Life of pain 4 ๐Ÿ’”[Demon king] [Mini Climax] 1482

Views : 73611

เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดค เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..

เดฎเดจเต เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ…

– “”” เดจเดฎเดธเตเด•เดพเดฐเด‚ เดกเตฝเดนเดฟ เดจเตเดฏเต‚เดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย  เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดตเดพเด—เดคเด‚ ……

เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดง ….

. เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดคเด•เตพ…..

เดฐเต‹เดนเดฟเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เตŠเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต…..

7 เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเดฎเดพเดฐเตเด‚ 3 เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…..

10 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต…..

เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดฒเต‹เดนเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเด•เตเด•เตƒเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต …..

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

เดเดดเต เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดšเต‚เดดเตเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเตเดท เดœเดจเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเต€เดฏเดตเตเด‚ เด–เดฃเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

เด‡เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดฟเตฝ เด…เดžเตเดšเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดœเต€เดตเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเต‹เดกเดฟ เดธเต†เด•เตเดธเต เดฑเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดพ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด…เดฎเต€เตผ เดŽเดจเตเดจ เด•เตเดฐเดฟเดฎเดฟเดจเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†ย  เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต…..

เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดฒเต‹ เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เด•เดžเตเดšเดพเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เด…เดณเดตเดฟเตฝ เดธเตเดชเตเดฐเต‡ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…..

เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเดฐเดฃ เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดฎเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต fingerprint เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดชเดพเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…..

เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเดพเดฃเต เดฎเดฐเดฃเด‚ เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต….

เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚ เดกเตฝเดนเดฟ เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‡ เด•เดฟเดŸเตเด•เดฟเดŸเดพ เดตเดฟเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…….'”””

.

.

.ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  .ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย ย  .ย ย ย ย ย ย ย ย  .ย ย ย ย ย ย ย ย ย  .

” Excuse me sir………”

เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดฟเดณเดฟ เดจเดพเดฅเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดŽเดฏเตผ เดนเต‹เดธเตเดŸเตเดฐเดธเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

เดฎเดจเต: yes,

“”‘ Need something to drink, sir? “”””

เดฎเดจเต: oh , no thanks.

‘” mam…”

เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดžเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เด…เดตเตผ เดšเต‹เดคเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดžเตเดšเต: one cola please…

Recent Stories

The Author

4 Comments

  1. เดกเตเดฐเดพเด•เตเด•เตเดณ

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เด—เด‚เดญเต€เดฐเดฎเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ Waiting for the next part

  3. enthra vayichaalum adyam vayikuna feel ๐Ÿ˜โค๏ธ

  4. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com