അഞ്ചാം 👹 തീയാട്ട് [Sajith] 1422

Views : 11932

 

“”എനിക്കൊന്നും മനസ്സിലാവുന്നില്ല മിസ്സെ, എന്താ നിങ്ങളെ ഉദ്ദേശം…””,

 

ബിരിയാണി റൈസ് വാരി വായിൽ വച്ച് കൊണ്ട് സ്വാതി മറുപടി പറഞ്ഞു.

 

“”മ്മം… തൽക്കാലം ധുരുദ്ദേശമാണെന്ന് കൂട്ടികോളൂ…””,””നീ കഴിക്ക് എന്നിട്ട് പറയാം…””,

 

എനിക്ക് ചെറുതായി ദേഷ്യം വന്നു തുടങ്ങി. 

 

“”എനിക്ക് വേണ്ട, നിങ്ങളാദ്യം കാര്യം പറയ്…””,

 

കുറച്ച് ശബ്ദത്തിലാണ് അവനത് ചോദിച്ചത്. ചുറ്റും കൂടി നിന്നവരെല്ലാം സച്ചിനെയും സ്വാതിയേയും മാറിമാറി നോക്കുന്നുണ്ട്.

 

“”എടാ ഒന്നു പതുക്കെ പറ…””,””ഇപ്പൊ നല്ല കുട്ടിയായിട്ടിരുന്ന് അത് കഴിക്ക് ഞാൻ പറയാമെന്ന് പറഞ്ഞില്ലെ…””,

 

അവളുടെ സ്വരത്തിനൊരു ദയനീയത കൽർന്നിരുന്നു. അവൻ അവടെ കൂടുതൽ കടംപിടുത്തം കൂട്ടാൻ നിന്നില്ല അവളെ അനുസരിച്ചു. കഴിച്ച് കഴിഞ്ഞ് അവള് തന്നെ പൈസ ഒക്കെ കൊടുത്തു. സച്ചിൻ കൈ കഴുകി വരുമ്പോൾ ക്യാന്റിനിന്റെ പുറത്ത് അവനെ കാത്തവൾ നിന്നിരുന്നു. ഞാനവളുടെ അടുത്തെത്തി പെട്ടന്ന് സച്ചിൻ്റെ മുന്നിലൊരു പയ്യൻ വന്ന് നിന്നു സീനിയറായിരുന്നു സെക്കന്റിയർ. സെക്കന്റിയറിന്റെ പ്രധാന ഹോബി ഫസ്റ്റിയേർസിനെ നെലക്ക് നിർത്തുക എന്നതാണ്. സച്ചിനൊരു ഫസ്റ്റിയർ പയ്യനാണെന്ന് അവന് മനസിലായി കാണും അതിന്റെ ചൊരുക്കാണ്. അവൻ നേരെ വന്ന് കൊളറിൽ കയറി പിടിച്ചു, എന്തിനോ ഏതിനോ എന്നോന്നും പറഞ്ഞില്ല സച്ചിനവൻ്റെ കൈയ്യിൽ കയറി പിടിച്ചു വലിയ ബലം കൊടുക്കാൻ നിന്നില്ല. അവന്റെ പുറകിൽ കുറച്ച് ശിങ്കിടികളും ഉണ്ട് അവര് ബൈക്കുകൾ സ്റ്റാന്റിലിട്ട് അതിലിരിക്കാണ്, എല്ലാവന്മാരും ഫസ്റ്റിയേർസാണ്. പുറകിൽ നിന്ന് കൊളറിൽ പിടിച്ചവനോട് എന്തൊക്കെയോ പറയുന്നുണ്ട് അതിൽ നിന്ന് അവന്റെ പേര് മനു എന്നാണെന്ന് മനസിലായി. ഇടതു കൈ കൊണ്ട് കോളറിൽ പിടിച്ച് വലതു കൈ കൊണ്ടവൻ സച്ചിൻ്റെ തലക്കിട്ടൊന്ന് കൊട്ടികൊണ്ട് സംസാരിച്ച് തുടങ്ങി.

 

“”ഇയാ ഫസ്റ്റ് ബി കോമിലെയല്ലെ…””,””വന്നപ്പ തന്നെ നെഗളിപ്പ് തൊടങ്ങിയോ, ഇയെന്തോ ക്യാന്റിൽ കെടന്ന് ഒച്ചേം വിളീം ഇണ്ടാക്ക്ണത് കേട്ടല്ലോ…””,

 

അതു പറഞ്ഞ് അവൻ സച്ചിൻ്റെ തലയ്ക്ക് ഒന്നും കൂടി കുത്തി. അതവന് അത്യാവശ്യം വേദനിച്ചു. സച്ചിൻ കൈയ്യിലെ പിടിയൊന്ന് മുറുക്കി. അവനത് മനസിലായി.

 

“”ബലം പിടിക്കല്ലെടാ..””,””ബലംപിടിച്ചാ അടിച്ച് തല ഞാൻ പൊളിക്കും…””,””മര്യാദയ്ക്ക് പഠിച്ച് പോവാനാണങ്കി പൊയ്ക്കൊ അല്ലങ്കി തല്ല് കൊണ്ട് വെരകും മനസ്സിലായൊടാ…””,

 

അവൻ കൊറച്ച് ഒറക്കെയാണ് പറഞ്ഞത് അപ്പഴേക്കും അവന്റെ കൂടെ നിന്നവര് അടുത്തേക്ക് ഓടി വന്നു. ഒരടിക്ക് കോളുണ്ടെന്ന് തോന്നികാണും. എവിടെ നിന്നോ പെട്ടന്ന് ഷാമിലും മിന്നത്തും എടക്ക് കയറി പിടിച്ച് മാറ്റി ചെറിയ ഉന്തും തള്ളും ബഹളോം ഒക്കെ ആയങ്കിലും അടിവീണില്ല. ഷാമിൽ സച്ചിനെ മെല്ലെ അവടെന്ന് പിടിച്ച് മാറ്റി കൊണ്ടോയി അപ്പഴും മനു അവനെ തന്നെ നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവടെന്ന് മാറിയ സച്ചിൻ്റെ കൈയ്യിൽ ഒരു നനവുള്ള സ്പർശനം അറിഞ്ഞു, ചെറിയ വെണ്ടക്കാ വിരളുകൾ. ചെറിയൊരു പകപ്പോടെ സ്വാതി സച്ചിനെ പിടിച്ച് വലിക്കുകയാണ്. ആൾക്കൂട്ടത്തിൽ നിന്ന് അവൾ അവനെ മാറ്റി കൊണ്ട് പോയി. സച്ചിനൊന്ന് തിരിഞ്ഞ് നോക്കി മനു അപ്പഴും അവനെ ഓങ്ങിവച്ച പോലെ നോക്കാണ്. 

Recent Stories

The Author

Sajith

10 Comments

  1. എന്റെ പ്രിയ്യ സുഹൃത്തുക്കൾക്ക് സൈറ്റിൽ കഥകൾ പബ്ലിഷ് ചെയ്യാൻ ഒരുപാട് വൈകുന്നത് എഴുതുവാനുള്ള താൽപര്യം നഷ്ട്ടപ്പെടുത്തുന്ന ഒന്നാണ്. തീയാട്ടിന്റെ ആറാമത്തെ പാർട്ട് സൈറ്റിൽ സബ്മിറ്റ് ചെയ്തിട്ട് ഏകദേശം ഒരാഴ്ച്ചയ്ക്ക് മുകളിലായി. ഞാൻ തൽക്കാലത്തേക്ക് ഈ കഥ നിർത്തുവാൻ തീരുമാനിച്ചിരിക്കുകയാണ്. ഇത് വരെ എന്നെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്ത എല്ലാവരോടും ഞാൻ മാപ്പ് ചോദിക്കുന്നു. ഇനി ഇതിനൊരു തുടർച്ച എന്ന് വരുമെന്ന് എനിക്ക് പറയുക നിശ്ചയമല്ല. കഥ മുഴുവൻ തീർക്കണം എന്ന് തന്നെയാണ് എന്റെ ആഗ്രഹം.

    എന്ന്
    സജിത്ത്.

  2. ഈ ഭാഗവും സൂപ്പർ

  3. Nice

  4. നല്ല സ്റ്റോറി 🥰 വായിക്കാൻ വൈകിപ്പോയി 🥲

  5. Covid inu മുമ്പ് campus ഇല്‍ അരങ്ങേറിയിരുന്ന മനോഹരമായ ആചാരങ്ങള്‍ 😁😁

    1. Nice one 👍👍❤️

  6. Nalloru story anu oru realistic feeling und❣️❣️❣️❣️❣️

    1. ജീവിതം അങ്ങനെയൊക്കെയാണ് man ഒടുക്കത്ത ഒറിജിനാലിറ്റി ആയിരിക്കും.

  7. വിശ്വനാഥ്

    🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹

  8. BRO nthayalum nalla time eduth alle ezhuthunne appo kurach koodi page koottiya nannarunnu. ❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com