Life of pain 4 ๐Ÿ’”[Demon king] [Mini Climax] 1482

Views : 73610

“””Ok mam…””””

เด…เดตเตผ เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด•เต‹เดณ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดžเตเดšเต: เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†…

เดฎเดจเต: เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดพเดŸเดฟ…

เด…เดžเตเดšเต: เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต†

เดฎเดจเต: เด…เดคเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเดฒเตเดฒเต‡…

เด…เดžเตเดšเต: เดฎเตเดฎเตโ€Œ……………….

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเดฏเตเดŸเต† เดŸเตเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ…. เดžเดพเดจเดคเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต….

เด…เดžเตเดšเต: เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต† ……

เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต† ….. เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเดพ… ‘””

เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดŸเตเดฐเต‹ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเตย  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต…..

เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดžเตเดžเดจเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ…..

เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเด™เดณเตเดŸเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดžเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚….

เด•เต‹เดณเดฏเต‹เด•เตเด•เต† เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เดžเด™เตพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…..

เด…เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต..

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดžเดพเตป เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดฑเต‚เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….

เดžเด™เตพ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ…..

เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดพเดฃเต….

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเด‚….

เดžเดพเตป เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเดฎเดฏเดตเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต….

เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเด‚….

เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต….

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..

เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต….

เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ…..

เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด†เดดเตเดšเดฏเต‹เดณเด‚ เดžเด™เตพ เดชเตเดฑเด‚ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตพ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

เดฐเดพเดœเต€เดตเตเด‚ เดฐเต‚เดชเดฏเตเด‚ เด†เดคเดฟเดฐเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

เด…เดžเตเดšเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…..

Recent Stories

The Author

4 Comments

  1. เดกเตเดฐเดพเด•เตเด•เตเดณ

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เด—เด‚เดญเต€เดฐเดฎเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ Waiting for the next part

  3. enthra vayichaalum adyam vayikuna feel ๐Ÿ˜โค๏ธ

  4. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com