๐Ÿข๐Ÿ เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตพ 2 ๐Ÿโ›ฐ [เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚] 107

Views : 6181

เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตพ 2

yaathrakal Part 2 | Author : Qureshi Abraham | Previous Part

 

เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดคเตเดฏเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดชเด•เตเดทเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเตเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต†เด•เตโ€Œ เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดžเดพเดจเต€ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฎเตเดชเตเดณเดฟเดฎเต†เดจเตเดฑ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเด•เตโ€Œเดธเดธเต เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. 

เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตพ

เดฎเตเดœเต€เดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เต เดฒเตŠเด•เต‡เดทเตป เด…เดฏเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เดคเดฒเด•เตเด•เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต€เดฒเดฟเด™เตเด™เดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต.

เดšเดฟเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดคเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฒเดคเต เด•เตˆ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เด•เตˆ เด…เดตเดณเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต, เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด“เดฐเตเดฎเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เต เดžเดพเตป เดšเต‡เด•เตเด•เต‡เดฑเดฟ.

เด…เดžเตเดšเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เดฎเตเดœเต€เดฌเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เด†เดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดœเดฏ เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚. เด…เดตเดจเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดดเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ.

เดฎเตเดœเต€เดฌเดฟเดจเต เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดฎเตเดœเต€เดฌเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด’เดฎเตเดชเดคเต เดตเดฏเดธเต เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดจเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดจเดพเดฒเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดฎเดžเตเดžเดชเดฟเดคเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเตเดœเต€เดฌเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดฒเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด†เดคเตเดฎ เดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เด…เดคเดฟเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเด‚เด—เด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฟเดœเดฟ เดตเดฐเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดฃเต เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเต‡ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด’เดฐเต‡ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ. เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดธเต‚เดฏ เดชเต†เดŸเดพเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚.

เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เดตเดฐเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดตเต‡เดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป.

เดชเดฟเดœเดฟเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดฎเตเดœเต€เดฌเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดคเดตเตป เด†เดคเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเดพเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดพเดจเตเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตป เด‡เดทเตเดŸเตเดŸ เดชเต†เดŸเตเดŸ เด†เดณเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดค เด’เดฐเต เดจเดพเดฏเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดชเตเดฐเต‡เดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เดšเด™เตเด•เต เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

Recent Stories

The Author

เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

30 Comments

  1. 2 เดญเดพเด—เด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต vaaychu . Superaayitund.exam oke kazhinj bakki idu. Kaathirikunu เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

    And all the best for your examโšก

    1. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฅ vanitund pattuanel vaaykane๐Ÿ˜

      1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

        เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹

    2. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดธเต‚เดชเตผ เด†เดฏเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดงเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฏเดพเดŸเตเดŸเด‚.
      เดŽเดธเตเด•เดพเด‚ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดšเดพเดšเตเดšเตโ€Œ.
      เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚.

      เดŽเดธเตเด•เดพเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ 100 เตฝ 98, 99 เดฎเดพเตผเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เด…เดคเตเดฏเดพเด—เตเดฐเดนเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเดธเต เด…เดคเตเดฐเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต.

  2. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ, เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ. เดฎเตเดœเต€เดฌเดฟเดจเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด™เตเด™เตพ เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเดฎเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดนเต‡เดฏเต เด‡เดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต. เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดฃเด™เตเด™เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต. เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต†เดจเดฏเดพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตเดจเตเดจเต‹เดณเด‚ เดจเดฎเตเดฎเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต†เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

  3. Next part เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿคฉ

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเต† เดกเดฟเดฒเต† เด†เด•เตเด‚. เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดฏเต†เดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเต‡ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต

  4. เด…เดฆเตเดตเตˆเดคเต

    เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃ เดฐเต€เดคเดฟ. เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟ เด‰เดณเดตเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด†เดฃเต เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดฐเด‚เด—เดตเตเด‚. เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟเดจเต เดชเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดฒเตเดฒ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดพเด™เตเด•เดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด†เดฃเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฏเดพเดคเตเดฐเดพ เดฎเต‹เดนเดฟเดฏเดพเดฏ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดตเต‡เดฑเตเดฑเดคเต. เดฏเดพเดคเตเดฐเดพเดจเตเดคเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เด•เดฅ เดคเตเดŸเดฐเตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเตปเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดตเตเด‚ เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฏเตเด‚.

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดˆ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดธเตเดฐเต†เดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดตเดฃ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดˆ เดญเดพเด—เด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต. เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เดฏเต†เดดเตเดคเดพเดคเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต†เดถเตเดจเด‚ เด†เดฃเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเต เดจเตฝเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.

      เด•เดฅ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด‰เดณเตเดณเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต เดšเดพเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดฐเดฃเด‚ เด†เดฐเตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เด•เดพเดฒเต‹. เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดœเต€เดฌเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.

  5. Twist twist varunnundu…

    Kadha avatharanam eallam adipwoli aayittundu, kadhayude theam muzhuvana aavathathu kondu bhakki bhaagam vannittu abhiprayam parayam..

    Exam okke nannayi eazhuthuka….

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡, เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเด‚ เด•เดณเดฏเดฐเตเดคเต .เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดฏเดฟเดšเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

      เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เดจเดฎเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเดพเด™เตเด•เดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฏ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต 100 เด‡เตฝ เด’เดฐเต 98, 99 เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดณเตเดณเต‚. เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเดธเต เดจเดพเดฎเด•เตเด•เดคเตเดฐเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚. เด…เดคเตเดฏเดพเด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’žโค๏ธ๐Ÿ’•โค๏ธ๐Ÿ’•โค๏ธ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’•

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      โ˜ฎ๏ธ

  7. เดฎเตเดœเดฟเดฌเต เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เด…เดงเต‹เดฒเต‹เด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹…๐Ÿ™„
    เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†…๐Ÿค”
    โคโค๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด…เดงเต‹เด•เดพเดฒเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‡เดฒเต†, เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚

  8. โค๏ธ

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      โ˜ฎ๏ธ

  9. Next part eppo vrum

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด‡เดŸเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚

  10. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โค๏ธ

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚

  11. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹! ๐Ÿ™„โค๏ธโค๏ธ. Waiting

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดคเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต, เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      โ˜ฎ๏ธ

  12. เดกเตเดฐเดพเด•เตเด•เตเดณ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    Waiting for next part

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚

  13. เดจเต—เดซเต

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      โ˜ฎ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com