๐Ÿ‘คเดฎเต†เตผเดตเดฟเตป 7 ๐Ÿ‘ฅ( เดœเต†เดธเตเดธเต เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ ) [ VICKEY WICK ] 85

Views : 4593

เดฎเต†เตผเดตเดฟเตป 7

Authour : VICKEY WICK


 

Previous part

 

เดœเต†เดธเตเดธเต 2

เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดคเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฐเตเด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†. เด…เดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดฐเต เดธเดพเดฎเดพเดจเตเดฏเด‚ เดฌเดฒเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดตเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เดœเดจเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดคเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจเด•เตเด•เต เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† เดœเต€เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

 

เด…เดฌเดฟเดฏ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเตเด•เตˆ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‹เดคเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด•เตผเดทเดฃ เดถเด•เตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดญเต€เด•เดฐ เดจเดพเดฏเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดจเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดถเด•เตเดคเดฟ เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เด…เดคเดฟ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฌเดฟเดฏเด•เตเด•เต เด…เดต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฐเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

 

“เดฑเดฟเดตเต‡เดดเตโ€Œเดธเตบโ€ฆ”

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต‡เดฑเตเดฑ เดฒเด•เตเดทเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดฏเตเด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, เดซเตเตพ เดธเตเดชเต†เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดฌเดฟเดฏ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฐเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

 

“เดฑเดฟเดตเต‡เดดเตเดธเตบ, เดšเต‡เดžเตเดšเตโ€Œ เดŸเต เด’เดฑเดฟเดœเดฟเดจเต‹ เดจเดพเดšเตเดšเตเดฑเดพโ€ฆ “

 

เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดฏเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด‰เดŸเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚. เด…เดต เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเตโ€ฆเด’เดชเตเดชเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดจเดพเดฏเตเด•เตเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ. เด…เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดฌเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดจเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฏเดฑเตเดตเดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด’เดชเตเดชเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟ.

 

เด†เด•เต† เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฌเดฟเดฏ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.ย 

เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดชเดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฌเดฟเดฏ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเตโ€ฆ? “

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจ เด…เดฌเดฟเดฏเดฏเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†. เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดจ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพเดฃเต? เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ? “

 

“เดžเดพเตป เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†. เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดฐเต‚. “

 

“เด“เด•เตเด•เต‡โ€ฆ “

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ? เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต? “

Recent Stories

The Author

Vickey Wick

2 Comments

Add a Comment
  1. เดœเดฟเดคเตเดคเต

    ๐Ÿ˜‡

    1. ๐Ÿซ‚

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com