അഞ്ചാം 👹 തീയാട്ട് [Sajith] 1422

Views : 11932

 

“”ടാ വിവരില്ലാത്തോനേ എന്തോന്ന് സ്വപ്നം കണ്ടിരിക്കാ…””, 

 

‘ഏഹ്… അശരീരിയോ ഇതിപ്പൊ എവടെന്നാ’ സ്വാതി പോയ വഴിയെ എന്തോ ആലോചിച്ചിരുന്ന അവനെ ആഹ് അശരീരി ഉണർത്തി.

 

“”അശരീരിയല്ലടാ പൊട്ടാ ഇത് ഞാനാ…””,

 

നീട്ടി ഒരു ഹോണടി കേട്ടപ്പൊ ആണവന് വെളിവ് വന്നത് അനിരുദ്ധനാണ്.

 

“”നീ ഇപ്പൊ ഇതെവിടുന്നാ…””,

 

“”എന്താന്ന്..?””

 

“”നീ എന്താ ഇവടെ…””,

 

സച്ചിൻ പറയുന്നത് ഒന്നും അനിക്ക് മനസിലായില്ല. സച്ചിൻ്റെ റിലെ ആകെ പോയി കിടക്കാണ്.

 

“”നീ ഇവടെ വാ വണ്ടീമെ കേറ്…””,

 

സച്ചിൻ ഒന്നും പറയാതെ അവന്റെ കൂടെ ബൈക്കിന് പിന്നിൽ കയറി. വണ്ടി നേരെ പോയി പാലേമാട് വലിയ മസ്ജിദിന്റെ മുൻപിൽ നിർത്തി, അതിന്റെ റോഡിനക്കരെ ഒരു ചായക്കടയുണ്ട് അവടെ എല്ലാവനും കൂടി ഇരിക്ക്ണ്ട്. അഞ്ചുരൂപക്ക് കടിയും ഏഴ് രൂപ ചായയും, അവനൊരു സ്ട്രോങ് മധുരം കൂട്ടി ഒരു ചായ ഓർഡർ ചെയ്തു. പീടികയ്ക്ക് മുൻപിലെ ചില്ലലമാരയിൽ നിന്ന് നമ്മുടെ ദേശീയ ഭക്ഷണം പരിപ്പു വടയും എടുത്ത് അവടെ ഒരു മൂലക്ക് പോയിരുന്നു. പാപ്പിയും ശരത്തും ഒരു ഭാഗത്ത് പുകയൂതി വിടുന്നുണ്ട് സച്ചിനങ്ങോട്ട് പോയില്ല. 

 

ചായകുടി കഴിഞ്ഞ് അവർ തിരിച്ച് കോളേജിലേക്ക് പോന്നു വണ്ടി പാർക്ക് ചെയ്ത് ഇറങ്ങി ക്ലാസിലേക്ക് നടന്നു. പെട്ടന്ന് പാപ്പി സച്ചിൻ്റെ തോളിലൂടെ കൈയ്യിട്ടു. അവൻ തിരിഞ്ഞ് നോക്കാൻ പറഞ്ഞു. അവർക്ക് മാത്രം കേക്കാവുന്ന ശബ്ദത്തിലാണ് പറഞ്ഞത് ഒപ്പം നിക്കണ മറ്റവരൊന്നും കേട്ട്ട്ടില്ല. സച്ചിൻ പെട്ടന്ന് തിരിഞ്ഞോക്കി. അവടെ ദൂരെ പാർക്കിംഗിൽ ബൈക്കിന് പുറത്തിരുന്ന് അവനെ തന്നെ തുറിച്ച് നോക്കുന്ന മനു. സച്ചിൻ നോക്കുന്ന കണ്ടപ്പോൾ തല ഒന്ന് ഉയർത്തി ‘എന്താടാ നോക്ക്ണെ’ ന്ന് അവൻ ചോദിച്ചു. സചിനൊന്നും പറയാതെ തിരിഞ്ഞ് നടന്നു. അവൻ മനപൂർവ്വം ഒരു പ്രശ്നം ഇണ്ടാക്കാനായിട്ട് നോക്കാണ്. ഒപ്പം ഇള്ളോരോട് പറഞ്ഞില്ലങ്കിൽ പണിയാവും എന്നവന് തോന്നി, ആദ്യം പാപ്പി തന്നെ അറിയണം. 

 

“”പാപ്പിയെ ഒരു പ്രശ്നം ഇണ്ട്…””,

 

പാപ്പി വളരെ ഗൗരവത്തിൽ അവനെ നോക്കി.

 

“”എന്താ അന്റെ തീരുമാനം…””,””ഈ പന്നീനെ ഞാനും ഓങ്ങി വച്ചതാണ് ജൂനിയർ കെ ഡി ടീംസാണ് മുട്ടുംമ്പൊ കൊറച്ച് ചൊറ ഇണ്ട്…””,

 

എന്താണ് പ്രശ്നമെന്ന് അറിയുന്നതിന് മുൻപേ പാപ്പി തീരുമാനമാണ് ചോദിച്ചത്. 

 

“”ജൂനിയർ കെ ഡി യൊ അതെന്താ…””, 

 

“”അതൊന്നും അറിയാണ്ടാണോ ഇയ് മുട്ടാൻ പോയെ…””,

 

“”ഇല്ല എനിക്കറിയാൻ പാടില്ല…””,

 

“”ജൂനിയർ കെ ഡി കൾ ചിത്താരയിലുള്ള കൊറച്ച് അൺ ഓർഗനൈസ്ഡ് പയ്യന്മാരാണ്…””,””അവരെ എന്തങ്കിലും ചെയ്താൽ ചിത്താര കടന്ന് പോവുക പിന്നെ ചിന്തിക്കേ വേണ്ട…””,

Recent Stories

The Author

Sajith

10 Comments

  1. എന്റെ പ്രിയ്യ സുഹൃത്തുക്കൾക്ക് സൈറ്റിൽ കഥകൾ പബ്ലിഷ് ചെയ്യാൻ ഒരുപാട് വൈകുന്നത് എഴുതുവാനുള്ള താൽപര്യം നഷ്ട്ടപ്പെടുത്തുന്ന ഒന്നാണ്. തീയാട്ടിന്റെ ആറാമത്തെ പാർട്ട് സൈറ്റിൽ സബ്മിറ്റ് ചെയ്തിട്ട് ഏകദേശം ഒരാഴ്ച്ചയ്ക്ക് മുകളിലായി. ഞാൻ തൽക്കാലത്തേക്ക് ഈ കഥ നിർത്തുവാൻ തീരുമാനിച്ചിരിക്കുകയാണ്. ഇത് വരെ എന്നെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്ത എല്ലാവരോടും ഞാൻ മാപ്പ് ചോദിക്കുന്നു. ഇനി ഇതിനൊരു തുടർച്ച എന്ന് വരുമെന്ന് എനിക്ക് പറയുക നിശ്ചയമല്ല. കഥ മുഴുവൻ തീർക്കണം എന്ന് തന്നെയാണ് എന്റെ ആഗ്രഹം.

    എന്ന്
    സജിത്ത്.

  2. ഈ ഭാഗവും സൂപ്പർ

  3. Nice

  4. നല്ല സ്റ്റോറി 🥰 വായിക്കാൻ വൈകിപ്പോയി 🥲

  5. Covid inu മുമ്പ് campus ഇല്‍ അരങ്ങേറിയിരുന്ന മനോഹരമായ ആചാരങ്ങള്‍ 😁😁

    1. Nice one 👍👍❤️

  6. Nalloru story anu oru realistic feeling und❣️❣️❣️❣️❣️

    1. ജീവിതം അങ്ങനെയൊക്കെയാണ് man ഒടുക്കത്ത ഒറിജിനാലിറ്റി ആയിരിക്കും.

  7. വിശ്വനാഥ്

    🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

  8. BRO nthayalum nalla time eduth alle ezhuthunne appo kurach koodi page koottiya nannarunnu. ❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com