അഞ്ചാം 👹 തീയാട്ട് [Sajith] 1422

Views : 11932

 

ഒരു സ്റ്റേജ് വരെ പേടി കാണും പിന്നെ നമ്മള് കുറച്ച് സമാധാനത്തിന്റെ പാത പിൻതുടർന്ന് നോക്കും പിന്നെ പേടിയുടെ സ്റ്റേജ് ഓഫ് ലിമിറ്റ് കഴിഞ്ഞാ ഒരു ധൈര്യം വരും വീണ്ടും വീണ്ടും പേടിപ്പിക്കാൻ നോക്കിയാൽ ആ ധൈര്യം നമ്മളെ ഭരിച്ച് തൊടങ്ങും പിന്നെ നമ്മളാരെയും പേടിക്കണ്ട. ‘പടിയാറും കടന്നു ചെന്നാൽ ശിവനേ കാണാം ശിവശംഭോ’ എന്നാണല്ലോ, അത്രേം ഇല്ലങ്കിലും ഏകദേശം അതിന്റെ അടുത്തൊക്കെയായിട്ട് വരും.

 

സ്വാതി കുറച്ച് മുൻപൊട്ട് നടന്ന് അവൻ്റെ കൈയ്യേന്ന് വിട്ടു മുഖവും വീർപ്പിച്ച് വേഗത്തിൽ നടന്ന് പോയി. കൂടെ എന്തൊക്കെയോ അവ്യക്തമായി പിറുപിറുക്കുന്നുമുണ്ട്. ചിലതവൻ കേട്ടു. അടി ഇണ്ടാക്കാൻ പോയെന്ന് പറഞ്ഞാണ് മുഖം വീർപ്പിച്ച് പോവുന്നത്. പിറുപിറുത്ത് കൊണ്ട് അവള് നടന്ന് കോളേജിന് താഴെയുള്ള ബസ്റ്റോപ്പിൽ പോയി ഇരുന്നു. കുഞ്ഞി പിള്ളാരുടെ പോലെ ശുണ്ഡിപിടിച്ചിരിക്ക്ണെ കാണാൻ നല്ല രസം തോന്നി. സച്ചിനും പോയി അവൾടെ അടുത്ത് തന്നെ ഇരുന്നു. 

 

പെട്ടന്ന് അവനെ ഒന്ന് തുറിച്ച് നോക്കി പിന്നേം തലകുമ്പിട്ടിരുന്ന് എന്തൊക്കെയോ വായിൽ വരുന്നത് പറയ്ണ്ട്. സച്ചിൻ കളിയായി അവളുടെ കവിളിലൊന്ന് കുത്തി, ചുറ്റും ആരും ഇല്ലാതിരുന്നോണ്ട് കൊഴപ്പൊന്നുമുണ്ടായില്ല. അവള് പെട്ടന്ന് തല പൊക്കി നോക്കി അടുത്താരുമില്ലന്ന് കണ്ടതും അവൻ്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി, അടുത്ത നിമിഷം മൂർച്ചയേറിയ രാക്ഷസിയുടെ നഖം സച്ചിൻ്റെ ഇടത്തേ കൈയ്യിലെ മുട്ടിന് മേലയായി ആഴ്ന്നു.

 

“”ആ…… എന്താണ് കാണിക്ക്ണെ ശവമേ…””,””എന്റെ കൈയ്യേന്ന് വിടോ…””,

 

പെട്ടന്ന് ഒന്ന് അയഞ്ഞു വീണ്ടും അതിലും ശക്തിയിൽ പിടിവീണു.

 

“”നീ എന്താടാ വിളിച്ചെ.. എന്താന്ന്…””

 

ശവമേ എന്ന പ്രയോഗം കൊറച്ച് കടുത്തു പോയെന്ന് അവനും തോന്നി.

 

“”അയ്യോ ഈ മണ്ഡോധരി എന്നെ കൊല്ലുന്നേ ഓടി വായോ…””,

 

പെട്ടന്നവള് പിടിവിട്ട് എന്റെ വായ പൊത്തി പിടിച്ചു. ആഹാ… അവളുടെ നനുത്ത വിരലുകളുടെ സ്പർശം സച്ചിൻ്റെ ചുണ്ടുകളിലറിഞ്ഞു, അവൻ്റെ ചുണ്ടിന്റെ ഈർപ്പം അവളുടെ കൈകളും അറിഞ്ഞു കാണും. അവളെന്റെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കി നിന്നു പെട്ടന്ന് മുന്നിലൂടെ ഒരു ബൈക്ക് ഹോണടിച്ച് കൊണ്ട് കടന്ന് പോയി. സ്വാതി വേഗം കൈ വലിച്ചു അവളുടെ പാൽവെള്ള കവിളുകളിൽ പനി നീരിന്റെ വർണ്ണം ഒഴുകി വന്നു നാണിച്ചു തലതാഴ്ത്തി ഇരുന്നു. അവനതൊക്കെ കണ്ടിട്ട് ഒന്നും വ്യക്തമായിട്ട് മനസിലാക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. ചെല സമയത്ത് സ്വാതിക്ക് തന്നോട് ഇഷ്ടമുള്ളതായിട്ടാണ് തോന്നിയത്. എന്നാലും ഉറപ്പിക്കാൻ പറ്റില്ല. എന്തൊക്കെയോ ആലോചിച്ചിരിക്കുമ്പഴാണ് സ്വാതിക്ക് തന്നോട് പറയാൻ എന്തോ ഉണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞതായി ഓർമ്മ വന്നത്. 

Recent Stories

The Author

Sajith

10 Comments

  1. എന്റെ പ്രിയ്യ സുഹൃത്തുക്കൾക്ക് സൈറ്റിൽ കഥകൾ പബ്ലിഷ് ചെയ്യാൻ ഒരുപാട് വൈകുന്നത് എഴുതുവാനുള്ള താൽപര്യം നഷ്ട്ടപ്പെടുത്തുന്ന ഒന്നാണ്. തീയാട്ടിന്റെ ആറാമത്തെ പാർട്ട് സൈറ്റിൽ സബ്മിറ്റ് ചെയ്തിട്ട് ഏകദേശം ഒരാഴ്ച്ചയ്ക്ക് മുകളിലായി. ഞാൻ തൽക്കാലത്തേക്ക് ഈ കഥ നിർത്തുവാൻ തീരുമാനിച്ചിരിക്കുകയാണ്. ഇത് വരെ എന്നെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്ത എല്ലാവരോടും ഞാൻ മാപ്പ് ചോദിക്കുന്നു. ഇനി ഇതിനൊരു തുടർച്ച എന്ന് വരുമെന്ന് എനിക്ക് പറയുക നിശ്ചയമല്ല. കഥ മുഴുവൻ തീർക്കണം എന്ന് തന്നെയാണ് എന്റെ ആഗ്രഹം.

    എന്ന്
    സജിത്ത്.

  2. ഈ ഭാഗവും സൂപ്പർ

  3. Nice

  4. നല്ല സ്റ്റോറി 🥰 വായിക്കാൻ വൈകിപ്പോയി 🥲

  5. Covid inu മുമ്പ് campus ഇല്‍ അരങ്ങേറിയിരുന്ന മനോഹരമായ ആചാരങ്ങള്‍ 😁😁

    1. Nice one 👍👍❤️

  6. Nalloru story anu oru realistic feeling und❣️❣️❣️❣️❣️

    1. ജീവിതം അങ്ങനെയൊക്കെയാണ് man ഒടുക്കത്ത ഒറിജിനാലിറ്റി ആയിരിക്കും.

  7. വിശ്വനാഥ്

    🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

  8. BRO nthayalum nalla time eduth alle ezhuthunne appo kurach koodi page koottiya nannarunnu. ❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com