മാറ്റകല്യാണം 4🥰🥰❤️ [MR WITCHER] 253

Views : 31117

“അതെ ”

ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല… അവൾ അപ്പോൾ

“അതെ ഇന്നലെ എന്താ പറയാൻ ഉണ്ടെന്നു പറഞ്ഞെ..”

അവൾ എന്നോട് മെല്ലെ ചോദിച്ചു..എനിക്കു ചിരി വന്നു.. എന്നാലും ഞാൻ ചിരിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചില്ല…
അവൾ വീണ്ടും ചോദിച്ചു…
എന്നാൽ ഇത്തവണ ഞാൻ ദേഷ്യപ്പെട്ടു…

 

“ഇത് വലിയ ശല്യം ആയല്ലോ… എനിക്കു ഒന്നും പറയാൻ ഇല്ല…… മനുഷ്യന് രാത്രിയിൽ എങ്കിലും ഒന്നു സമാധാനം തരുമോ?”

 

ഞാൻ എടുത്തടിച്ച പോലെ പറഞ്ഞു…. അവൾ ഒന്നു ഞെട്ടി. അവളുടെ കണ്ണുകൾ പെട്ടന്ന് നിറഞ്ഞു.. അവൾ ഉടനെ തിരിഞ്ഞു കിടന്നു…. എനിക്കു നല്ല സന്തോഷം തോന്നി.. ഒരു പ്രതികാരം വീട്ടിയ സന്തോഷം…. ഞാൻ അങ്ങനെ കിടന്നു… ഇടയ്ക്കു അവൾ കിടന്നു കരയുന്നുണ്ട്.. ഞാൻ മൈൻഡ് ചെയ്യാൻ പോയില്ല.. അങ്ങനെ കിടന്നു എപ്പോഴോ ഞാനും ഉറങ്ങി…….
.
.
.
.

പിന്നെയും കുറച്ചു ദിവസ്സങ്ങൾ അങ്ങനെ പോയി.. ഈ ദിവസ്സങ്ങളിൽ ഞാൻ അവളെ മൈൻഡ് ചെയ്യാനോ ഒന്നും പോയില്ല….. ഞാൻ അവൾക്കു മുഖം കൊടുക്കാതെ നടന്നു.. അവളുക്കു അതൊക്കെ വലിയ വിഷമം ആയി എന്ന് എനിക്കു മനസ്സിലായി… ഞാൻ അതൊക്കെ കണ്ട് സന്തോഷിച്ചു… എന്നും ഞാൻ ജോലി എല്ലാം കഴിഞ്ഞു മുറിയിൽ എത്തുമ്പോൾ അവൾ പ്രതീക്ഷയോടെ നോക്കും എന്തേലും കൊണ്ട് വന്നോ എന്ന്.. എന്നാൽ അവൾക്കു നിരാശ ആയിരുന്നു കിട്ടിയത്.. ഞാൻ പിന്നെ ഒരു ദിവസ്സവും അവൾക്കു ഫുഡ്‌ ഒന്നും വാങ്ങി കൊടുത്തില്ല… അതൊക്കെ അവൾ വിഷമത്തോടെ ആണ് കാണുന്നത്..

അവൾക്കു എന്നോട് ശക്തമായ സ്നേഹം ഇപ്പോഴും ഉണ്ട്.. എന്നാൽ അവൾ അത് തുറന്ന് പറയുന്നില്ല.. അവളിലും എന്നെപോലെ ഈഗോ ആവാം… എന്നാൽ ഞാൻ എല്ലാം തുറന്നു സംസാരിക്കാൻ വന്നപ്പോൾ അവൾക്കു ജാഡ…..
നീ എന്റെ അടുത്ത് വരും മോളെ… നിന്റെ ഇഷ്ടം നീ തുറന്നു പറയാതെ നിനക്ക് ഇനി രക്ഷ ഇല്ല…
ഞാൻ എല്ലാം മനസ്സിൽ ഓർത്തു……
എന്നാൽ അതിനു അധികനാൾ വേണ്ടി വന്നില്ല… അത് പെട്ടന്ന് തന്നെ സംഭവിച്ചു.. ഒരുപാട് ദൈവ ധൂതനെ പോലെ ഒരാൾ എന്റെയും ആര്യയുടെയും ജീവിതത്തിൽ വന്നു…

………………… ❤️🥰❤️………………

രാവിലെ കുളിമുറിയിൽ വെള്ളം വീഴുന്ന സൗണ്ട് കെട്ടാണ് ഞാൻ എണീറ്റത്തു… അവൾ കുളിക്കാൻ ആണെന്ന് എനിക്കു മനസ്സിലായി.. ഞാൻ പിന്നെയും കുറച്ചു നേരം കൂടി കിടക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു.. അന്ന് സൺ‌ഡേ ആയിരുന്നു അതുകൊണ്ട് ഒരിടത്തും പോകാൻ ഇല്ലായിരുന്നു.. അങ്ങനെ പിന്നെയും കിടന്നു… സമയം നോക്കിയപ്പോൾ 6 മണി.. ഞാൻ അങ്ങനെ അവിടെ കിടന്നു…. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ആരോ ഡോറിൽ മുട്ടി… അമ്മ ആയിരിക്കും എന്ന് കരുതി ഞാൻ പോയി വാതിൽ തുറന്നു.. തുറന്നതും എന്തോ ഒന്നു എന്നെ തള്ളിക്കൊണ്ട് കട്ടിലിൽ ഇട്ടു…

തള്ളി കൊണ്ടിട്ടാ ആളെ കണ്ടു ഞാൻ ഞെട്ടി.. അഞ്ജലി. അതെ ഞങ്ങൾ അപ്പു എന്ന് വിളിക്കുന്ന അഞ്ജലി… അവൾ എന്നെയും തള്ളി കട്ടിലിൽ ഇട്ടു.. എന്റെ ഒപ്പം കയറി കെട്ടിപിടിച്ചു കിടന്നു.

അഞ്ജലി എന്റെ ഒരുപാട് മാമന്റെ മോൾ ആണ്.. അതായതു എന്റെ മുറപ്പെണ്ണ്.. കുഞ്ഞിലേ മുതൽ ഞാനും മണിക്കുട്ടിയും ഇവളും എല്ലാം ഒരുമിച്ചു കളിച്ചാണ് വളർന്നത്.. ഞങ്ങൾ നല്ല കമ്പനി ആയിരുന്നു.. എന്നെ ഇവളെ കൊണ്ട് കെട്ടിക്കാൻ ആയിരുന്നു വീട്ടുകാർക്ക് ഇഷ്ടം.. എന്നാൽ ജാതകം കാരണം അത് നടന്നില്ല.. ഒരു പരിധിക്കു അത് നന്നായി… ഞാനും ഇവളും നല്ല ഫ്രണ്ട്‌സ് ഒക്കെ ആണ്.. അത് അങ്ങനെ തന്നെ നിൽക്കാൻ ആയിരുന്നു ഞാൻ ഇഷ്ടപെട്ടത്.. ഇവളും മണിക്കുട്ടിയും ഒരേ പ്രായം ആയിരുന്നു. ഇവൾ എന്നാൽ എന്നെ എടാ പോടന്നൊക്കെ ആണ് വിളിക്കുന്നെ…..

ഇവൾ ഒരുപാട് വൈൽഡ് ലൈഫ് ഫോട്ടോഗ്രാഫർ ആണ്.. ഞങ്ങളുടെ കല്യാണ സമയത്തു ഇവൾ ഏതോ ഒരു വർക്കും ആയി ബിസി ആയിരുന്നു.. ഞങ്ങളുടെ കല്യാണം പെട്ടന്നായതു കൊണ്ട് അവൾക്കു വരാൻ പറ്റിയില്ല.. അതിനു അവൾ ഫോണിൽ ഒക്കെ വിളിച്ചു കുറെ കരഞ്ഞതാ.. ഇപ്പോൾ ഇതാ നേരിട്ട് വന്നിരിക്കുന്നു…

അവളെ എന്നെ ചുട്ടിപിടിച്ചു കട്ടിലിൽ കിടന്നു.. ഞാനും ഒരുപാട് നാളുകൾക്കു ശേഷം കണ്ടതിൽ സന്തോഷം പ്രകടിപ്പിച്ചു.. അവൾ എന്നെ ചുറ്റി കുറച്ചു നേരം കിടന്നു ഇടയ്ക്കു എന്തൊക്കയോ സംസാരിച്ചു… ഞാൻ അവളോടും വിശേഷങ്ങൾ ഒക്കെ തിരക്കി..

Recent Stories

The Author

MR WITCHER

5 Comments

  1. ഒരു രക്ഷയും ഇല്ല മോനേ…..

  2. Nice thread
    Loved the end

  3. °~💞അശ്വിൻ💞~°

    ❤️❤️❤️

  4. ലാലാ ബായ്

    മാങ്ങയുള്ള മാവിലെ കല്ലെറിയുള്ളു നിങ്ങളുടെ കഥകൾ കാത്തിരിക്കുന്ന ഒത്തിരി പേര് ഉണ്ട് അവർക്ക് വേണ്ടി ഇനിയും നല്ല കഥകൾ എഴുതു മറ്റുള്ളവർ എന്ത് വേണേലും പറഞ്ഞോട്ടെ

  5. Sathyam parayalo Arya e my&$#@nae ittechu vallonteyum koodae pokanamayirunnu. Tholinja ego’yum.ninnae anu adikkendae. ennitt avalae vattu kalippikkan Oro ooo$#@ya paripadiklum kanikkunnu.parishudha pranayam kop mannkatta.kazhinja partil aryayodu alpam dheshyam vannu.but e partil Evan verum my@#$@n ayi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com