Life of pain 4 ๐Ÿ’”[Demon king] [Mini Climax] 1482

Views : 73832

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฒเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟ เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.

“‘ เดฎเดจเต เดเดŸเตเดŸเดพ…”

เด…เดžเตเดšเต เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดฐเดพเดฎเดฎเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

” เดฎเตเดฎเตโ€Œ…’

เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…

” เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด…เดตเตผ………..'”‘

เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เดฟ. ..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‚เดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เดตเต€เดฃเต….

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

“‘ เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเตŠ เด…เดดเตเด•เตเด•เดพเดฃเต เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ…. เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดณ…………”

เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟ…

“‘ เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ….

เด…เดดเตเด•เตเด•เต เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†….

เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเดพเดฃเต…..

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต† เดžเดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…..

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‹…..

เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต…..

เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡…..

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดดเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚….

เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต….

เด…เดคเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚…..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. ….

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดžเตเดšเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต…'””””

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต……. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพ….'””

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‹ เด…เดžเตเดšเต……

เดฆเตˆเดตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเต…..

เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดœเดจเตเดฎเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด“เตผเดฎเด•เตพ เดคเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฃเต…..

เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดœเดจเตเดฎเด‚….

เดžเดพเตป เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ…..

เดจเดฐเด•เด‚…..

เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ ….

Recent Stories

The Author

4 Comments

  1. เดกเตเดฐเดพเด•เตเด•เตเดณ

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เด—เด‚เดญเต€เดฐเดฎเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ Waiting for the next part

  3. enthra vayichaalum adyam vayikuna feel ๐Ÿ˜โค๏ธ

  4. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com