๐Ÿ‘คเดฎเต†เตผเดตเดฟเตป 6๐Ÿ‘ฅ (เดœเต†เดธเตเดธเต ) [VICKEY WICK] 161

Views : 12234

“เดนเต‡เดฏเต, เดชเตเดฒเต€เดธเตโ€ฆ เดžเดพเตป เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดพเตปเดธเต เดคเดฐเดพเด‚โ€ฆ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดžเดพเตป เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดตเดพเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดธเตเดธเดพเดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเตเด•เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดฑเดฟเดฒเต€เดซเตเด‚ เด†เดฃเต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ. ”

 

 

“เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดœเต†เดธเตเดธเดฟเดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹? เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดเดกเดฟเดฏ เด‰เดฃเตเดŸเต‹? เด…เดตเดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด เดคเดฟเด™เตเด•เต เดนเดฟ เดˆเดธเตโ€Œ เด“เตบ เดฆ เด•เตเดฒเดฟเดซเต เด“เดซเต เดกเดฟเดชเตเดชเตเดฐเต†เดทเตป. เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดดเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดšเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ, เดธเต—เดนเตƒเดฆเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. ”

 

 

เด…เดคเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดคเต€เดฐเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เดตเดจเต เด‡เดคเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดญเต€เด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.

 

 

“เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเตผ เดตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŸเต†เตปเดทเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดŸเต†เตปเดกเตปเดธเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เต‚. เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต‚. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚, เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเดฐเดพเดคเดฟเด•เดณเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฃเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด•เดŸเดฎ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต. ”

 

 

“เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเตเดจเตผเดœเตเดœเดจเตเดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต. เดฆเต€เตผเด˜เดฎเดพเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฃเต. เด…เดคเต เดชเดฐเดพเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดคเต†, เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด•. เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจ เดจเดพเดณเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดคเตเดฐเด•เดพเดฒเดตเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดชเดพเดดเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต. ”

 

 

เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เตฝเดชเตเดชเดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‚เตผเดฃ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเตผ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

 

 

“เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฏเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฒเตเดคเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเด•. เดœเต†เดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด…เดคเต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเตป เดฑเดฟเด•เตเด•เดตเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚. ”

 

Recent Stories

The Author

Vickey Wick

15 Comments

  1. เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    เด‡เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹..

    1. เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ. ๐Ÿ˜

  2. เดจเดฟเดณ

    เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดฌเตเดฐเต‹,
    เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚… เด† เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚…. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ
    เด† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดœเต†เดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด’เดฐเต เดงเดพเดฐเดฃ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ…

    เด‡เดŸเดคเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒ เด†เดคเตเดฎเดพเดตเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต… เดชเด•เตเดทเต†, เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ…

    เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดœเต†เดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเตเดณเตเดณ เดคเดพเด•เตเด•เต€เดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดœเต†เดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ… เดฎเต†เตผเดตเดฟเตป เด†เดฃเต‹.. เด…เดคเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠ..?

    เด…เดฌเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด—เตเดฐเดจเตเดฅเดตเดพเดฏเดจเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเดจเดฟเตผเดฎเดพเดฃเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เต—เดคเตเด•เด‚ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ..
    เด’เดชเตเดชเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจเดฏเตเดŸเต† เด‰เดชเดฆเต‡เดถเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดคเต เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏ เดฑเต†เด•เตเดธเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดฐเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

    เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดœเต†เดธเตเดธเดฟเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเดตเดฟเด•เดพเดธเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดถเด™เตเด•เดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด…เดตเตพ เดจเต‡เตผเดšเตเดšเด•เตเด•เต‹เดดเดฟ เด†เด•เตเดฎเต‹… ๐Ÿ˜ฌ

    เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ… โค เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ ๐Ÿ™

    1. Thanks๐Ÿฅฐ เดจเต‡เตผเดšเตเดšเด•เตเด•เต‹เดดเดฟเด•เดณเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฎเตเดชเดจเตเดจเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดนเตŠเดฑเดฑเต‹เตผ. เดŽเดจเดฟ เดตเต‡ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เตปเดกเต เดธเต€.

  3. Weirdooo master โœŒ

    1. Thanks man. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  4. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเด•เดฎเดฏเด‚,

    Spell.. COC เด“เตผเดฎเดตเดจเตเดจเต

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ โคโคโค

    1. เดชเตเด•เดฎเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ? เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹? ๐Ÿค” เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. Coc เดฎเต€เตปเดธเต, เด•เตเดฒเดพเดทเต เด“เดซเต เด•เตเดฒเดพเตปเดธเต เด†เดฃเต‹? เดธเตเดชเต†เตฝ เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹. เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเตเดธเต เด†เดฃเต. เดŽเดจเดฟ เดตเต‡ เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฌเตเดฐเต‹. ๐Ÿฅฐ

  5. Vazhiyae poya vayyaveli thalayil kettiya stenayk adharanjalikal๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

    1. ๐Ÿ˜‚

    2. เดฌเตเดฐเต‹ เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹? เด†เดฐเดพ เด‡เดคเตโ€Œ? ๐Ÿค”

  6. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดœเต†เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเดฟเดจเต† เด…เดฌเดฟเดฏ เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตผ เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฎเตเดชเตผ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดฐเต‹เตพ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เด•เดพเตผ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‡เดจเต‡ เดฏเตเด•เตเดคเดฟเดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚.

    เดœเต†เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดธเตเดตเต‹เดญเดพเดตเดฟเด•เดคเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดทเดพเดฆเดตเตเด‚ เดเด•เดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจ เดŽเดจเตเดจ เดฑเตเดฑเต€เดšเตเดšเตผ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เดฑเตเดฑเต€เดšเตเดšเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดšเดฟเดฒ เดตเดฟเดšเดฟเดคเตเดฐ เด…เดจเตเดญเดตเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เด…เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดจเดพเดฏเดฟ, เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจเต†เดฏเต† เดŸเต†เดธเดฟ เดฑเตเดฑเต€เดšเตเดšเตผ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดœเต†เดธเดฟ เดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เด…เดตเตพ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดฑเตเดฑเต€เดšเตเดšเตผเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดฐเดธเด•เดฐเดตเตเด‚ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดพเดญเดฐเดฟเดคเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    เด…เดฌเดฟเดฏ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดŸเด• เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด• เด—เตเดฐเดจเตเดฅเด™เตเด™เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•
    เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเด•เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. เด•เต—เดคเตเด•เด•เดฐเด‚

    เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจเดฑเตเดฑเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดตเดจเต† เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต‹เดงเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดคเด•เดณเต‹ เด…เดฆเตƒเดถเตเดฏ เดถเด•เตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เด…เดตเตป เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. เด•เต—เดคเตเด•เดตเตเด‚ เดœเดฟเดœเตเดžเดพเดธเดฏเตเดฎเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ.

    เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดœเต‹เด—เดฟเด‚เด—เดฟเดจเดฟเดŸเต† เดœเต†เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดธเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เด‰เดชเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดถเดพเดจเตเดคเดฐเดพเด•เตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเตเดฑเต€เดšเตเดšเตผ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเตˆเตป เดฎเดฐเด•เตเด•เดพเดŸเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดœเต†เดธเดฟเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเดฏเดตเตพ เดญเต€เด•เดฐ เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดญเต€เด•เดฐ เดธเดคเตเดตเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเต† เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดญเดพเดตเดจเดพเดธเดฎเตเดชเดจเตเดจเด‚ เดญเดฏเดšเด•เดฟเดคเด‚.

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพเดจเตเดญเดตเด‚ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดพเดญเดฐเดฟเดคเด‚ เดญเดพเดตเตเด•เด™เตเด™เตพ๐ŸŒน๐ŸŒนโค๏ธ

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹. เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†. ๐Ÿฅฐ

  7. Ee partum oru rekshayumilla pwoli… Wtg 4 nxt part…

    1. เดคเดพเด™เตเด•เต เดฏเต เดทเดพเดจ. ๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com