അവൾ [രാഗേന്ദു] 360

Views : 14491

അവൾ

Aval | Author : Raagenthu

ഈ ഭൂമിയിൽ നമ്മൾ എത്ര പേർ സുരക്ഷിതർ ആണ്. അതും സ്വന്തം വീടുകളിൽ…

ഞാൻ ദേവി .. ദേവു എന്ന് വിളിക്കും..

ഒരു സാധാരണ മിഡിൽ ക്ലാസ്സ് ഫാമിലി ആണ് ഞങ്ങളുടേത്. അച്ഛനും അമ്മയും ഏട്ടനും ഞാനും അടങ്ങുന്ന കൊച്ചു കുടുംബം.

അതിനു മുൻപ് എന്റെ വീട്ടുകാരെ കുറിച്ച് കുറച്ച് കാര്യങ്ങൾ പറയാം…

എന്റെ അച്ഛൻ, പേര് ദേവൻ. ഒരു പാവം നാട്ടിൻപുറത്തു കാരൻ. ഗവൺമെന്റ് ജോലി ആണ്… വില്ലേജ് ഓഫീസർ..

പക്ഷേ ഇതൊക്കെ ഉണ്ടെന്നെ ഉള്ളൂ ആൾ ഒരു പാവാ ആരോടും ഒന്നിനും പോകാത്ത ഒരു പാവം…

അച്ഛന് ജോലി ഞങ്ങളുടെ നാട്ടിൽ നിന്നും കുറെ അകലെയാണ്.അതുകൊണ്ട് ആഴ്ചയിൽ ഒരിക്കലേ വീട്ടിൽ വരുള്ളു.

എന്റെ അമ്മ ശ്യാമ.. അച്ഛൻ വീട്ടിൽ ഇല്ലാത്തതിന്റെ കുറവ് അമ്മ ഞങ്ങളെ അറിയിച്ചിട്ടില്ല.

പിന്നെ ഏട്ടൻ ജോലി ഒന്നും ആയിട്ടില്ല ബി കോം കഴിഞ്ഞ് വീട്ടിൽ വെറുതെ ഇരിക്കുന്നു

അച്ഛൻ അമ്മയെ രണ്ടാമത് വിവാഹം കഴിച്ചതാണ്. അച്ഛന്റെ ആദ്യ വിവാഹത്തിൽ ഉള്ള കുട്ടി ആണ് ഏട്ടൻ.

ഏട്ടന്റെ അമ്മ എന്തോ അസുഖം വന്നാ മരിച്ചത്. പിന്നെ എല്ലാരും കൂടി നിർബന്ധിച്ച് ഏട്ടനെ നോക്കാൻ വേണ്ടി .. അച്ഛൻ എന്റെ അമ്മയെ കെട്ടി. അതിൽ പിറന്നത് ആണ് ഈ ഞാൻ.
അതുകൊണ്ട് തന്നെ ഏട്ടനും ഞാനും തമ്മിൽ 14 വയസിനു വ്യത്യാസം ഉണ്ട്.

എനിക്ക് ചെറുപ്പം തൊട്ടേ ഏട്ടൻ എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ പേടി ആയിരുന്നു.
കാരണം എന്റെ കൂടെ കൂട്ട് കൂട്ടാനോ അല്ലെങ്കിൽ എന്നെ ഒന്ന് വാത്സല്യത്തോടുകൂടി ഒന്ന് നോക്കിയിട്ട് പോലും ഇല്ല.

Recent Stories

The Author

385 Comments

  1. സൂപ്പർ. ചേച്ചി ശെരിക്കും അനുഭത്തിൽ നിന്നും എഴുതിയപോലെ തോന്നി. സൊ റിയൽ. ആദ്യത്തെ കഥയെന്നു തോന്നിയതെ ഇല്ല.

  2. Really Heart touching!!!!

    Orikkalum yojikkan pattatha karyangal oruapadundu ennalum….

    Superb!

    Thanks

  3. ഒരുപാട് തേടി എത്തി വായിച്ച്ത് വെറുതെ ആയില്ല. ഒത്തിരി സ്നേഹം

  4. ഏക - ദന്തി

    strong words which portrait-ed raw emotion .and i don’t believe it’s your first story

    i think you have written many before hand .

    1. ജീവിതത്തിൽ ആദ്യമായി എഴുതിയതാണ്..😄

  5. ഏക - ദന്തി

    മൃഗങ്ങൾ …. കണ്ണിനെ മയക്കാഴ്ചകളുടെ ലോകത്തുകൊണ്ടുപോകുന്ന മാരീചലോചനൻ മാരുണ്ട് ലോകത്ത് ..സീതയെ മായ്ക്കാൻ മാനായാണല്ലോ മാരീചൻ വന്നത് ..ബാലീ സുഗ്രീവ യുദ്ധത്തിന്റെ തുടക്കവും ഏകദേശം അങ്ങനെ ഒക്കെ ആയിരുന്നു . അപ്പൊ പറഞ്ഞു വരുന്നത് മൃഗം എല്ലാ മനസിലും ഉണ്ട് ..ചിലർ അതിനെ ചങ്ങലക്കിട്ട നിയന്ത്രിക്കാൻ കഴിവുള്ളവരാണ് ..അല്ലാത്തവർ ഇങ്ങനെ യാണ് പ്രത്യേകിച്ച് ഇത് കേരളമാണ് ..ഇവിടെ ഇങ്ങനെ യാണ് ….

    എന്റെ ഒരു പെങ്ങളുട്ടി സൈക്കോ ആണ് (സിക്കോളജിക്കൽ കൗൺസിലർ ) അവൾ പറഞ്ഞ ഒരു അനുഭവം ആണ് . മലപ്പുറം ജില്ലയിലെ മങ്കട എന്ന സ്ഥലത്തെ ഒരു ഇംഗ്ലീഷ് മീഡിയം സ്‌കൂളിൽ പോയപ്പോൾ ഉണ്ടായ ഒരു സംഭവം .. ഒരു പ്രശസ്തനായ അഡ്വക്കറ്റ് / പൊളിറ്റീഷ്യൻ അയാളുടെ മകളെ …. അതും ഭാര്യയുടെ ഒത്തശയോടെ .. എന്റെ പെങ്ങൾ പറഞ്ഞത് അയാൾ ഒരു സോഷ്യലി ഇൻഫ്ളുവൻസ് ഉള്ള ആളാണ് .ഈ കാര്യങ്ങൾ റിപ്പോർട് ചെയ്തിട്ടും ആരും മൈൻഡ് ആക്കീല ന്നൊക്കെ ..ഇതുപോലെ ഒക്കെ ആണ് കാലം …കലികാലം ആണത്രേ കലികാലം

    anyway the thing is a girl child is leading a life full of hurdles . from birth to death she is struggling with comparison , criticism , and other bulls@#$ . before or even after her marriage its not make any difference .

    strong words which portrait-ed raw emotion .and i don’t believe it’s your first story

    നിങ്ങളെ നീരാളി എന്ന് വിളിച്ചതിന് ഞാൻ ലജ്ജിക്കുന്നു രാഗേന്ദുമതി … നിങ്ങൾ തിമിംഗലാണ് …. നീലത്തിമിംഗലം .

    I here by pronounce Miss Ragendu is Bulu vel B A

    തടൈ അതെയ് ഉടെയ്‌ … പുതു സരിത്തിരം പടൈ …. നാളൈ നമദെയ്

    വലി ,അതേയ് ഒലി …. പുതു വഴി പിറന്തിടും …. മാട്രം ഉരുതി

    വായിച്ച് കണ്ണ് നിറഞ്ഞു …. ഇനി ഒരു അനിയത്തിക്കും /ഒരു പെൺ കുട്ടിക്കും ഇങ്ങനെ ഒരു അവസ്ഥ വരരുതേ എന്ന പ്രാർത്ഥനയോടെ

    തോനെ ഹാർട്സ്

    ഏക – ദന്തി

    1. ഒറ്റ കൊമ്പ..
      മനസ് നിറഞ്ഞു.. എല്ലായിടത്തും നടക്കുന്നത് തന്നെയാണ്.
      എന്തായാലും ഇങ്ങനെ കമൻറ് ഇട്ടതിനു ഒരുപാട് സ്നേഹം❤️.. 😄

  6. അപരിചിതൻ

    രാഗേന്ദു, “അവള്‍” വായിച്ചു.

    നെഞ്ചത്തൊരു കല്ല് കയറ്റി വച്ചതു പോലെ. ചെറിയ കഥ ആണെങ്കിലും ആ കഥയ്ക്ക്‌ പറയാന്‍ ഒരുപാട് കാര്യങ്ങള്‍ ഉണ്ട്. അവസാനം ഇന്ദൂട്ടി പറഞ്ഞതാണ് കാര്യം, ആര്‍ക്കും തോന്നാം ആ കുട്ടിക്ക് വീട്ടുകാരോട്, അല്ലെങ്കില്‍ സ്വന്തം അമ്മയോട് എങ്കിലും പറയാന്‍ മേലായിരുന്നോ എന്ന്, പക്ഷേ അത് പോലും ചെയ്യാന്‍ പറ്റാതെ വരുന്ന oru നിസ്സഹായാവസ്ഥ ഉണ്ട്, പലർക്കും അത് മനസ്സിലാവില്ല. അതാണ് പലരെയും ജീവിതം അവസാനിപ്പിക്കണം എന്ന ചിന്തയിലേക്ക് വരെ എത്തിക്കുന്നത്. ഇത് ചെറിയ തോതിലെങ്കിലും ആണ്‍കുട്ടികൾക്കും സംഭവിക്കുന്നുണ്ട്, പെണ്‍കുട്ടികളുടെ അത്രയ്ക്ക് ഇല്ലെങ്കില്‍ പോലും.

    ഒരു പരിധിവരെ വീട്ടുകാരും ഇതിന് കാരണക്കാരാണ്, തങ്ങളുടെ മക്കള്‍ക്ക്, ആണ്‍കുട്ടികൾക്കും, പെണ്‍കുട്ടികൾക്കും, തങ്ങളോട് എന്തും തുറന്ന് സംസാരിക്കാൻ ഉള്ള സാഹചര്യം ഉണ്ടാകേണ്ടത് അവരുടെ ഉത്തരവാദിത്വം ആണ്, പേടിച്ചിട്ടില്ല പറയേണ്ടത്, മറിച്ച് സുരക്ഷിതത്വം തോന്നുന്നത് കൊണ്ട് വേണം പറയാന്‍.

    വലിച്ചു നീട്ടിയ കമന്റിന് സോറി, ഞാൻ ഇവിടെയും KK യിലും ഒരുമാതിരി എല്ലാ നല്ല കഥകളും തേടി പിടിച്ച് വായിക്കാറുണ്ട്, ചുരുക്കമായിട്ടേ കമന്റുകള്‍ ഇടാറുള്ളൂ..ഇത് തന്നെ കാരണം..എന്റെ മറ്റ് കമന്റുകള്‍ കണ്ടിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ അറിയാം..😁

    പിന്നെ, “അവൾ” എന്ന് മലയാളത്തില്‍ സേര്‍ച്ച് ചെയ്താല്‍ ഇന്ദുന്റെ കഥ വരുന്നില്ല, “Aval” എന്ന് English ൽ സേര്‍ച്ച് ചെയ്യുമ്പോഴാണ് കിട്ടുന്നത്.

    1. ഒത്തിരി സന്തോഷം ബ്രോ സ്നേഹം നിറഞ്ഞ വാക്കുകൾക്ക്..
      സ്നേഹത്തോടെ❤️

  7. ഇനി ഇങ്ങനെ ഒന്നും ആർക്കും സംഭവിക്കാതെ ഇരിക്കട്ടെ………

    നല്ല ഒരു മെസ്സേജ് ഈ കഥയിലൂടെ കൊടുക്കുവാൻ സാധിക്കുന്നുണ്ട്……..

    ❤❤❤❤

    1. Virus.. ഒത്തിരി സന്തോഷം കേട്ടോ ishtappettathil.
      സ്നേഹത്തോടെ❤️

  8. superb ചേച്ചി(എനിക്ക് 18 വയ്യസ് ആണ് സൊ അങ്ങനെ വിളിക്കലോ ) ….. കറന്റ് SCINERIO വളരെ ചർച്ച ചെയ്യപ്പെടേണ്ട ഒന്ന് ആണ് , എന്റെ concern ഒരു പെണ്ണിനേയും ആണിനേയും ഒരേ പോലെ കണ്ടാൽ തീരാവുന്ന പ്രശ്നമേ ഉള്ളു എന്നാണ് but നമ്മടെ society കുട്ടികാലങ്ങളിൽ തന്നെ വേർതിരിവ് ഉണ്ടാകുന്നു …
    anyway വലിയ commentsഇടാൻ ഒന്നും ഇടാൻ ഇല്ല മലയാളം അറിയൂല …
    ഒരു പെൺകുട്ടി മനസ്സ് തുറക്കാൻ പട്ടിയെ ഒരു ഫ്രണ്ട് ആൻഡ് ടീച്ചേർസ് ഉണ്ടായാൽ ഒരു പരിധി പരിഹാരമാവും തോനുന്നു ( അമ്മക്ക് ശേഷം )
    looking frwd this kinda ‘s from ur pen ….

    1. Thankyou Jasar for those priceless words❤️. Malayalam ath enikum budhimutt ulla vishqyam aan. And valya comment onnum avishyam illa. Ith thanne daralam.
      ഒത്തിരി സ്നേഹം സ്നേഹത്തോടെ❤️

  9. സമൂഹത്തിൽ അധികം തിരിച്ചറിയാതെ പോകുന്ന പ്രേശ്നങ്ങളിൽ ഒന്ന്.
    ചെറിയ വാക്കുകളിലൂടെ നന്നായി വിവരിച്ചിട്ടുണ്ട്.

    നാട്ടുക്കാരെ ഭയന്ന് വീടിനെ ആശ്രയിക്കുന്ന സമയം വീട്ടുകാരെ കൂടി ഭയക്കേണ്ട അവസ്ഥ അതു മാനസികനില തകർക്കുന്ന പോലെ തന്നെയാണ്..

    ആദ്യകഥയോടൊപ്പം അറിവും പകർന്നു തന്നതിൽ സന്തോഷം.

    കൂടുതൽ വിജയങ്ങൾ കൈവരിക്കട്ടെ 🔥

    1. വായിച് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു എന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം . സ്നേഹം❤️

  10. ഇനിയൊരാൾക്കും ഈ അവസ്ഥ ഉണ്ടാവാതെ ഇരിക്കട്ടെ…. ഇടക്കിടക്ക് നോവിച്ചു എങ്കിലും
    പിടിച്ചിരുത്തി ചിന്തിപ്പിച്ചു

    Bytheby കണ്ടുപിടിക്കാൻ ഇശ്ശി കഷ്ടപ്പെട്ടു😝

    1. Kure ആയില്ലേ അതാ budhimuttiyath. എന്തായാലും സന്തോഷം സ്നേഹം
      സ്നേഹത്തോടെ❤️

  11. എന്നെ ഒരുപാട് നൊമ്പരപ്പെടുത്തിയ കഥകളിൽ എന്നും ഇനി ഈ കഥയും കാണും. അത്രക്ക് ഇഷ്ട്ടമായി. സത്യം പറഞ്ഞാൽ കണ്ണ് നിറഞ്ഞു പോയി.😢

    ദേവുവിന്റെ അവസ്ഥ മറ്റാർക്കും വരല്ലേ എന്ന് പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു.

    സ്നേഹത്തോടെ
    ആമി☺️

    1. ഒരുപാട് സ്നേഹം ആമി.. സ്നേഹത്തോടെ❤️

      1. 💞💞💞

  12. Hi ഇന്ദുസ്….

    വിരോധം ഇല്ലങ്കിൽ മെയിൽ id ഒന്ന് തരാൻ പറ്റോ…?.

    1. Liare മേയിൽ ഐഡി ചില കാരണങ്ങൾ കൊണ്ട് തരുവാൻ സാധിക്കില്ല. മനസ്സിലാവും എന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു.

  13. എഴുത്തിനെക്കുറിച്ച്:

    🔸 നല്ല കഥാ തന്തു, കാലിക പ്രസക്തിയുള്ള വിഷയം…
    🔸 നല്ല ഒഴുക്കുള്ള എഴുത്ത്, ഇഴച്ചിലും മുഷിപ്പിക്കലുമില്ലാതെ പറഞ്ഞു തീര്‍ത്ത രീതി…

    യോജിക്കുന്നവ:

    ✔ താന്‍ പെറ്റതല്ലാഞ്ഞിട്ടും വീട്ടിലെ ആണ്‍കുട്ടിയെ അമിതമായി സ്നേഹിച്ച രണ്ടാനമ്മ…
    ✔ ദേവിക തന്റെ മകള്‍ മാത്രമല്ല അവനെ പെങ്ങള്‍ കൂടിയാണെന്ന് പറഞ്ഞു കൊടുക്കാന്‍ മറന്ന ഒരമ്മ…
    ✔ അടുത്ത തലമുറയെ വാര്‍ത്തെടുക്കുന്ന സുപ്രധാനമായൊരു കര്‍മമാണ് തങ്ങള്‍ നിര്‍വഹിക്കുന്നത് എന്നു മനസിലാക്കാതെ, അടിസ്ഥാന ഉത്തരവാദിത്വങ്ങള്‍ മറന്നു സാമൂഹ്യ ബോധമില്ലാതെ, പാഠപുസ്തകങ്ങളുടെ ഉള്ളടക്കം അതേ പോലെ ശര്‍ധിച്ചു സമയം തള്ളിനീക്കി ജീവിച്ച ഒരു കൂട്ടം അധ്യാപകര്‍…
    ✔ എല്ലാ കുട്ടികള്‍ക്കും കൌമാര പ്രായത്തിന്റ്റെ തുടക്കത്തില്‍ ലഭിക്കേണ്ട അടിസ്ഥാന ലൈംഗിക വിദ്യാഭായസത്തിന്റെ അഭാവം. ..
    ✔ ഒന്നു മനസ് തുറന്നു സംസാരിക്കാനായി ഒരു കൂട്ടുകാരിയുടെ അഭാവം
    ✔ അമ്മയോട് പറഞ്ഞാല്‍ ഒരിയ്ക്കലും വിശ്വസിക്കില്ല, അച്ഛനറിഞ്ഞാല്‍ വിഷമിക്കുമെന്നുള്ള ദേവികയുടെ അബദ്ധ വിചാരം…

    വിയോജിക്കുന്നവ:

    ❌ മുടിയും കയ്യും മുറിച്ച് പ്രേതക്കോലമായി മകള്‍ നടന്നിട്ടും ഒരു വിഷമവും കാണിക്കാത്ത ഒരമ്മ…
    ❌ നന്നായി പഠിച്ചു കൊണ്ടിരുന്ന മകള്‍ തോറ്റപ്പോള്‍ എന്തു കൊണ്ട് എന്നന്വേഷിക്കാതെ പഠിത്തം നിര്‍ത്തിക്കാന്‍ പോയ അച്ഛന്‍. [ സി‌ബി‌എസ്‌ഇ സ്കൂളില്‍ പഠിക്കുന്ന ഒരു കുട്ടി ഒരു സുപ്രഭാതത്തില്‍ വെറുതെ അങ്ങിനെ തോല്‍ക്കില്ല, അത് മനസിലാക്കാനുള്ള വിവരവും വിദ്യാഭ്യാസവും മകളെ CBSE സ്കൂളില്‍ വിട്ടു പഠിപ്പിക്കുന്ന ഒരു സര്‍ക്കാര്‍ ജീവനക്കാരനുണ്ടാവും എന്ന മുന്‍ധാരണയുടെ പുറത്ത് പറയുന്നത് ]
    ❌ സര്‍ക്കാര്‍ സ്കൂളിലേക്ക് മാറ്റിയിട്ട് അവിടുത്തെ അദ്ധ്യാപകരും ദേവികയുടെ അപക്വമായ പെരുമാറ്റങ്ങള്‍ ശ്രദ്ധിച്ചില്ല എന്നുള്ള വസ്തുത…
    ❌ കഥ നടക്കുന്ന 2 വര്‍ഷത്തിനിടയില്‍ ബന്ധുക്കാരും നാട്ടുകാരും ദേവികയുടെ പെരുമാറ്റത്തില്‍ വന്ന മാറ്റം ശ്രദ്ധിച്ചില്ല എന്നുള്ളത്…

    വാല്‍ക്കഷണം:

    ‼ ഇങ്ങനത്തെ വളരെ സെന്‍സിറ്റീവ് ആയിട്ടുള്ള വിഷയങ്ങള്‍ വൈകാരികമായി പറയാന്‍ ഏറ്റവും എളുപ്പം ഫസ്റ്റ് പേര്‍സണ്‍ വ്യൂ ആണ്. പക്ഷേ വിഷയം ആത്മകഥാപരമാണെന്ന് വായനകാര്‍ക്ക് ഒരു തെറ്റിദ്ധാരണ ഉണ്ടാക്കാന്‍ വഴിയാക്കും. തേര്‍ഡ് പേര്‍സണ്‍ വ്യൂ ആയിരുന്നെങ്കില്‍ സംശയത്തിന്റെ ഒരു മുന പോലും കഥാകൃത്തിന് നേര്‍ക്ക് വരുത്താതെ തന്നെ എല്ലാ വശങ്ങളും കുറച്ചു കൂടെ വിശദമായി പ്രതിപാദിക്കമായിരുന്നു…

    ‼ അധികം സ്ങ്കീര്‍ണതയില്ലാതെ ഇന്ദു വിചാരിച്ച അതേ പോലെ തീര്‍ക്കാന്‍ വേണ്ടിയാണോ അയല്‍ക്കാരെയും നാട്ടുകാരെയും മറ്റു ബന്ധുക്കാക്കരെയുമൊക്കെ ഒഴിവാക്കിയത് ???

    🆒 ആദ്യ സൃഷ്ടി തന്നെ ഇങ്ങനത്തെ ഒരു വിഷ്യം കൈകാര്യം ചെയ്യാനുള്ള ധൈര്യം…

    💯 ഇഷ്ടമായി… വീണ്ടും എഴുതുക…

    💖💖💖
    ഋഷി

    1. ഒരുപാട് സന്തോഷം ഋഷി.. കട്ടി ഉള്ള വാക്കുകൾ upayogikkalle അത്രെ ഒന്നും അറിഞ്ഞുട. പിന്നെ ഇത് ഞാൻ ദേവിയെ മാത്രം കേന്ദ്രീകരിച്ച് എഴുതിയത് ആണ്. അവളുടെ വീട്ടിൽ നടക്കുന്നത് മാത്രം ആയി .
      അത് കൊണ്ടാ നാട്ടുകാരെ ഒഴിവാക്കിയത് അതിനു അത്രെ importance ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട്. പിന്നെ third person view ath njan മനഃപൂർവം ozhivaakiyathaa. ഇങ്ങനെ തന്നെ എഴുതിയത് ആണ് ഒരു ഡയറി കുറിപ്പ് പോലെ.പിന്നെ ഒരു കഥ എങ്ങനെ എഴുതണം എന്ന് ഒരു ഉറപ്പില്ലാതെ എഴുതിയത് കൊണ്ട് അതിൻ്റെ തെറ്റുകൾ ഉണ്ട്. ഇത്രേം വല്യ അഭിപ്രായത്തിന് ഒത്തിരി നന്ദി. അടുത്ത കഥക്ക് പ്രോത്സാഹനം പ്രതീക്ഷിച്ച് കൊണ്ട് സ്നേഹത്തോടെ❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com