Life of pain 4 ๐Ÿ’”[Demon king] [Mini Climax] 1482

Views : 73846

เด…เดตเดณเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต…..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เดžเดพเตปย  เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต….

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ….

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด‚ เดคเดฎเดพเดถเดฏเตเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด“เตผเดฎเด•เดณเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ…..

เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต…..

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด•เดฏเตโ€Œเดตเดšเตเดšเดคเต เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต…..

เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

เด’เดฐเต เดฒเต‡เดกเดฟ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฏเต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ

” เดฐเดพเดœเต€เดตเดฒเตเดฒเต‡……”

เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เด…เดคเต‡…. เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….

” เดŽเดŸเดพ เด‡เดคเต เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดฟเด•…..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเด เดฟเดšเตเดš…. ‘””

เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ…..

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเตเด– เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเต‚เดกเดฟเดฒเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป…..

เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเดตเดณเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ…

เดฆเต‡เดตเดฟเด•: เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† ….

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹…… เด…เดตเดจเตเดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเด‚….

เดฆเต‡เดตเดฟเด•: เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ…..

เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†….

เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตเดดเดชเตเดช เด•เต‡เดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เด…เดคเดพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต…'””

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เดฆเต‡เดตเดฟเด•….

เดจเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต….

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เด‡เต— เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด‚ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚….

เดฆเต‡: เดฎเตเดฎเตโ€Œ….

เดธเดฎเตเดฎเดฆเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดฐเดพเดœเต€เดตเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดฎเตŠเดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต‹ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเตย  เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดดเตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

เด…เตฝเดชเตเดช เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดตเดจเตเดจเต

เดฐเดพเดœเต€เดตเต: เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….

Recent Stories

The Author

4 Comments

  1. เดกเตเดฐเดพเด•เตเด•เตเดณ

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เด—เด‚เดญเต€เดฐเดฎเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ Waiting for the next part

  3. enthra vayichaalum adyam vayikuna feel ๐Ÿ˜โค๏ธ

  4. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเดพเดฏเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com