ആദിഗൗരി 2 [VECTOR] 352

“അതാവുംലെ വസുന്‍റെയും ശേഖരന്റെയും കൂടെ പോകാഞ്ഞത്”

 

” അവർ ഇവിടില്ലെ…”

 

“ഇല്ലാ..ഞാൻ വരുന്നവഴിക്ക് അവർ പോകുന്നത് കണ്ടൂ… ”

 

“ഇവരിതെങ്ങോട്ട്‌ പോയീ… വാതിൽ തുറന്ന് കിടക്കണല്ലോ…ഞാൻ എന്നാ പൊക്കൊട്ടെ ചേച്ചീ…”

 

തമ്പുരാട്ടിക്ക് ഞാൻ ഇവിടുള്ളത് മനസ്സിലായിട്ടില്ല. എന്തായാലും ഇങ്ങോട്ട് തന്നെയല്ലേ വരവ്.

 

ഞാൻ ബെഡിൽ കേറിയിരുന്നൂ….അവള് എന്തോ പാട്ടും പാടി ചാടുതുള്ളി ഗോവണി കയറി വരുന്നുണ്ട്. അത് ചവിട്ടി പൊട്ടിക്കാൻ പറ്റുന്ന തരത്തിൽ ആണ് ചാടി ചാടി വരുന്നേ….

 

എന്തോ കാര്യമായിട്ട് പറ്റിയിട്ടുണ്ട് അല്ലാതെ പെണ്ണ് ഇത്ര ഹാപ്പി ആകേണ്ട കാര്യമെന്താ….അല്ലെങ്കിൽ എനിക്ക് എന്തേലും പറ്റണം ഇതിപ്പോ അങ്ങനെയും അല്ല.

 

എന്തായാലും നല്ല കോമഡി ആയിണ്ട് അവൾക്ക് പറ്റിയ ഒരു പാട്ടും പിന്നെ എവിടെയും കാണാത്ത ഒരു ഡാൻസും.

 

“എടീ പെണ്ണേ ഫ്രീക് പെണ്ണേ…..

എടീ പെണ്ണേ ഫ്രീക്‌ പെണ്ണേ…..

എന്നുടെ കൂടെ പോന്നാൽ പി…പി…ന്നെ…..”

 

എന്നെ കണ്ടതും ആ ഉണ്ടക്കണ്ണ്‌ ഇപ്പൊ പുറത്തേയ്ക്ക് ചാടുമെന്നുള്ള രീതിയിലായി…പാട്ട് വിക്കി വിക്കി പോയീ. കക്ഷി ആകെ ചമ്മി നാറിയിട്ടുണ്ട് കാരണം എന്നെ ഇവിടെ ഒട്ടും പ്രതീക്ഷിച്ചില്ലല്ലോ….

 

“ബാക്കി എവിടെ????……എന്നുടെ കൂടെ പോന്നാൽ പിന്നെ…പിന്നെ….ബാക്കി പാടടീ…. ഉണ്ടകണ്ണി.”

 

“നിന്നുടെ കൂടെ പോന്നാൽ പിന്നെ ലൈഫ് ഫുള്ളാ വേസ്റ്റേ അളിയാ…. ”

 

“ആടീ നിന്റെ കൂടെ കൂടിയത് മുതൽ എന്റെ ലൈഫ് ഫുള്ള്‍ വേസ്റ്റ് തന്നെയാ…”

69 Comments

  1. ????❤️❤️❤️❤️

  2. ❤️❤️❤️

  3. Dear Victor,
    Sangathi Kollallo… really entertaining
    Good Work
    Congratulations.
    Best regards
    Gopal.

    1. Thanks gopal ❤❤❤❤❤

  4. ആദിഗൗരി 3 അയച്ചു….
    കുട്ടേട്ടൻ തിരക്കുകൾ കഴിയുമ്പോൾ publish ചെയും എന്ന് പ്രേതിഷിക്കുന്നു
    Thanks for your support…?

    1. അന്ത ഭയം ഇരുക്കണം?????

  5. അടിപൊളി കഥ ബ്രോ ?
    ഈ കഥ വായിച്ചു തീർന്നതെ അറിഞ്ഞില്ല അത്രക്ക് ഫീൽ ? ഒരുപാട് ചിരിക്കാനും പറ്റി
    അടുത്ത പാർട്ട് പെട്ടെന്ന് ഇടു

    ❤️❤️❤️

    1. Thanks ബ്രോ
      പെട്ടന്ന് തരാം ഞായറാഴ്ച കിട്ടും

Comments are closed.