‚, เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†,

เดŽเดŸเต‹ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตปเดกเต เดœเดฟเดนเดพเดฆเดฟเด•เตพ เดคเตปเตเดฑเต† เดˆ เดคเดฒเต‹เดŸเดฒเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ, เดคเดจเดคเต เดตเดฟเดŸเต,

เดฎเดพเดกเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚,

เดคเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚, เดšเต†เดฏเตเดฏเต เด‡เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฎเตเดฎเต€เดทเดฃเตผ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพ…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฐเดพเดœเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† , เดถเตเดถเต†, เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพ เดฎเดคเดฟ.

เดถเดฐเดฟ เดฎเดพเดกเด‚,

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดเดŸเตเดŸเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด†เดณเดฒเตเดฒเต†,

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต† เด† เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ. เด“ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฒเตเดคเดพเดฏ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ, เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฒเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ, เด…เดคเดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดตเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚.

เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดžเดพเตป เดˆ เดฎเดพเดธเดพเดตเดธเดพเดจเด‚, เดฎเดพเดฎเตปเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด‚ 3 เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตป, เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เดžเดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเต‹เดฑเดฟ. “

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเดฎเดพเดฃเต เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดธเตผเดœเดฑเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต, เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดธเดพเดงเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ , เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฒเดญเดฟเดšเตเดš เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป , เดตเดดเดฒเดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดฑเต‹เดกเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเดšเตเดšเดพเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดตเดดเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต.

เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เด…เดตเตป เด•เดพเตผ เดฑเต‹เดกเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ, เด† เดชเดพเดฑเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟ. เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดณเตเดณเดฟเดชเตเดชเดŸเตผเดชเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดฎเดฑเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.

เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดณ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต€เตผเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเต เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตป เด† เดตเต€เดŸเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚.

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป,….

เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ 60 เดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ,

เดžเดพเตป Dr เดฑเดพเด‚ เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเต, เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต‚…

เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเต เดšเดพเดฏ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ, เด…เดตเดจเดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.

เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต x เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต, เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเต, เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดพเด™เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดˆ เดชเตเดฐเดพเดœเด•เตเดŸเต x

เด…เดคเตŠเดฐเต เดฎเดฟเดธเตˆเตฝ เด†เดฃเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต,

เดตเดพเดŸเตเดŸเต,

เด…เดทเตเดŸ เดธเด‚เดนเดพเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸ เดฎเดฟเดธเตˆเตฝ,

เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹…

เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚. เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดจเดพเดจเต‹ เดŸเต†เด•เตเดจเต‹เดณเดœเดฟ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดš เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเตเด‚ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏเดคเตเดฎเดพเดฏ เดฎเดฟเดธเตˆเตฝ เด†เดฃเดฟเดคเต.

เด’เดฐเต เดธเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดธเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เด†เดฃเต เด‡เดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•, เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เด’เดฐเต เดธเตเด•เดพเดจเดฟเด‚เด—เต เดฎเต†เดทเดฟเดจเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดกเดฟเด•เตเดŸเด•เตเดฑเตเดฑเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ,

เด…เดคเดพเดฏเดคเต .

เด…เดคเต†, เด’เดฐเต เดธเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเตฝ , เด…เดคเดฟเตฝ 8 เดฎเดฟเดธเตˆเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ 8 เดฆเดฟเดถเดฏเดฟเดฒเตเด‚ 120 km เดฑเต‡เดกเดฟเดฏเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเตเดชเต‹เดŸเดจเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚.

เดชเด•เตเดทเต†,

เด’เดฐเต เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดซเต‹เตบ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดตเตเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฟเด•เดตเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดคเต เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต,

10 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดˆ เด†เดฏเตเดงเด‚ เด‡เดจเตเดคเตเดฏเตป เดฎเดฟเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เตเดตเดพเดจเดพเดฃเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดชเตเดชเต‹ เดˆ เด†เดฏเตเดงเด‚ เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ,

เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดถเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เดธเตผ, เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเด‚ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเด‚.

เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚, เด‡เดคเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

เด…เดฏเดพเตพ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏ, เดตเดฟเดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เดพเตผเดกเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸ เดถเต‡เดทเด‚ เดทเต‡เด•เตเด•เต เดนเดพเตปเดกเต เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดŽเดŸเดฟ , เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ, เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต,

เดฒเดพเดตเดฃเตเดฏ เดชเตเดฒเต€เดธเต,

เดฆเต‡ เดชเดพเดฏเตฝ,

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดžเดพเตป เด†เดถเดฟเดšเตเดšเต, เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดฐเดพเดคเต†, เด…เดตเตพ เด† เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ.

เดŽเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ…

เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐ เด…เดดเด•เต‹ เด•เดดเดฟเดตเต‹, เดชเตŠเดธเดฟเดทเดจเต‹ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดณเต†, เด›เต†

เด…เดดเด•เดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ, เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพ…

เดŸเดฟ, เดจเต€ :..

เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†, เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฎเตเดฎเดฟเดทเตเดฃเตผ เดฎเต‹เดถเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเตŠเดธเดฟเดทเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ.. เด•เดดเดฟเดตเต, เด…เดคเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.

เดŽเดŸเดฟ, เดจเต€ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเต‹…

เดžเดพเดจเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ, เดธเตผ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดฃ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเตเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเต€เดฒเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ,

เดธเตผ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฐเต†เดฏเดพ…

เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเต† ,

เด•เดพเดฃเดพเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดธเดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚. เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต, เด…เดตเดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเดฐเดพเดฃเต, เด…เดตเตพ เดฎเตเดฑเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เดพเตผ เดจเดฟเตผเดฌเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดจเต€ เดตเดพ….

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเต, เด…เดตเตพ เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเตฝ เด† เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เต‹เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต‡…..

เดฎเต‹เตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต† ,

เด‰เด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต‡… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดŽเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ.. เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเดคเต†,

เดตเต‡เดฃเดฎเด™เตเด•เดฟเดณเต‡… เดฎเดฑเดšเตเดš เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ , เด…เดคเด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†, เด…เดคเดพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต.

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดŽเดจเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดˆ เด…เดญเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต, เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดญเดฟเดฏเต†,

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต†, เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.

เดจเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต, เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพ เดชเต‹เดฐเต†.

เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดณเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดฃเต‹… เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเดพ…. เดŽเดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฎเต‹เดณเต†, เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เต, เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เตผเดนเดค เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ,

เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต‡…

เด…เดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† , เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ… เดจเต€ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดตเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸ, เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดตเต†เด•เตเด•เดพ เดฎเต‹เดณเต†,

เดถเดฐเดฟ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต‡….

Recent Stories

100 Comments

  1. Edaaa Edaaa ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜inakkuruvikal evdeda 1.5 kollamayilleda inim ninak ath complete cheyan pateealalle athin shesham avan 5,6 story ezhuthy ellam pakuthi aaki vaakkum. Ennitt ippo ee kadhyum pakuty aakeerkunnu. Ivane okke viswsich oru kolathine mele irunna nammalaraayi. Inakkuruvikal theerathulla athaayirunnu ettavum aadhyam. Pinne arunanchaly und love and war und. Eda orey samyam 4,5 story ezhuthiya ath theerkan ariyanameda. Allenkil ni parayanamarunnu aa stories ini undaavillann. Ni ennod thanne kore thavana paranjittundu inakkuruvikal aan aduthad ezhuthunnenokke. Oru thavana ithe pole nan paranjppol ni paranju pettenn inakkuruvikal cheyth Taram bt pazhaya aa form indavillann. ENNALUM ok tarumallonn aaswasichu. Ni unda thnnu ennitt. Vayikunnore ingne pattikathe nirthi poda. ๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง

  2. Sunday เด‡เดŸเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต

    1. Sunday idamennu paranjitt?

  3. PL เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด’เดฐเต เด…เดชเตเดชเต เด†เดฃเต‹ site เด†เดฃเต‹ เด’เดฐเต vyktham เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

  4. เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดˆ เด•เดฅ เด‡เดจเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด•?
    เด…เดฑเดฟเดฏเต‚เดจเตเดจเดตเตผ เดชเดฑเดฏเต‚

  5. Link tharamo bro

  6. Mridul k Appukkuttan

    Thanks bro
    เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต

    1. Tharamo bro link undo.. vayikkan enthelum vazhi undo

  7. Ithinte backiyille bro

  8. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดตเตป

    เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ เดฌเดพเดฏเต

    1. Email tha bro mail chaythu tharam

      1. Tharamo bro

  9. App dwnld aakanoo

    1. Link onnu therumo

  10. Pl nn parimbo??full para bro…alleel link thaa

  11. brooo link tharuo

  12. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ. เด‰เดŸเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.

    1. Full name เดŽเดจเตเดคเดพ??

  13. Dโ‚ฌADLยฅ CAPTAIN

    Rajave nxt evide

  14. เด…เดฐเตเดฃเดพเดžเตเดœเดฒเดฟ เด‡เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ ?

  15. เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹
    เด’เดฐเต fix date เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ
    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดธเตเด–เดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡เดจเต†
    โค๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  16. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ…. Waiting for next part.. โคโคโค

    1. Ingeeer ithum poorthiyakan ufheshamilleee…???

  17. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  18. Edo adutha part thaado…

  19. เดกเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† inakkuruvikal เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดกเต‹. เดŽเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดพเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดจเตโ€เดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดตเดฐเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เดคเต€เดฐเดŸเตเดŸเต† เดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดคเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต inakkuruvikal เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ. เด† เด•เดฅเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดจเดพเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด‡เด™เตเด™เดจเต†. เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹. เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเดฑ

    1. RKD๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

      เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š เด…เดตเดจเต เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Pani ullondaanallole เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด“เดฐเต‹ เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ comments เด‡เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† kore per เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเต† support เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. Inakkuruvikal เดŽเดจเตเดจเต nirthiyathado. เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด…เดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเดจเตโ€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ busy เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ OK เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเตโ€Œ เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเตโ€เดฎ sariyanel เด’เดฐเต 4 story vannu. Okke koodi oru 30 or athil เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ parts vannu. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ kittathond aano

        1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

          Bro inakkuruvigal njan nirthiyathalla ,nirthichathane chilarokke, so aa kadhyailek enikku mind varunnilla atha athu thodathe vechath. Eni ningakku kittiye mathi ennane, 2 day konde thara but thattikkoote pani vendayorunnu, moodilla engile ezhuthandayirunnu kadha kolayi ennonnum paranjekkaruth. Mood Vanna continue chaiyamenne karuthi matti vecha kadhayanith

  20. Adutha part evide bro

  21. waiting for you bro

  22. เดšเดฟเดฎเดฟเดดเต

    เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ eppo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com