ആദിഗൗരി 2 [VECTOR] 352

Views : 67479

ആദിഗൗരി 2

Author : VECTOR

[ Previous Part ]

 
ഇത്രേം നേരം ഗൗരി പറഞ്ഞത് കെട്ടൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നില്ലെ……ഇനി ആദിയും ഗൗരിയും കൂടി പറയാം. അല്ലേലെ ഗൗരി, നായകനായ എന്നെ വില്ലനായി ചിത്രീകരിക്കും……

 

ഈയിടെയായി എന്റെ ജീവിതത്തിൽ അപ്രതീക്ഷിതമായ സംഭവങ്ങൾ അല്ലേ അരങ്ങേറി കൊണ്ടിരിക്കുന്നത്. ആഗ്രഹിച്ച ജീവിതം ഒരുത്തി നല്ല ഇസ്തിരി ഇട്ടേച്ച് പോയില്ലേ…..

 

പിന്നീട് അമ്മയുടെയും അച്ഛന്റെയും മറ്റൊരു ആഗ്രഹത്തിന് വഴങ്ങി കൊടുത്തത് അതിനേക്കാളും വലിയ പുലിവാലായി പറഞാൽ മതിലോ…..

 

മോങ്ങാനിരുന്നവന്റെ തലയിൽ തേങ്ങാ വീണ പോലെ എന്റെ തലയിൽ വീണ തേങ്ങ….. അല്ല ഒരു വലിയ ചക്ക ആണ് ഗൗരി.

 

അത്യാവശ്യം താന്തോന്നിയായ എനിക്ക് ഒരു പാവം സാധു പെൺകുട്ടിയാണ് ചേരുക എന്ന് പറഞ്ഞ് പഠിപ്പിച്ചിരുന്നു എന്റെ മനസ്സ്.

അങ്ങനെയാണ് രമ്യയെ കാണുന്നതും ഇഷ്ടപ്പെടുന്നതും കല്യാണം ഉറപ്പിക്കുന്നതും പിന്നീട് രാത്രികളിൽ നിർത്താതെയുള്ള സംസാരങ്ങളും ചാറ്റുകളും എല്ലാം.

 

പക്ഷേ എല്ലാം ഞൊടിയിടയിൽ തകർന്നു തരിപ്പണം ആയി. ആഗ്രഹിച്ച ജീവിതം വിധിച്ചിട്ടില്ലാ കരുതി മുന്നോട്ട് പോകാനിരുന്ന എനിക്ക് രമ്യ തന്നതിനേറ്റും വലിയ പണി തന്ന് തൃപ്തി അടഞ്ഞു അമ്മ.

 

ആ പതിനാറിന്റെ പണിയാണ് എന്റെ ഭാര്യ ഗൗരി….കാണാൻ അല്പം ലുക്ക് ഒക്കെ ഉണ്ടേലും കയ്യിലിരിപ്പ് വളരെ മോശമാണ്.

 

എന്തൊക്കെ ആഗ്രഹങ്ങൾ ആയിരുന്നു എനിക്ക്…..എന്ത് പറഞ്ഞാലും അനുസരിക്കുന്ന, ഒരുപാട് സ്നേഹം കൊണ്ട് വീർപ്പുമുട്ടിക്കുന്ന, ഒരു തനി നാടൻ പെൺകുട്ടിയായ ഭാര്യ എന്നാല് കിട്ടിയതോ….എന്തിനും ഏതിനും വാ തുറക്കുന്ന ഒരു കുട്ടിപിശാച്.

 

പണ്ട് മുതലേ എനിക്ക് വായടിയായ പെൺകുട്ടികളെ ഇഷ്ടമേയല്ല…. പെൺകുട്ടികളെ വായിനോക്കുമ്പോൾ പോലും പാവം എന്ന് തോന്നിക്കുന്ന വരെ മാത്രം തിരഞ്ഞ് പിടിച്ച് നോക്കും. ആ എനിക്കാണീ അവസ്ഥ വന്നതെന്ന് ആലോചിക്കണം.

Recent Stories

The Author

VECTOR

69 Comments

  1. 💗💗💗💗❤️❤️❤️❤️

  2. ❤️❤️❤️

  3. Dear Victor,
    Sangathi Kollallo… really entertaining
    Good Work
    Congratulations.
    Best regards
    Gopal.

    1. Thanks gopal ❤❤❤❤❤

  4. ആദിഗൗരി 3 അയച്ചു….
    കുട്ടേട്ടൻ തിരക്കുകൾ കഴിയുമ്പോൾ publish ചെയും എന്ന് പ്രേതിഷിക്കുന്നു
    Thanks for your support…🖤

    1. അന്ത ഭയം ഇരുക്കണം😘😘😘😘😘

  5. അടിപൊളി കഥ ബ്രോ 👌
    ഈ കഥ വായിച്ചു തീർന്നതെ അറിഞ്ഞില്ല അത്രക്ക് ഫീൽ 💕 ഒരുപാട് ചിരിക്കാനും പറ്റി
    അടുത്ത പാർട്ട് പെട്ടെന്ന് ഇടു

    ❤️❤️❤️

    1. Thanks ബ്രോ
      പെട്ടന്ന് തരാം ഞായറാഴ്ച കിട്ടും

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com