Life of pain 4 ๐Ÿ’”[Demon king] [Mini Climax] 1482

Views : 73845

เด…เดตเตผ เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ย  เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต….

” เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเต….”

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…..

เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…..”

” เด‡เดฒเตเดฒ….”

” เดŽเดŸเดพ เด‡เดคเต เดžเดพเดจเดพ…..เดฆเต‡เดตเดฟเด•…..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† 10 เตฝ เดชเด เดฟเดšเตเดš….”

” เด†… เดฆเต‡เดตเดฟเด•….”

เด…เดžเตเดšเต เด‡เดคเต เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดฎเดจเต: เดŽเดŸเต€ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฐเดพเดœเต€เดตเดฟเดจเต† เดฌเต‹เดงเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดฆเต‡เดตเดฟเด•….

เด…เดตเดณเต เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต…..

เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต†เดตเดฃเตเดฃเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

เดฎเดจเต: เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†

..

เดฆเต‡: เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟ…..

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดธเตโ€Œเด•เดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดฑเต‚เดฎเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเดชเตเดชเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†….

เดฎเดจเต: เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

เดฆเต‡: เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ……

เดจเต€ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚…..

เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…

เดžเดพเตป เดคเดฒเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด†เดŸเตเดŸเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต….

เด…เตฝเดช เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เต— เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต…..

เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดจเดทเตเดŸเตเดŸเด‚ ….. เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ….

เด…เดตเดณเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เดคเดฒ เดšเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต….

เด’เดฐเต เดจเต€เดฃเตเดŸ เดจเดฟเดถเตเดถเดฌเตเดฆเดค…..

Recent Stories

The Author

4 Comments

  1. เดกเตเดฐเดพเด•เตเด•เตเดณ

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เด—เด‚เดญเต€เดฐเดฎเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ Waiting for the next part

  3. enthra vayichaalum adyam vayikuna feel ๐Ÿ˜โค๏ธ

  4. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com