മാറ്റകല്യാണം 4🥰🥰❤️ [MR WITCHER] 253

Views : 31259

അവൻ പറഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്കും കുറ്റബോധം തോന്നി.. അവളോട്‌ ദേശ്യപ്പെട്ടതിൽ..

“എല്ലാം എന്റെ തെറ്റാണു ചേട്ടാ…. അശ്വതിയോട് ഞാൻ അങ്ങനെ ഒന്നും ചെയ്യാൻ പാടില്ലായിരുന്നു… അവളെ എനിക്കു ഒരുപാട് ഇഷ്ടം ആയിരുന്നു ചേട്ടാ.. ഞാൻ അവളെ നല്ലരീതിയിൽ ആണ് സ്നേഹിച്ചത്. എന്നാൽ അവൾ എന്നെ മൈൻഡ് പോലും ചെയ്തില്ല…. എന്നാൽ അവൾ എപ്പോഴും ചേട്ടന്റ കൂടെ നടക്കുന്നതിൽ എനിക്കു ദേഷ്യം ഉണ്ടായിരുന്നു.. പിന്നെ കൂട്ടുകാർ അന്നത്തെ ദിവസം എന്നെ കൊണ്ട് നിർബന്ധിച്ചു കഞ്ചാവ് വലിപ്പിച്ചു ആ സമയം അവർ എന്നെ അവളുടെ പേരും പറഞ്ഞു കളിയാക്കിയപ്പോൾ ലഹരിയുടെ പിടിയിൽ ആണ് അങ്ങനെ ചെയ്തത് ഞാൻ…. അല്ല അവളെ ഒരിക്കലും മോശമായി പറയണം എന്നോ… അടിക്കണം എന്നോ ഞാൻ കരുതിയില്ല.. എല്ലാം ലഹരി എന്നെ കൊണ്ട് ചെയ്യിച്ചതാണ്….
ചേട്ടൻ ചോദിക്കാൻ വന്നപ്പോഴും അതിന്റെ ഹാങ്ങോവറിൽ ആണ് ഞാൻ അങ്ങനെ പെരുമാറിയത്…”

അവൻ പറഞ്ഞു നിർത്തി.. അവന്റെ കണ്ണിൽ നിന്നു കണ്ണീർ വന്നു.. അവന്റ സംസാരത്തിൽ എനിക്കു ആത്മാർത്ഥത തോന്നി.. അവന്റ അവസ്ഥയിൽ എനിക്കു സഹതാപം തോന്നി…. അന്നത്തെ സംഭവത്തിൽ അവന്റെ ശെരിക്കും ഒറ്റപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു.. അവനു ഇപ്പോൾ അവൻറ് ചേച്ചി പോലും ഇല്ല… വീട്ടുകാർ ഇല്ല….

അവൻ പോകാനായി എണിറ്റു.. എനിക്കു ഒന്നും പറയാൻ കഴിഞ്ഞില്ല..ഞാൻ അവനെ തന്നെ നോക്കി അവിടെ ഇരുന്നു

“ഞാൻ നാളെ തന്നെ തിരിച്ചു പോകും… ചേട്ടനോട് എല്ലാം തുറന്നു പറയണം എന്ന് മാത്രം ഉണ്ടായിരുന്നു അതിനു വേണ്ടി മാത്രം ആണ് ഞാൻ വന്നത്….
ചേട്ടാ എന്റെ ചേച്ചി ഒരു പാവം ആണ്.. ഇത്തിരി വാശി ഉണ്ടെന്നേ ഒള്ളു ആള് പാവം ആണ്.. ചേട്ടനെ ചേച്ചിക്ക് ഭയങ്കര ഇഷ്ടം ആണ്.. ചേട്ടനെ പൊന്നുപോലെ നോക്കും ചേച്ചി.. ചേട്ടൻ എന്റെ ചേച്ചിയെ വിഷമിപ്പിക്കരുത്…”

അവൻ അതും പറഞ്ഞു കരഞ്ഞു കൊണ്ട് ഇറങ്ങി പോയി.. എന്റെ കണ്ണുകളിലും കണ്ണുനീർ വന്നു…. ഞാൻ ചെയ്ത കാര്യങ്ങൾ ഓർത്തു എനിക്കു കുറ്റബോധം വന്നു.. അവന്റ അവസ്ഥക്ക് ഒരു പരിധിവരെ ഞാൻ അല്ലേ കാരണം..
ഞാൻ അന്ന് ആര്യയെ എന്തൊക്കെയാണ് പറഞ്ഞത്.. എൻറെ ദേഷ്യം കാരണം അവളെ പറയാൻ പാടില്ലാത്ത എന്തൊക്കയോ പറഞ്ഞു…. അവളെ തല്ലാൻ വരെ പോയില്ലേ.. അവളുടെ തെറ്റിദ്ധാരണ ആണ് അങ്ങനെ ഉണ്ടാവാൻ കാരണം എന്ന് ഞാൻ ഒരിക്കൽ എങ്കിലും ചിന്തയ്ക്കേണ്ടത് ആയിരുന്നു… എല്ലാം എന്റെ തെറ്റാണു..

എന്നോട് ഉള്ളത് ഇഷ്ടം കാരണം അല്ലേ അവൾ എല്ലാം ഉള്ളിൽ ഒതുക്കി അവൾ ഇപ്പോൾ എന്റെ ഒപ്പം ജീവിക്കുന്നെ.. എന്റെ വാശിപോലെ തന്നെ അല്ലേ അവളുടെയും വാശി.. ഞാൻ ഒന്നു വിട്ടുവിഴ്ച ചെയ്താൽ അവളുടെയും എന്റെയും ജീവിതം നന്നായി പോകില്ലേ… എന്റെ ഈഗോ അല്ലേ എല്ലാത്തിൽ നിന്നും മാറ്റിനിർത്തുവാൻ കാരണം…

ഇന്ന് തന്നെ അവളോട്‌ പോയി എല്ലാം സംസാരിച്ചു ശെരിയാക്കണം എന്ന് മനസ്സിൽ കരുതി.. ഞാൻ ഇന്ന് അവളെ എന്റെ സ്വന്തം ആക്കും.. അല്ല എന്റെ സ്വന്തം ആണ്.. എന്റെ മാത്രം ഞാൻ അവിടെ ഇരുന്നു എല്ലാം ആലോചിച്ചു… മുഖത്തു സങ്കടം മാറി പകരം സന്തോഷം വന്നു.. ഞാൻ അവിടെ ഇരുന്നു ചിരിച്ചു.

പിന്നെ എങ്ങനെ എങ്കിലും വീട്ടിൽ എത്തിയാമതി എന്നെ ചിന്ത ആയിരുന്നു എനിക്കു.. ഞാൻ ജോലി എല്ലാം വേഗം ഒതുക്കാൻ നോക്കി.. നോക്കാൻ ഉള്ളത് കുറച്ചു ഫയൽസ് നോക്കി ഇരുന്നു.. ആര്യ 6 മണി ആകുമ്പോൾ ആണ് ക്ലാസ്സ്‌ കഴിഞ്ഞു വേട്ടൽ എത്തുക… ഞാൻ അതിനു മുന്നേ എല്ലാം ഒതുക്കാൻ നോക്കി.. 5 മണി ആയപ്പോൾ ഞാൻ എല്ലാം ഒതുക്കി.. ഇറങ്ങാൻ ടൈം ആയപ്പോൾ എനിക്കു ചെന്നൈ ഓഫീസിൽ നിന്നും കാൾ വന്നു.. അയച്ച ഒരു ഫയൽലിൽ പ്രോബ്ലം ഉണ്ട്.. അത് വേഗം ഒന്നു വെരിഫിക്കേഷൻ ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞു..

എനിക്കു ആകെ ദേഷ്യം വന്നു… അക്കൗണ്ടൻ്നെ വിളിച്ചു കുറെ പറഞ്ഞു.. അവസ്സാനം അത് ശെരിയാക്കി എല്ലാം അയച്ചപ്പോൾ 7 മണി ആയി.. എന്നാലും ഞാൻ വേഗം തന്നെ വീട്ടിൽ പോകാൻ ഇറങ്ങി..

Recent Stories

The Author

MR WITCHER

5 Comments

  1. ഒരു രക്ഷയും ഇല്ല മോനേ…..

  2. Nice thread
    Loved the end

  3. °~💞അശ്വിൻ💞~°

    ❤️❤️❤️

  4. ലാലാ ബായ്

    മാങ്ങയുള്ള മാവിലെ കല്ലെറിയുള്ളു നിങ്ങളുടെ കഥകൾ കാത്തിരിക്കുന്ന ഒത്തിരി പേര് ഉണ്ട് അവർക്ക് വേണ്ടി ഇനിയും നല്ല കഥകൾ എഴുതു മറ്റുള്ളവർ എന്ത് വേണേലും പറഞ്ഞോട്ടെ

  5. Sathyam parayalo Arya e my&$#@nae ittechu vallonteyum koodae pokanamayirunnu. Tholinja ego’yum.ninnae anu adikkendae. ennitt avalae vattu kalippikkan Oro ooo$#@ya paripadiklum kanikkunnu.parishudha pranayam kop mannkatta.kazhinja partil aryayodu alpam dheshyam vannu.but e partil Evan verum my@#$@n ayi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com