๐Ÿ‘คเดฎเต†เตผเดตเดฟเตป 6๐Ÿ‘ฅ (เดœเต†เดธเตเดธเต ) [VICKEY WICK] 161

Views : 12210

เดฎเต†เตผเดตเดฟเตป 6

(Jezz)


Author : VICKEY WICK

 

Previous partย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย Next part

 

 

 

เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดนเตŠเดฑเตผ เดซเดพเดจเตเดฑเดธเดฟ เดซเดฟเด•เตเดทเตป เด†เดฃเต. เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเต€เดตเดฟเดฏเดธเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต. เด‡เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดญเดพเด—เด‚ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เตฝ เด•เตเดฒเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเดŸเตเดŸเตบ เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เตผเดคเตเดฅเด‚. เดฎเต†เตผเดตเดฟเตป เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดนเต†เดกเดฟเด™เต เด‰เด‚ เดคเดพเดดเต† เด•เดฅเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดเดคเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฃเต‹ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด† เด†เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด†เดฃเต.

 

 

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดฅเดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚. เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดพเตฝ เด†เดฆเตเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•โ€ฆ

 

****

 

เดœเต†เดธเตเดธเต (เดญเดพเด—เด‚ 1)

 

“เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต? เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹? ”

 

“เด•เตเดฒเดพเดฐ, เดชเตเดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเตโ€Œ เด‡เดฑเตเดฑเตโ€ฆ ”

 

“เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถเดฏเดพเดฃเต. เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฏเดฟเดฒเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดพเดตเดฏเตเด‚. เด‡เดคเตโ€Œ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป 100 เดคเดตเดฃ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝโ€ฆ ”

 

เด•เตเดฒเดพเดฐ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเตป เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดœเต†เดธเตเดธเดฟเดจเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเดนเดคเดพเดชเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

 

 

เดฑเต†เด•เตเดธเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

“เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดถเดฐเดฟ เด•เตเดฒเดพเดฐ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดถเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเต€ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดกเตเดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเด‚ เด•เต‹เด‚เดชเตเดฐเดฎเตˆเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต. ”

 

“เด“เดนเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดคเต†เดฑเตเดฑเต? เดจเดฟเด™เตเด™เตพโ€ฆ ”

Recent Stories

The Author

Vickey Wick

15 Comments

  1. เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹..

    1. เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ. ๐Ÿ˜

  2. เดจเดฟเดณ

    เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดฌเตเดฐเต‹,
    เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚… เด† เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚…. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ
    เด† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดœเต†เดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด’เดฐเต เดงเดพเดฐเดฃ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ…

    เด‡เดŸเดคเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒ เด†เดคเตเดฎเดพเดตเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต… เดชเด•เตเดทเต†, เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ…

    เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดœเต†เดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเตเดณเตเดณ เดคเดพเด•เตเด•เต€เดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดœเต†เดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ… เดฎเต†เตผเดตเดฟเตป เด†เดฃเต‹.. เด…เดคเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠ..?

    เด…เดฌเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด—เตเดฐเดจเตเดฅเดตเดพเดฏเดจเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเดจเดฟเตผเดฎเดพเดฃเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เต—เดคเตเด•เด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ..
    เด’เดชเตเดชเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจเดฏเตเดŸเต† เด‰เดชเดฆเต‡เดถเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดคเต เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏ เดฑเต†เด•เตเดธเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดฐเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

    เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดœเต†เดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเดตเดฟเด•เดพเดธเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดถเด™เตเด•เดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด…เดตเตพ เดจเต‡เตผเดšเตเดšเด•เตเด•เต‹เดดเดฟ เด†เด•เตเดฎเต‹… ๐Ÿ˜ฌ

    เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ… โค เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ ๐Ÿ™

    1. Thanks๐Ÿฅฐ เดจเต‡เตผเดšเตเดšเด•เตเด•เต‹เดดเดฟเด•เดณเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฎเตเดชเดจเตเดจเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดนเตŠเดฑเดฑเต‹เตผ. เดŽเดจเดฟ เดตเต‡ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เตปเดกเต เดธเต€.

  3. Weirdooo master โœŒ

    1. Thanks man. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  4. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเด•เดฎเดฏเด‚,

    Spell.. COC เด“เตผเดฎเดตเดจเตเดจเต

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ โคโคโค

    1. เดชเตเด•เดฎเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ? เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹? ๐Ÿค” เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. Coc เดฎเต€เตปเดธเต, เด•เตเดฒเดพเดทเต เด“เดซเต เด•เตเดฒเดพเตปเดธเต เด†เดฃเต‹? เดธเตเดชเต†เตฝ เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹. เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเตเดธเต เด†เดฃเต. เดŽเดจเดฟ เดตเต‡ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฌเตเดฐเต‹. ๐Ÿฅฐ

  5. Vazhiyae poya vayyaveli thalayil kettiya stenayk adharanjalikal๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

    1. ๐Ÿ˜‚

    2. เดฌเตเดฐเต‹ เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹? เด†เดฐเดพ เด‡เดคเตโ€Œ? ๐Ÿค”

  6. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดœเต†เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเดฟเดจเต† เด…เดฌเดฟเดฏ เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตผ เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดฐเต‹เตพ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เด•เดพเตผ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‡เดจเต‡ เดฏเตเด•เตเดคเดฟเดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚.

    เดœเต†เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดธเตเดตเต‹เดญเดพเดตเดฟเด•เดคเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดทเดพเดฆเดตเตเด‚ เดเด•เดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจ เดŽเดจเตเดจ เดฑเตเดฑเต€เดšเตเดšเตผ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดฑเตเดฑเต€เดšเตเดšเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดšเดฟเดฒ เดตเดฟเดšเดฟเดคเตเดฐ เด…เดจเตเดญเดตเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เด…เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดจเดพเดฏเดฟ, เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจเต†เดฏเต† เดŸเต†เดธเดฟ เดฑเตเดฑเต€เดšเตเดšเตผ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต†เดธเดฟ เดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เด…เดตเตพ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดฑเตเดฑเต€เดšเตเดšเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดฐเดธเด•เดฐเดตเตเด‚ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดพเดญเดฐเดฟเดคเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    เด…เดฌเดฟเดฏ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดŸเด• เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด• เด—เตเดฐเดจเตเดฅเด™เตเด™เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•
    เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเด•เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. เด•เต—เดคเตเด•เด•เดฐเด‚

    เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจเดฑเตเดฑเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดคเด•เดณเต‹ เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เดถเด•เตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เด…เดตเตป เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. เด•เต—เดคเตเด•เดตเตเด‚ เดœเดฟเดœเตเดžเดพเดธเดฏเตเดฎเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ.

    เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดœเต‹เด—เดฟเด‚เด—เดฟเดจเดฟเดŸเต† เดœเต†เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดธเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดถเดพเดจเตเดคเดฐเดพเด•เตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเตเดฑเต€เดšเตเดšเตผ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเตˆเตป เดฎเดฐเด•เตเด•เดพเดŸเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดœเต†เดธเดฟเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเดฏเดตเตพ เดญเต€เด•เดฐ เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดญเต€เด•เดฐ เดธเดคเตเดตเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเต† เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดญเดพเดตเดจเดพเดธเดฎเตเดชเดจเตเดจเด‚ เดญเดฏเดšเด•เดฟเดคเด‚.

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพเดจเตเดญเดตเด‚ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดพเดญเดฐเดฟเดคเด‚ เดญเดพเดตเตเด•เด™เตเด™เตพ๐ŸŒน๐ŸŒนโค๏ธ

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹. เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†. ๐Ÿฅฐ

  7. Ee partum oru rekshayumilla pwoli… Wtg 4 nxt part…

    1. เดคเดพเด™เตเด•เต เดฏเต เดทเดพเดจ. ๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com