๐Ÿ’๐Ÿ’เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดตเดšเตเดš เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ 3 ๐Ÿ’๐Ÿ’ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 166

Views : 20836

เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เดฑเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ . เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฐเดšเตเดš เด’เดฐเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เด…เดฏเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเดฏเตฝ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ , เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เตˆ เดจเดพเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดšเตเดšเดฟเดฒเต† เดธเดฎเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด† เดซเดฏเดฒเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต , เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต ….

“เด…เดฎเตเดฎ …….. เดชเดชเตเดช ……… เดจเต€เดจเต ……… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เด…เดตเตพ เด†เดฐเดคเดฟ ……….. เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดฎเดฒเตเดฒเต‡ , เดžเดพเดจเดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดฒเตเดฒเต‡ ……. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡ ……. เด† เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดˆ ……. เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ .”

เดžเดพเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดคเต เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

เดžเดพเตป เด† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด’เดจเตเดจเดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดชเตผเดถเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด† เดกเต‹เตผ เด’เดฐเต เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เด•เดธเต‡เดฐเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเดตเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเดชเตเดชเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.

“เด…เดฎเตเดฎเต‡………….”

เดžเดพเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต
เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ. เดžเดพเตป เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เด•เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เด•เตเดฒเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเตŠเดฌเตˆเดฒเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดฐเตเตบ . เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเด•เดŸ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด“เดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจ เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต. เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด…เดฐเตเดฃเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต.

” เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต …… , เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‡ เด…เดตเดจเต …… ? เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต ………”

เด’เดฐเต เดตเดฟเด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เดชเดชเตเดช เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.

“เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต …. เด•เตเดฐเดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€เดฐเดœเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‹เดฎเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต. เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเด• เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเด•เต‚….. เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚. เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด•เตˆเดตเดฟเดŸเดฐเตเดคเต , เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ …… เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ ……”

เด† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเตเด‚ เดตเดดเดฟเดฏเตŠเดฐเตเด•เตเด•เดฟ . เด…เดฐเตเตบ เด…เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณเต‚ ……..

Recent Stories

The Author

Vichu

24 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐Ÿ˜† โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Mr. Malakha… nammayittumd.. vaikkan vaiki… sorry machane๐Ÿ™๐Ÿ˜

  3. เดŸเดพ kk เดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด‰เดฆเดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดฐเดฟเดตเตเด‚ เดชเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚

    1. เดธเดนเต‹ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดˆ เด•เดฅ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต . เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ … เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ … เด‡เดชเตเดชเต‹ เดนเตผเดทเตป เดธเดนเต‹เดฏเตเดŸเต† เด…เดชเดฐเดพเดœเดฟเดคเตป เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต … เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เดฅ เด†เดฆเตเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต … เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเต . เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ :๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

  4. เดŸเดพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.เดธเด‚เด—เดคเดฟ เด•เดฟเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เดœเต†เดฏเดฟเด‚เดธเต เด†เตปเดกเต เด†เดฒเต€เดธเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด•เดฃเตเดŸ เดซเต€เตฝ๐Ÿ˜

  5. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.2 เดกเต‡เดฏเตเดธเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

  6. เดคเดŸเดฟเดฏเตป(เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดž)

    เดŽเดŸเดพ เด•เดณเตเดณ เดชเดจเตเดจเดฟ.. เดžเดพเตป เด‡เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด• เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
    เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด•เดพเดคเตเดคเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜†

    Ur เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด•เตพ is เดฌเดŸเดฟเดฏเดพ เดนเต‡…๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜† เด…เดคเต† เดธเดนเต‹ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด•เดพเดคเตเดคเต ….

  7. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดชเดฐเดฟเดถเตเดฆเตเดง เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต‡?
    เดตเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ, เดถเตเดญเดชเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดณเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚…

    1. เดตเต†เดŸเด•เตเด•เต

      nayakan oru paalkuppi aaypoy

      1. bro เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†

    2. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดณเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เด…เดคเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค” เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

  9. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  10. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป.

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ–ค

  12. เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเต€เดฐเด‚ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด‚ ๐Ÿค”๐Ÿค”

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com