๐Ÿข๐Ÿ เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตพ 2 ๐Ÿโ›ฐ [เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚] 107

Views : 6185

เดฎเตเดœเต€เดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด‰เดฃเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดตเต‡เดคเดจ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด• เด‰เดณเตเดณเต, เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดšเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดšเดคเดฟเด•เตเด•เดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดคเดจ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดœเต€เดตเดฟเดค เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดพเดŸเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดฏเตพเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดคเดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดชเตเดชเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฒเดพเดฃเต, เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ โ€œ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เต เด†เดคเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเดจเดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฎเตเดœเต€เดฌเต เด† เดธเด‚เดญเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด…เด•เต† เดกเต†เดธเตเดชเดพเดฏเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดพเด•เต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดฒเต‹ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚.
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.
เด…เดตเตป เดชเดดเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดซเตเตพ เด†เด•เตเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฏเดคเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต†เด•เต เดตเดฐเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเต€เดฐเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเดตเดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด…เดตเตพ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดพเดŸเต‡ เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต, เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

โ€œ เดฎเดฟเดœเต€เดฌเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเดฟเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ โ€œ.

โ€œ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ โ€œ.เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดณเดฐเต† เดซเต‹เตผเดฎเตฝ เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเดณเต† เดชเต‡เดฐเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเต เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด…เดžเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต.

โ€œ เด…เดคเต,,, เด…เดคเต,,, เดŽเดจเดฟเด•เต โ€œ. เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ.

โ€œ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเด•เดฟ เด…เดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฃเด‚ เดชเตเดฒเต€เดธเต โ€œ. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดฎเตเตปเดชเต เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

โ€œ เด‡เด•เตเด•โ€ฆ. เดŽเดจเตเดคเต†โ€ฆ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เด•เตเด•โ€ฆ.. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† โ€œ. เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

โ€œ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹, เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดŸเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเตŠ โ€œ.

โ€œ เด…เดคเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚โ€ฆ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเตโ€ฆ. เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†โ€ฆ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ โ€œ.

โ€œ เดžเดพเตป เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเต† เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹, เดตเดพเดŸเตเดŸเต เดฏเต เดฎเต€เตป? เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเต‹เดฏเตเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต โ€œ.

เด† เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดณเดตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเดพเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.

โ€œ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเดพเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต‹เดณเต. เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต โ€œ. เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเตเด‚.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดˆ เด†เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดฏเต‚เดŸเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเดพเดฑเตเดฑเดฟเดธเตเดซเดพเด•เตเดทเตป เดŽเดจเดฟเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

30 Comments

  1. 2 เดญเดพเด—เด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต vaaychu . Superaayitund.exam oke kazhinj bakki idu. Kaathirikunu เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

    And all the best for your examโšก

    1. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฅ vanitund pattuanel vaaykane๐Ÿ˜

      1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

        เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹

    2. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดธเต‚เดชเตผ เด†เดฏเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดงเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฏเดพเดŸเตเดŸเด‚.
      เดŽเดธเตเด•เดพเด‚ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดšเดพเดšเตเดšเตโ€Œ.
      เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚.

      เดŽเดธเตเด•เดพเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ 100 เตฝ 98, 99 เดฎเดพเตผเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เด…เดคเตเดฏเดพเด—เตเดฐเดนเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเดธเต เด…เดคเตเดฐเต‡ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต.

  2. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ, เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ. เดฎเตเดœเต€เดฌเดฟเดจเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด™เตเด™เตพ เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเดฎเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดนเต‡เดฏเต เด‡เดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต. เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดฃเด™เตเด™เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต. เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเตผ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต†เดจเดฏเดพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตเดจเตเดจเต‹เดณเด‚ เดจเดฎเตเดฎเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต†เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

  3. Next part เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿคฉ

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพ เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเต† เดกเดฟเดฒเต† เด†เด•เตเด‚. เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดฏเต†เดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเต‡ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต

  4. เด…เดฆเตเดตเตˆเดคเต

    เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃ เดฐเต€เดคเดฟ. เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟ เด‰เดณเดตเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด†เดฃเต เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดฐเด‚เด—เดตเตเด‚. เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟเดจเต เดชเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดฒเตเดฒ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดพเด™เตเด•เดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด†เดฃเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฏเดพเดคเตเดฐเดพ เดฎเต‹เดนเดฟเดฏเดพเดฏ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดตเต‡เดฑเตเดฑเดคเต. เดฏเดพเดคเตเดฐเดพเดจเตเดคเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เด•เดฅ เดคเตเดŸเดฐเตเด• เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเตปเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดตเตเด‚ เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฏเตเด‚.

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดˆ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดธเตเดฐเต†เดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดตเดฃ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดˆ เดญเดพเด—เด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต. เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เดฏเต†เดดเตเดคเดพเดคเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต†เดถเตเดจเด‚ เด†เดฃเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเต เดจเตฝเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.

      เด•เดฅ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด‰เดณเตเดณเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต เดšเดพเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดฐเดฃเด‚ เด†เดฐเตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เด•เดพเดฒเต‹. เดฏเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดœเต€เดฌเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.

  5. Twist twist varunnundu…

    Kadha avatharanam eallam adipwoli aayittundu, kadhayude theam muzhuvana aavathathu kondu bhakki bhaagam vannittu abhiprayam parayam..

    Exam okke nannayi eazhuthuka….

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡, เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเด‚ เด•เดณเดฏเดฐเตเดคเต .เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดฏเดฟเดšเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

      เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เดจเดฎเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเดพเด™เตเด•เดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฏ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต 100 เด‡เตฝ เด’เดฐเต 98, 99 เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดณเตเดณเต‚. เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเดธเต เดจเดพเดฎเด•เตเด•เดคเตเดฐเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚. เด…เดคเตเดฏเดพเด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’žโค๏ธ๐Ÿ’•โค๏ธ๐Ÿ’•โค๏ธ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’•

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      โ˜ฎ๏ธ

  7. เดฎเตเดœเดฟเดฌเต เด‡เดจเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เด…เดงเต‹เดฒเต‹เด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹…๐Ÿ™„
    เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเดพเดตเต‹ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†…๐Ÿค”
    โคโค๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด…เดงเต‹เด•เดพเดฒเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‡เดฒเต†, เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚

  8. โค๏ธ

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      โ˜ฎ๏ธ

  9. Next part eppo vrum

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด‡เดŸเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚

  10. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โค๏ธ

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚

  11. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹! ๐Ÿ™„โค๏ธโค๏ธ. Waiting

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดคเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต, เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดค เด‰เดฃเตเดŸเต

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      โ˜ฎ๏ธ

  12. เดกเตเดฐเดพเด•เตเด•เตเดณ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    Waiting for next part

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚

  13. เดจเต—เดซเต

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

      โ˜ฎ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com