๐Ÿ’๐Ÿ’เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดตเดšเตเดš เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ 3 ๐Ÿ’๐Ÿ’ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 166

Views : 20900

“เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. ”

เดจเต€เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดญเดพเดตเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดคเตเดฐ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฑเดฟเดฏเต‹ ? เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเตเด‚ … เดฐเดพเดคเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เดฐเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต. เด…เดฐเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฐเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต. ”

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

” เดจเต€เดจเต เดจเต€ เด•เดฐเดฏเดพเดคเต† …. เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต …… เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดšเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚. เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต. เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดตเดฟเดขเดฟ ”

เดžเดพเดจเดฟเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต€เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€เดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

” เด†เดฐเดคเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต‹ ?”

” เดฎเดฎเต ….. เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเต‡เดฃเต‹ เดจเต€เดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป……”

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดจเต€เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต.

“เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด•เดฐเดฏเดพเดคเต† ….. เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดจเดฟ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เด‡เดจเดฟ เดฆเต:เด–เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฏเต‹เดœเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเด•เตเด•เดฏเต‹ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต”

เดจเต€เดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….. เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เดŽเดŸเดพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เดณ เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเต€ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดˆ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…”.

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเดพเดŸเต† เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดจเต€เดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ . เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….. เดชเดชเตเดช เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฐเตเตบ เดกเต‹เดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.

“เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดžเดพเดจเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€ เดฌเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฑเดฟเดฏเดพ เดฎเต‡เดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต ? ”

เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดžเดพเดจเดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

” เดŸเดพ เดธเต‹เดฑเดฟ …. เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเต‚…. เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเดพ… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพ เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต ……”

เด…เดฐเตเตบ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต…….

………………………..

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ . เด…เดตเดณเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ

Recent Stories

The Author

Vichu

24 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐Ÿ˜† โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Mr. Malakha… nammayittumd.. vaikkan vaiki… sorry machane๐Ÿ™๐Ÿ˜

  3. เดŸเดพ kk เดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด‰เดฆเดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดฐเดฟเดตเตเด‚ เดชเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚

    1. เดธเดนเต‹ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดˆ เด•เดฅ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต . เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ … เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ … เด‡เดชเตเดชเต‹ เดนเตผเดทเตป เดธเดนเต‹เดฏเตเดŸเต† เด…เดชเดฐเดพเดœเดฟเดคเตป เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต … เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เดฅ เด†เดฆเตเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต … เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเต . เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ :๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

  4. เดŸเดพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.เดธเด‚เด—เดคเดฟ เด•เดฟเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เดœเต†เดฏเดฟเด‚เดธเต เด†เตปเดกเต เด†เดฒเต€เดธเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด•เดฃเตเดŸ เดซเต€เตฝ๐Ÿ˜

  5. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.2 เดกเต‡เดฏเตเดธเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

  6. เดคเดŸเดฟเดฏเตป(เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดž)

    เดŽเดŸเดพ เด•เดณเตเดณ เดชเดจเตเดจเดฟ.. เดžเดพเตป เด‡เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด• เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
    เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด•เดพเดคเตเดคเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜†

    Ur เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด•เตพ is เดฌเดŸเดฟเดฏเดพ เดนเต‡…๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜† เด…เดคเต† เดธเดนเต‹ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด•เดพเดคเตเดคเต ….

  7. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดชเดฐเดฟเดถเตเดฆเตเดง เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต‡?
    เดตเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ, เดถเตเดญเดชเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดณเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚…

    1. เดตเต†เดŸเด•เตเด•เต

      nayakan oru paalkuppi aaypoy

      1. bro เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†

    2. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดณเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เด…เดคเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค” เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

  9. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  10. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป.

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ–ค

  12. เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเต€เดฐเด‚ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด‚ ๐Ÿค”๐Ÿค”

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com