Life of pain 4 ๐Ÿ’”[Demon king] [Mini Climax] 1482

Views : 73846

เดฐเต‚เดช: เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ เดเดŸเตเดŸเดพ…

เดฎเดจเต: เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…..

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚…..

เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฃเด‚…..

เด†ย  เด•เดพเดฑเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต‹….

เดธเต‹เดซเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฑเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต….

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดธเดพเดงเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹…..

เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฑเต‚เด‚ เดตเต‡เด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดฐเต เดŸเดพเด•เตเดธเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเต.

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เดฎเตเดฎเตโ€Œ…..

เดฎเดจเต: เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต 1;00 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดš เดซเตเดณเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต….

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ….

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต‡เดฏเดพ เด‡เต— เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….

เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเดจเดฟ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต…

เดฎเดจเต: เดจเต€ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ….

เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต….

เดฐเดพเดœเต€เดตเดฟเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ …..

เดฐเต‚เดช: เด‡เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด‡เต— เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ….

เดฎเดจเต: เดฐเต‚เดช…….

เด‡เต— เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…..

เดจเดฎเตเดฎเตพ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚……

เดžเด™เดณเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เดฑเดฟเดธเตˆเตป เด•เดพเดฒเดพเดตเดงเดฟ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต……

เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฎเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต เด†เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚……..

เดฐเต‚เดช: เด‡เดฒเตเดฒ…. เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ…. เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ.

เดฐเต‚เดช เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…..

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.

เดฎเดจเต: เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฐเดฟเด•เดฏเดพเดฃเต….. เดžเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตย  เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดฐเตเด‚. …'””

เดžเดพเตป เดตเต‡เดฑเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….

เดฐเดพเดœเต€เดตเต เดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต…..

เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเต เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต…

” เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตเดฑเดตเตเดฃเตเดŸเต‹…”

เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ….

Recent Stories

The Author

4 Comments

  1. เดกเตเดฐเดพเด•เตเด•เตเดณ

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เด—เด‚เดญเต€เดฐเดฎเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ Waiting for the next part

  3. enthra vayichaalum adyam vayikuna feel ๐Ÿ˜โค๏ธ

  4. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com