๐Ÿ‘ฅThe Hidden Face 9๐Ÿ‘ฅ [ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 848

Views : 12024

IMCH , เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ, เด† เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ, เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ, เด•เดพเดถเต เดจเตฝเด•เดฟ เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฏเต† เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด…เดฏเดšเตเดšเต. เดทเดพเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ, เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ , เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดœเต‹เตบ เดธเดพเดฎเตเดตเตฝ,

เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ,

เด…เดคเต†เดฏเต†เดจเตเดจเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเดจเดฟเดฒเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚, เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดทเดพเตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเดšเตเดš เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต.

เดธเตผ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ…. เด‰เดšเตเดš เดตเดฐเต† เดตเต‡เดฑเต† เดชเต‡เดทเตเดฏเตปเดธเดฟเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดพเตป เดšเต†เดฒเตเดฒเต.

เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดคเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เดชเดคเดฟเดฏเต† 2nd เดซเตเดฒเต‹เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดชเดŸเดฟเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต. เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด…เดตเตพ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต.

2nd เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เด† เดจเต‡เด‚ เดฌเต‹เตผเดกเต “ เดœเต‹เตบ เดธเดพเดฎเตเดตเตฝ เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เดธเตผเดœเตป ”ย  เดชเดคเดฟเดฏเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดตเตพ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฐเดตเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.

เด† เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ…. เดตเดฐเต‚….

เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเด‚ เดคเดฟเด•เดžเตเดžเต.

เด‰เด‚… เดŽเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เดตเต†เดฑเตเดคเต‡…

เดตเต‡เดฃเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ, เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†, เดŽเตปเตเดฑเต† เดซเต‡เดธเต เด†เดตเดฃเด‚.

เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ, เดธเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เต‡เดธเต เด†เดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ เดžเดพเตป,

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚, เดŽเตปเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดฏเดคเตเดคเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดฒ เดชเต‹เดฐเดพเดฏเตเดฎเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต, เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดตเต‚….

เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ, เด…เดคเต เด…เดคเตเดฐ เดŽเดณเตเดชเตเดชเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ, เดคเดพเตป เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†, เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†.

เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚, เดŽเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฃเต.

เดจเต‚เดฑเต เดถเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต†, เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เด‡เดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต 95% เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดพเตป เด’เดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†.

เด‰เด‚, 95% เด…เดคเต เดชเต‹เดฐ , 100 % เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเด‚.

เด‰เด‚ , เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพ…

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด‚,

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเด•เตเด•เดฃเต‹… เดˆ เด†เดดเตเดšเตเดš เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚,

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดธเดพเดงเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ, เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต. เดšเดฟเดฒเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเตป เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดธเดพเดตเด•เดพเดถเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚.

เดถเดฐเดฟ , เดคเตปเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต†.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด…เดœเตเดฎเตฝ เดจเต€ เด•เดพเดณเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹…

เดนเดฟเดจเตเดฆเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต† เดœเดพเดซเตผ เดญเดพเดฏเดฟ,

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเดพเดซเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดคเต†, เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฆเต‡เดตเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต, เดธเด‚เดนเดพเดฐ เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ, เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด† เด•เดพเดณเดฟเดฏเต† เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต, เดธเด‚เดนเดพเดฐเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เด‡เดจเตเดคเตเดฏเตป เด†เตผเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเต€เด•เตเดฐเดฑเตเดฑเต เดตเต†เดชเตเดชเตบ เด•เดพเดณเดฟ,

เด…เดœเตเดฎเตฝ เดœเดพเดซเดฑเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

1985 เตฝ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เตผ เดšเดฟเดคเด‚เดญเดฐเด‚ย  เด†เดฃเต เด•เดพเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด†เดฏเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด…เดฑเดฟเดตเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.ย  เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ 1989 เตฝ เด…เดตเดฐเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดพเดฃเดตเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

1993 เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡… เดชเดพเด•เตเด•เดฟเดธเตเดฅเดพเดจเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดฒเต‹เด•เดฎเตŠเดจเตเดจเดŸเด™เตเด•เด‚ เด•เดพเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจย  เดตเต†เดชเตเดชเดฃเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดตเดณเดฐเต† เดฐเดนเดธเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด† เด†เดฏเตเดงเด‚.

เดชเต‹เด•เดชเตเดชเต‹เด•เต†, เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด† เด†เดฏเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดกเดฟเดฎเดพเตปเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเดฟ, เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต. เดฎเดฟเดธเตˆเตฝ , เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดŽเดฏเตผเด—เตเดฐเดพเดซเตเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดคเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเต‡เดทเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดฎเดพเดฐเด•เดฎเดพเดฏ เด†เดฏเตเดงเดฎเดพเดฃเต เด•เดพเดณเดฟ.

เด‡เดฒเด•เตเดŸเตเดฐเต‹เดฃเดฟเด•เตเด•เต เดชเตพเดธเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฏเตเดงเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด‡เดฒเด•เตเดŸเตเดฐเต‹เดฃเดฟเด•เตเด•เต เดธเตผเด•เตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŸเต†เด•เตเดจเต‹เดณเดœเดฟ .

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด† เด†เดฏเตเดงเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดตเดพเตป เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดณเดฐเต† เดฐเดนเดธเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเตเด‚, เดšเดฟเดฒ เดšเดพเดฐเตปเดฎเดพเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ .10 % เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเต‚เดฒเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเตป.

เด† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต เด† เดฌเตเดฒเต‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเตเดฑเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดšเตˆเดจ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดšเตˆเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดš เดคเตเด• เด•เต‹เดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต.

เดšเตˆเดจ, เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เฅคเดŸI เด•เตเด•เต เดชเดฃเด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดœเดพเดซเตผ เดญเดพเดฏเต.

เดšเตˆเดจ Isl เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดœเตเดฎเตฝ. เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดถเด‚.

เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต.

เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดคเตเดฏ. เด…เดฎเต‡เดฐเดฟเด•เตเด• เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดšเตˆเดจ เดญเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฐเดพเดœเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเดพเดฃเต.

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต.

เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฏเตเดตเดคเดฒเดฎเตเดฑเดฏเตเดŸเต† เดŽเดฃเตเดฃเด‚, เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดดเดฟเดตเตเด‚ เดฐเดพเดœเตเดฏเดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เดšเตˆเดจเดฏเต† เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต.

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตผ ,

เด…เดœเตเดฎเตฝ, เดจเต€ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเต† เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดฃเด‚, เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเดณเตผเดšเตเดš เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ. เดšเตˆเดจ เดŸเต†เด•เตเดจเต‹เดณเดœเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดšเตˆเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด† เดชเต‡เดฐเดฟเดจเตผเดนเตผ เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต.

เดšเตˆเดจ เด•เต‹เดŸเดฟเด•เตพ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดธเดพเดฑเตเดฑเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ, เด…เดคเต‡ เดธเดพเดฑเตเดฑเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต, เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเดฟเด•เดšเตเดšเดคเตย  เดฒเด•เตเดทเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดคเตเดฏ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเตเดŸเต‡เดคเต เดฒเต‹ เด•เต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŸเต†เด•เตเดจเต‹เดณเดœเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต† เด•เตเดตเดพเดณเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดชเตเดชเต‹ เดชเดฟเดจเตเดจเต†,

เด‰เด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดœเดพเดซเตผ เดญเดพเดฏเต,

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเตˆเดจเดฏเตเดŸเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ ISI เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเดพเดถเด‚ เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเดพเดฃเต, เด…เดคเต เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเต‡เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดชเต‚เดตเดฃเดฟเดฏเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดพเดถเต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..

เด‰เด‚ เด…เดคเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต.

เด† เดฌเตเดฒเต‚ เดชเตเดฐเดฟเตปเตเดฑเต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดšเตเดฎเดคเดฒ เดฎเดพเดกเต เด–เดพเดจเดพเดฃเต เด•เตเดฑเต‡เดทเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚.

เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ , เดœเดพเดซเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดœเตเดฎเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด•เต‡เดธเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดซเดฏเดฒเตเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚, เดฎเดฑเตเดฑเต เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เดถเต‡เด–เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเตเดฎเดคเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต, เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต.ย  เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดจเดพเดฃเดฎเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเตเดฐเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดจเดพเดฃเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต, เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเตŠเดฐเต เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดคเตเดคเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒเต‹เดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ….

เดนเต‡เดฏเต, เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ,

เด…เดตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเด™เตเด•เดฟเดฒเตŠเดฐเต เดตเดฟเด™เตเด™เดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเดตเต‡….

เดจเต€เดฏเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ….

เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚,

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฒเดพเดตเดฃเตเดฏเดฏเตเด‚ เดชเดพเดฏเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเต เดšเดพเดฏเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดˆ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡…

เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เดšเดพเดฏ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ,

เดฆเต‡…. เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡….

เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เดชเดพเดฏเดฒเดฟเดจเตเด‚ เดฒเดพเดตเดฃเตเดฏเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดšเดพเดฏ เด—เตเดฒเดพเดธเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดจเตเด•เตผเดจเตเดจเต.

เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚, เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดฌเดพเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดคเตเดคเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดคเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดธเต‚เดฏเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดพเดฏเดฒเตเด‚ เดฒเดพเดตเดฃเตเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต†เตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดพเดฏเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ, เดฒเดพเดตเดฃเตเดฏ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.

เดธเตผ,

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฒเดพเดตเดฃเตเดฏ,

เดธเตผ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต,

เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.

เดธเตผ, เดชเต†เตผเดธเดฃเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต.

เดคเดพเตป เดชเดฑเดฏเต†เดŸเต‹…

เดธเตผ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเดพเดฃเต, เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดชเดฒเดตเดฟเดงเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดธเตผ เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เดธเตผ , เด…เดคเต เดธเดพเดฑเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต,

เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต,

เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏ เดงเดพเดฐเดฃ เดชเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ .

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ , เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด†เดณเตเด•เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

เดธเตผ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต† เด…เตผเดšเตเดšเดจ, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดตเดฟ เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดฒเดพเดตเดฃเตเดฏ,

เด“…

เดฒเดพเดตเดฃเตเดฏ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†,

เดธเตผ,

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹…

เดธเตผ เดฎเตเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดตเตเดฎเดฃเต†เต†เดธเตผ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต‹ เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดคเต เดธเตผ , เดžเดพเดจเด™เตเด™เดจเดฒเตเดฒ,

เดชเดฟเดจเตเดจเต†,

เดฆเต‡… เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เดฎเดคเดฟ, เดชเดพเดตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดŸเตเดŸเต เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•, เดฆเตเดทเตเดŸเตป.

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดคเตปเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดฒเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเดพเดตเดฃเตเดฏเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดคเต‡.. เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเดพ… เดฆเต‡… เดฆเดพ…. เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดตเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต†, เดฒเดพเดตเดฃเตเดฏ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹… เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเดพเดŸเต† เดชเดพเดฏเตฝ เดฌเดพเดคเตเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดตเดณเดฟเดšเตเดš เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต , เดฒเดพเดตเดฃเตเดฏเดฏเตเด‚ เดชเดพเดฏเดฒเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด•เตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ,

เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด“ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฎเดพเดฏเต‹…

เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ,

เดžเดพเตป เดˆ เด•เต‡เดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ , เด’เดฐเต เด—เตเดฐเดพเตปเตเดฑเต เดซเด‚เด™เตเดทเตป เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ… เด…เดคเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ…

เด…เดคเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ , เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพ….

เดจเต€เดฏเต†เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดŸเดฟ, เด•เดณเตเดณเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฃเด‚,

เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ… เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดคเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด•เดณเตเดณเดจเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ RAW เดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเดชเตเดชเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด•เดณเตเดณเตปเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดคเดฒเดตเดจเดฒเตเดฒเต†, เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดพ เดชเต‹เดฒเต€เดธเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ…

เด…เดตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ, เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป.

เด…เดคเต† ,เดคเดฒเดตเต‡เดฆเดจ เด•เตเดฑเดตเตเดฃเตเดŸเต‹…

เด‰เด‚,

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฃเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต,

เด“ เดถเดฐเดฟ,

เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚,

เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดพ…

เดตเต†เดณเตเดณเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เดตเดฐเต†, เดชเต‹เดฃเด‚

เด‰เด‚, เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ.

เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹…

เดŽเดจเตเดจเดพ เดšเต†เดฒเตเดฒเต เดตเต‡เด—เด‚.

เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเดตเต‡… เด‰เดฎเตเดฎเดพ…

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต†ย  เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเต. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† .

I want to see you……..

Recent Stories

100 Comments

  1. Edaaa Edaaa ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜inakkuruvikal evdeda 1.5 kollamayilleda inim ninak ath complete cheyan pateealalle athin shesham avan 5,6 story ezhuthy ellam pakuthi aaki vaakkum. Ennitt ippo ee kadhyum pakuty aakeerkunnu. Ivane okke viswsich oru kolathine mele irunna nammalaraayi. Inakkuruvikal theerathulla athaayirunnu ettavum aadhyam. Pinne arunanchaly und love and war und. Eda orey samyam 4,5 story ezhuthiya ath theerkan ariyanameda. Allenkil ni parayanamarunnu aa stories ini undaavillann. Ni ennod thanne kore thavana paranjittundu inakkuruvikal aan aduthad ezhuthunnenokke. Oru thavana ithe pole nan paranjppol ni paranju pettenn inakkuruvikal cheyth Taram bt pazhaya aa form indavillann. ENNALUM ok tarumallonn aaswasichu. Ni unda thnnu ennitt. Vayikunnore ingne pattikathe nirthi poda. ๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง๐Ÿคง

  2. Sunday เด‡เดŸเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต

    1. Sunday idamennu paranjitt?

  3. PL เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด’เดฐเต เด…เดชเตเดชเต เด†เดฃเต‹ site เด†เดฃเต‹ เด’เดฐเต vyktham เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด•เตŠเดณเตเดณเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

  4. เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดˆ เด•เดฅ เด‡เดจเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด•?
    เด…เดฑเดฟเดฏเต‚เดจเตเดจเดตเตผ เดชเดฑเดฏเต‚

  5. Link tharamo bro

  6. Mridul k Appukkuttan

    Thanks bro
    เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต

    1. Tharamo bro link undo.. vayikkan enthelum vazhi undo

  7. Ithinte backiyille bro

  8. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดตเตป

    เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ เดฌเดพเดฏเต

    1. Email tha bro mail chaythu tharam

      1. Tharamo bro

  9. App dwnld aakanoo

    1. Link onnu therumo

  10. Pl nn parimbo??full para bro…alleel link thaa

  11. brooo link tharuo

  12. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ. เด‰เดŸเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.

    1. Full name เดŽเดจเตเดคเดพ??

  13. Dโ‚ฌADLยฅ CAPTAIN

    Rajave nxt evide

  14. เด…เดฐเตเดฃเดพเดžเตเดœเดฒเดฟ เด‡เดจเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ ?

  15. เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป

    เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹
    เด’เดฐเต fix date เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ
    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดธเตเด–เดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡เดจเต†
    โค๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  16. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ…. Waiting for next part.. โคโคโค

    1. Ingeeer ithum poorthiyakan ufheshamilleee…???

  17. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  18. Edo adutha part thaado…

  19. เดกเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† inakkuruvikal เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดกเต‹. เดŽเดคเตเดฐ เดคเดตเดฃ เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดพเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดซเดพเดจเตโ€เดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดตเดฐเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เดคเต€เดฐเดŸเตเดŸเต† เดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดคเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต inakkuruvikal เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพ. เด† เด•เดฅเดฏเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต‡ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฐเดพเดถเดจเดพเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด‡เด™เตเด™เดจเต†. เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹. เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดชเดฑ

    1. RKD๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

      เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š เด…เดตเดจเต เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฃเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Pani ullondaanallole เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด“เดฐเต‹ เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ comments เด‡เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† kore per เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเต† support เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. Inakkuruvikal เดŽเดจเตเดจเต nirthiyathado. เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด…เดคเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเดจเตโ€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ busy เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ OK เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเตโ€Œ เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเตโ€เดฎ sariyanel เด’เดฐเต 4 story vannu. Okke koodi oru 30 or athil เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ parts vannu. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ kittathond aano

        1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

          Bro inakkuruvigal njan nirthiyathalla ,nirthichathane chilarokke, so aa kadhyailek enikku mind varunnilla atha athu thodathe vechath. Eni ningakku kittiye mathi ennane, 2 day konde thara but thattikkoote pani vendayorunnu, moodilla engile ezhuthandayirunnu kadha kolayi ennonnum paranjekkaruth. Mood Vanna continue chaiyamenne karuthi matti vecha kadhayanith

  20. Adutha part evide bro

  21. waiting for you bro

  22. เดšเดฟเดฎเดฟเดดเต

    เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ eppo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com