Life of pain 4 ๐Ÿ’”[Demon king] [Mini Climax] 1482

Views : 73845

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจ เดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดพเดœเต€เดตเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต….

เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต….

เด† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเดพเด•เต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต

” เด…เดžเตเดšเต…”

เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเดจเดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…..

เด…เดžเตเดšเต เดคเดฒ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ….

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟ….

“” เดฎ.. เดฎเดจเต เดŽ…เดเดŸเตเดŸเดพ…”

เดคเดพเดดเตเดจเตเดจ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต….

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเด•เตเดคเดฟ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเต† เดตเดจเตเดจเดณเตเดณเต‚…..

เดžเดพเตป เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต…..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟ….

“‘” เดตเต‡… เดตเต‡เดฃเตเดŸ… เดฎเดจเต เดŽ.. เดเดŸเตเดŸเดพ… เดžเดพเตป เด…เดดเตเด•เตเด•เดพ….'”

เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต……

เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เดฃเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเดฟ…..

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต…

เด…เดตเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เดคเดฒ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต…

เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ….

เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดฏเดŸเตเดŸเต‡…..

เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด•เดฐเดฏเดŸเตเดŸเต‡….

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดตเดพเดฏเดพเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต‡เดฃเด‚….

เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟ…..

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดคเดฟเดฏเต‡ เดฌเต†เดกเตเดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดฐเต‚เดชเดฏเตเด‚ เดฐเดพเดœเต€เดตเตเด‚ เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต…..

เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.

เดฎเดจเต: เดฐเดพเดœเต€เดตเต‡…

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดŸ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

เดฎเดจเต; เด‡เดฒเตเดฒ เดกเดพ… เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต….

เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ….

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เด…เดตเดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ย  เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดžเดพเดจเดพเด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

เดฎเดจเต: เดฎเตเดฎเตโ€Œ…

Recent Stories

The Author

4 Comments

  1. เดกเตเดฐเดพเด•เตเด•เตเดณ

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เด—เด‚เดญเต€เดฐเดฎเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ Waiting for the next part

  3. enthra vayichaalum adyam vayikuna feel ๐Ÿ˜โค๏ธ

  4. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com