അഞ്ചാം 👹 തീയാട്ട് [Sajith] 1422

Views : 11932

 

“”എന്നെ വായിനോക്കി നിൽക്കാതെ അവടെ ഇരിക്കഡോ…”” 

 

അവളെ മുഖത്ത് നോക്കി അടുത്തത് എന്ത് പറയുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിച്ച അവന് മുന്നിലെ കസേര ചൂണ്ടികാണ്ടി പറഞ്ഞു.

 

ഒട്ടും അമാന്തിക്കാതെ സച്ചിനതിൽ കയറി ഇരുന്നു. കൈയ്യിലെ ബാഗൊക്കെ അവിടെ വച്ച് അവളെഴുന്നേറ്റ് വാഷ് റൂമിൽ പോയി മുഖമൊക്കെ കഴുകി വന്നു. കൈയ്യിലുണ്ടായിരുന്ന കർചീബ് കൊണ്ട് മുഖമൊന്ന് തുടച്ചെങ്കിലും കറുത്ത കൺപീലികളിലും താടിയിലെ ചെമ്പൻ രോമങ്ങളിലും വെള്ളത്തുള്ളി പറ്റിപിടിച്ചിരുന്നു. അവളെ തന്നെ ഇമവെട്ടാതെ നോക്കി ഇരുന്ന സച്ചിനെ ചുഴിഞ്ഞ് നോക്കി കൊണ്ട് അവൾ ക്യാന്റിനിന്റെ കൗണ്ടറിലേക്ക് പോയി എന്തൊക്കെയോ ഓർഡർ ചെയ്തു. തിരിച്ച് അവൻ്റെ അടുത്തു വന്നിരുന്ന് നോക്കിയൊന്ന് ചിരിച്ചു അവനും തിരിച്ചൊന്ന് കൊടുത്തു.

 

“”ഡോ താനെന്താ ഇങ്ങനെ പന്തം കണ്ട പെരിച്ചാഴിയെ പോലെ നോക്ക്ണെ””,””ഞാൻ തന്നെ കൊല്ലാൻ കൊണ്ടെന്നെ ഒന്നുമല്ല””,””കൊറച്ച് കാര്യങ്ങൾ സംസാരിക്കാന്ണ്ട് എന്നിട്ട് വിടാം…”” 

 

സച്ചിൻ ഇത്ര നേരം ഇവടെ റൊമാൻറ്റിക് എക്സ്പ്രഷനിട്ട്  മുഖത്ത് ഭാവം വരുത്തിയത് അവക്ക് മനസിലായില്ലെന്ന് തോന്ന്ണു. അവൻ പേടിച്ചിരിക്കാണെന്ന് വിചാരിച്ചുകാണും അത്രക്ക് ദാരിദ്ര്യം പിടിച്ച ഭാവം ആണോ മുഖത്ത് വന്നത്. 

 

അല്ല എന്താണാവോ പറയാനുള്ളത്. സംശയം അവൻ വെച്ചോണ്ടിരുന്നില്ല അറിയിനുള്ള ആകാംശയിൽ അത് നേരിട്ട് തന്നെ ചോദിച്ചു.

 

“”എന്താണ് മിസ്സെ..?.””

 

ഒരു പിരികം ഉയർത്തി സ്വാതി അതിന് മറുപടി പറഞ്ഞു.

 

“”പെടക്കാതവടെ ഇരി ഞാൻ പറയാം…””,

 

ഇവള് ഇനി തന്നെ ഉപദേശിക്കാൻ വിളിച്ചതാണോ അതോ ഒരു താക്കീത് തരാനോ. 

 

അൽപ സമയത്തിനുള്ളിൽ ടേബിളിൽ ആവി പറക്കുന്ന രണ്ട് ഹാഫ് ചിക്കൻ ബിരിയാണി എത്തി വിത്ത് കച്ചമ്പറും നാരങ്ങാ അച്ചാറും. 

 

ഇതൊക്കെ കാണുമ്പൊ പെരുന്നാളിന് അറക്കാൻ കൊണ്ടന്ന പോത്തിനെയാണ് ഓർമ്മ വര്ണത്. വയറ് നിറച്ച് പുല്ലും കാടി വെള്ളവും കൊടുത്ത് പിറ്റേന്ന് ബിസ്മി ചൊല്ലി കഴുത്തറക്കണ നല്ല നെടു വിരിയൻ മുറ പോത്ത്. ബിരിയാണിലേക്ക് തലകുമ്പിട്ടിരിക്കുന്ന അവൻ്റെ കൈയ്യിലവൾ തട്ടി വിളിച്ചു.

 

“”താനെന്താഡോ പകൽ കിനാവ് കാണാണോ കഴിക്ക്…””,

 

പാണ്ടിദുരൈ ഭുവനചന്ദ്രനോട് ‘സാപ്ട്’ എന്ന് പറയുന്ന പോലെ ഒരു ഫീല്. എന്താണ് ഇവൾടെ ഉദ്ദേശം ക്ലാസില് കള്ളനും പോലീസും കളിച്ചോണ്ടിരുന്ന തന്നെ വിളിച്ചെറക്കുന്നു ഫുഡ് വാങ്ങി തരുന്നു എന്തോ സംസാരിക്കാനുണ്ടെന്ന് പറയുന്നു ഒന്നും മനസിലാവുന്നില്ലല്ലോ. ഇനി അത് അറിഞ്ഞിട്ട മതി ബാക്കി. സച്ചിൻ തലയുയർത്തി സ്വാതിയോട് തന്നെ ചോദിച്ചു.

Recent Stories

The Author

Sajith

10 Comments

  1. എന്റെ പ്രിയ്യ സുഹൃത്തുക്കൾക്ക് സൈറ്റിൽ കഥകൾ പബ്ലിഷ് ചെയ്യാൻ ഒരുപാട് വൈകുന്നത് എഴുതുവാനുള്ള താൽപര്യം നഷ്ട്ടപ്പെടുത്തുന്ന ഒന്നാണ്. തീയാട്ടിന്റെ ആറാമത്തെ പാർട്ട് സൈറ്റിൽ സബ്മിറ്റ് ചെയ്തിട്ട് ഏകദേശം ഒരാഴ്ച്ചയ്ക്ക് മുകളിലായി. ഞാൻ തൽക്കാലത്തേക്ക് ഈ കഥ നിർത്തുവാൻ തീരുമാനിച്ചിരിക്കുകയാണ്. ഇത് വരെ എന്നെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്ത എല്ലാവരോടും ഞാൻ മാപ്പ് ചോദിക്കുന്നു. ഇനി ഇതിനൊരു തുടർച്ച എന്ന് വരുമെന്ന് എനിക്ക് പറയുക നിശ്ചയമല്ല. കഥ മുഴുവൻ തീർക്കണം എന്ന് തന്നെയാണ് എന്റെ ആഗ്രഹം.

    എന്ന്
    സജിത്ത്.

  2. ഈ ഭാഗവും സൂപ്പർ

  3. Nice

  4. നല്ല സ്റ്റോറി 🥰 വായിക്കാൻ വൈകിപ്പോയി 🥲

  5. Covid inu മുമ്പ് campus ഇല്‍ അരങ്ങേറിയിരുന്ന മനോഹരമായ ആചാരങ്ങള്‍ 😁😁

    1. Nice one 👍👍❤️

  6. Nalloru story anu oru realistic feeling und❣️❣️❣️❣️❣️

    1. ജീവിതം അങ്ങനെയൊക്കെയാണ് man ഒടുക്കത്ത ഒറിജിനാലിറ്റി ആയിരിക്കും.

  7. വിശ്വനാഥ്

    🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

  8. BRO nthayalum nalla time eduth alle ezhuthunne appo kurach koodi page koottiya nannarunnu. ❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com