๐Ÿ’๐Ÿ’เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดตเดšเตเดš เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ 3 ๐Ÿ’๐Ÿ’ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 166

Views : 20902

เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต , เด’เดฐเต เดชเดพเดดเต เดตเดธเตเดคเตเดตเดฟเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ …

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดšเตเดตเดฐเดฟเตฝ เดคเดฑเดšเตเดšเตเดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดชเต‹เดฏเดคเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† 9.30 เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† …. เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เดคเดพเดฒเดฟ เดšเดพเตผเดคเตเดคเตเด‚ . เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดฒเตเด‚ .

เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดพเด‚ , เดžเดพเดจเต€ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹?

เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดพเด‚. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต….

” เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ , เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹? เดชเด•เตเดทเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† ?
เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดฃเต.”

เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..

“เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ ……… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดตเดฟเดงเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต ? เด† เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเดฟเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ , เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดเดฑเต† เด†เดถเด•เตพ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† ……..”

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจเด•เตพ เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเด•เดฎเดฑ เดฐเต‚เดชเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต .เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เดชเตเด• เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดดเตเดšเดฏเต† เดฎเดฑเดšเตเดšเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† เดชเตเด•เดฎเดฑ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดดเตเดš เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด† เดชเดดเดฏ เด‡เดฒเตเดฒเด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเต€เดŸเต , เด…เดคเต† เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต . เดตเต€เดŸเต เด†เด•เต† เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดน เดชเดจเตเดคเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต , เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด†เดณเตเด•เตพ เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต . เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด† เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต†เดฏเดพเดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเดฐเดฏเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเดพเดฃเต . เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด†เด•เตเดฒเดคเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดš เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ . เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเตเดค เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚

………………………………..

เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด†เดฐเดคเดฟ เดตเดฟเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเตผเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต . เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เด† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดจเดฎเตเดชเตผ เดคเต‡เดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต† เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดŸเตเดธเดพเดชเตเดชเตเด‚ เดซเตˆเดธเตเดฌเตเด•เตเด•เตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด†เด•เตเดŸเต€เดตเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต.

“เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด† เดจเดฎเตเดชเตผ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด‚ . ”

เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต , เด…เดฒเตเดฒ เด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.

“เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฏเต‹เดœเดจเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹? เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดฎเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹ ? เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹ ? เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹ ?”

Recent Stories

The Author

Vichu

24 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐Ÿ˜† โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Mr. Malakha… nammayittumd.. vaikkan vaiki… sorry machane๐Ÿ™๐Ÿ˜

  3. เดŸเดพ kk เดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด‰เดฆเดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดฐเดฟเดตเตเด‚ เดชเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚

    1. เดธเดนเต‹ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดˆ เด•เดฅ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต . เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ … เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ … เด‡เดชเตเดชเต‹ เดนเตผเดทเตป เดธเดนเต‹เดฏเตเดŸเต† เด…เดชเดฐเดพเดœเดฟเดคเตป เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต … เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เดฅ เด†เดฆเตเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต … เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเต . เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ :๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

  4. เดŸเดพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.เดธเด‚เด—เดคเดฟ เด•เดฟเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เดœเต†เดฏเดฟเด‚เดธเต เด†เตปเดกเต เด†เดฒเต€เดธเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด•เดฃเตเดŸ เดซเต€เตฝ๐Ÿ˜

  5. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.2 เดกเต‡เดฏเตเดธเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

  6. เดคเดŸเดฟเดฏเตป(เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดž)

    เดŽเดŸเดพ เด•เดณเตเดณ เดชเดจเตเดจเดฟ.. เดžเดพเตป เด‡เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด• เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
    เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด•เดพเดคเตเดคเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜†

    Ur เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด•เตพ is เดฌเดŸเดฟเดฏเดพ เดนเต‡…๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜† เด…เดคเต† เดธเดนเต‹ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด•เดพเดคเตเดคเต ….

  7. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดชเดฐเดฟเดถเตเดฆเตเดง เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต‡?
    เดตเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ, เดถเตเดญเดชเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดณเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚…

    1. เดตเต†เดŸเด•เตเด•เต

      nayakan oru paalkuppi aaypoy

      1. bro เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†

    2. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดณเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เด…เดคเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค” เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

  9. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  10. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป.

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ–ค

  12. เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเต€เดฐเด‚ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด‚ ๐Ÿค”๐Ÿค”

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com