അഞ്ചാം 👹 തീയാട്ട് [Sajith] 1421

Views : 11622

അഞ്ചാം 👹 തീയാട്ട്

Author : Sajith

[ Previous Part ]

 

കഥയും കഥാപാത്രങ്ങളും തികച്ചും സാങ്കൽപ്പികം.

 

പിന്നീട് ഒരാഴ്ചയോളം സ്വാതിയെ കാണാൻ കഴിഞ്ഞില്ല, ഡിപ്പാർട്ട്‌മെന്റ് വരാന്തയിലൂടെ പലവട്ടം സ്റ്റാഫ് റൂമിന് മുന്നിൽ സച്ചിൻ പോയിരുന്നു, എന്നാൽ സദാ സമയവും ആരേലും ഒക്കെ അവൾടെ കൂടെ തന്നെ നിന്നിരുന്നു. അതോണ്ട് സംസാരിക്കാൻ അവനൊരു അവസരവും ലഭിച്ചില്ല. അവള് ആരോടും പറഞ്ഞിട്ടില്ലെന്ന് പാപ്പിക്ക് ഉറപ്പായി കാരണം തങ്ങളുടെ നേരെ ഒരു ആക്ഷനും വന്നിട്ടില്ല. കോളേജിലെ ലെച്ചററോട് അശ്‌ളീല സംഭാഷണം നടത്തുക മോശമാണ്, വേണേൽ രണ്ട് ദിവസത്തേക്ക് സസ്‌പെൻഷനും വാങ്ങി കൊടുക്കാം. അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഒരു ദിവസം കാലത്തെ സെക്കന്റ് പിരീഡ് പ്യൂൺ രേഖ ക്ലാസിലേക്ക് കടന്നു വന്നു.

 

“”ഈ ക്ലാസിലാരാ സച്ചിൻ…””,

 

അവളുടെ ചോദ്യം കേട്ട് എല്ലാവരും തലയുയർത്തി നോക്കി.

 

സച്ചിനും സുഹൃത്തുക്കളും കൂടി ഈ രേഖക്കിട്ട് നല്ല ചില പാരകൾ പണിഞ്ഞിരുന്നു. മറ്റൊന്നും കൊണ്ടല്ല അവർക്ക് വേറുതേ കേറി ചൊറിയുന്ന ഒരു സ്വഭാവമുണ്ട് അതിന്റെ വാശിക്ക് ഒന്നു രണ്ട് ഡോസ് കൊടുത്തിട്ടുണ്ട് ചെറുതായിട്ട് അവരുടെ സ്കൂട്ടിയുടെ രണ്ട് ടയറും കുത്തി പൊട്ടിക്കുക അവരുടെ വീട് കോളേജിന് താഴെ തന്നെയാണ് അതിന്റെ മതിലിൽ കരിയോയിൽ ഒഴിക്കുക അവരുടെ നാലു വയസായ ലാബർഡോഗിന്റെ വയറിളക്കുക മുതലായ വേലകൾ. 

 

ഈ പെണ്ണുമ്പിള്ള എന്തൊണ്ടാക്കാനാ ഇപ്പൊ തന്നെ വിളിക്കുന്നതെന്ന് മനസിലാവാതെ സച്ചിൻ അനിയുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി.

 

“”എന്ത് കുരിശും കൊണ്ടാ തള്ള വന്നതാവോ…””,

 

“”രേഖ കൊണ്ടന്നതല്ലേ നല്ല പൊന്നിൻ കുരിശ് തന്നെയാവും…””,””മ്മം… മ്മം… വേഗം ചെല്ല് പെണ്ണുമ്പിള്ളയെ നിർത്തി വിഷമിപ്പിക്കണ്ട എൻജോയ് മാൻ…””,

 

“”എൻജോയ് നിന്റെ..””,””ബാക്കി ഞാൻ വന്നിട്ട് പറഞ്ഞെരാം…””,

 

കുറച്ച് നേരം ആയിട്ടും അനക്കമൊന്നുമില്ലാത്തോണ്ട് അവര് ചോദ്യം ആവർത്തിച്ചു.

 

“”എന്താ ഈ ക്ലാസിൽ അങ്ങനെയൊരാളില്ലേ…””,

 

വളരെ വിനീതകുലനായി സച്ചിൻ എഴുന്നേറ്റു നിന്നു മുഖത്ത് സത്യസന്ധന് കോഴിപ്പനി പിടിച്ഛ ഭാവമായിരുന്നു.

 

“”ഞാനാ സച്ചിൻ എന്താ ചേച്ചീ കാര്യം…””,

 

ദേ ഇപ്പൊ കൊറച്ച് മുൻപ് വരെ രേഖയെ നല്ല സ്വതസിദ്ധമായ മലയാളത്തിൽ കാച്ചികുറുക്കിയ തെറികൾ കൊണ്ട് അഭിഷേകം ചെയ്തിരുന്ന സച്ചിൻ പെട്ടന്ന് ചേച്ചീ എന്നൊക്കെ വിളിച്ചത് കണ്ട് അനിരുദ്ധൻ അമ്പരന്നു.

 

“”ആഹ് നീയായിരുന്നോ…”” 

 

അവൾടെ മുഖത്തെ പുശ്ചം കണ്ടപ്പൊ സച്ചിന് വിറഞ്ഞു കയറി അവൾടെ അബുദാബി കെടക്കണ കെട്ടിയോൻ മണകുണാഞ്ചനോട് ഒരു സഹതാപം തോന്നി. അവനെക്കൊണ്ട് പറ്റാത്തോണ്ടാണല്ലോ ഇവള് മറ്റ്ള്ളോരെ ചൊറിയാൻ വരണെ നാശം. രേഖ പറയാൻ വന്നകാര്യം തുടർന്നു.

Recent Stories

The Author

Sajith

10 Comments

  1. എന്റെ പ്രിയ്യ സുഹൃത്തുക്കൾക്ക് സൈറ്റിൽ കഥകൾ പബ്ലിഷ് ചെയ്യാൻ ഒരുപാട് വൈകുന്നത് എഴുതുവാനുള്ള താൽപര്യം നഷ്ട്ടപ്പെടുത്തുന്ന ഒന്നാണ്. തീയാട്ടിന്റെ ആറാമത്തെ പാർട്ട് സൈറ്റിൽ സബ്മിറ്റ് ചെയ്തിട്ട് ഏകദേശം ഒരാഴ്ച്ചയ്ക്ക് മുകളിലായി. ഞാൻ തൽക്കാലത്തേക്ക് ഈ കഥ നിർത്തുവാൻ തീരുമാനിച്ചിരിക്കുകയാണ്. ഇത് വരെ എന്നെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്ത എല്ലാവരോടും ഞാൻ മാപ്പ് ചോദിക്കുന്നു. ഇനി ഇതിനൊരു തുടർച്ച എന്ന് വരുമെന്ന് എനിക്ക് പറയുക നിശ്ചയമല്ല. കഥ മുഴുവൻ തീർക്കണം എന്ന് തന്നെയാണ് എന്റെ ആഗ്രഹം.

    എന്ന്
    സജിത്ത്.

  2. ഈ ഭാഗവും സൂപ്പർ

  3. Nice

  4. നല്ല സ്റ്റോറി 🥰 വായിക്കാൻ വൈകിപ്പോയി 🥲

  5. Covid inu മുമ്പ് campus ഇല്‍ അരങ്ങേറിയിരുന്ന മനോഹരമായ ആചാരങ്ങള്‍ 😁😁

    1. Nice one 👍👍❤️

  6. Nalloru story anu oru realistic feeling und❣️❣️❣️❣️❣️

    1. ജീവിതം അങ്ങനെയൊക്കെയാണ് man ഒടുക്കത്ത ഒറിജിനാലിറ്റി ആയിരിക്കും.

  7. വിശ്വനാഥ്

    🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

  8. BRO nthayalum nalla time eduth alle ezhuthunne appo kurach koodi page koottiya nannarunnu. ❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com