๐Ÿ’๐Ÿ’เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดตเดšเตเดš เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ 3 ๐Ÿ’๐Ÿ’ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 166

Views : 20903

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดฏเดตเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เด†เดฆเตเดฏ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต .

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเตผเดทเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เดœเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดธเด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ . เดฎเดจเดธเตเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ, เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดชเดดเดฏ เด† เด•เดณเดฟเดšเดฟเดฐเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ. เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† . เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดพเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดจเต€เดจเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเด•เตเดคเดฟ เดชเด•เตผเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฐเดคเดฟเดฏเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดŠเตผเดœเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเด•เตผเดจเตเดจเต..

เดธเดฎเดฏเด‚ เด‰เดšเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต 2 เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟ .. เดตเต‡เดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดชเดพเดคเดฟเดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเต€เดจเต เด•เดคเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต . เด…เดตเตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดคเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด•เดคเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ
เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ …… ”

เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด“เดŸเดฟเด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เด† เด•เดฟเดคเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเต€ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฟเดคเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ …… เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด™เดฟเดจเต เดชเต‹เด•เดจเตเดจเต‚เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดคเตเดคเดฏเต‹ ? ”

เดžเดพเตป เดฌเดกเตเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ….. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ ….. เดžเดพเตป เด†เดฐเดคเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต…….”

เด…เดตเตพ เด† เด•เดฟเดคเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

“เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡ ? ”

เดžเดพเตป เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.

“เด…เดคเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ , เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเด‚เด™เต เดฎเดพเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด†เดฐเดคเดฟ เดšเต‡เดšเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต. ”

“เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹?”

“เด‡เดฒเตเดฒ , เดžเดพเตป เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เต เดชเต‹เดจเตเดจเต. เด†เดฐเดคเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดฌเดฟเตฝ เดชเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต . เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚ . เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดตเดดเดฟเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ …. เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเต เดธเดคเตเดฏเด‚…. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เดฑเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† ..”

“เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเต‹?”

“เดตเต‡เดฃเด‚ เดžเดพเดจเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ . ”

เดจเต€เดจเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฌเตˆเด•เตเด•เตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต . เดตเดดเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เดถเดฏเด•เตเดดเดชเตเดชเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต … เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ , เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดˆ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตผ เดตเดฏเตเดฏ ….

เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เด‡เดฒเตเดฒเด‚ เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดชเดดเดฏ เดตเต€เดŸเดพเดฃเต. เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ เด—เตเดฐเดพเดฎเต€เดฃเดค เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเด‚ . เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

Vichu

24 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐Ÿ˜† โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Mr. Malakha… nammayittumd.. vaikkan vaiki… sorry machane๐Ÿ™๐Ÿ˜

  3. เดŸเดพ kk เดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด‰เดฆเดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดฐเดฟเดตเตเด‚ เดชเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚

    1. เดธเดนเต‹ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดˆ เด•เดฅ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต . เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ … เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ … เด‡เดชเตเดชเต‹ เดนเตผเดทเตป เดธเดนเต‹เดฏเตเดŸเต† เด…เดชเดฐเดพเดœเดฟเดคเตป เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต … เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เดฅ เด†เดฆเตเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต … เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเต . เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ :๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

  4. เดŸเดพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.เดธเด‚เด—เดคเดฟ เด•เดฟเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เดœเต†เดฏเดฟเด‚เดธเต เด†เตปเดกเต เด†เดฒเต€เดธเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด•เดฃเตเดŸ เดซเต€เตฝ๐Ÿ˜

  5. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.2 เดกเต‡เดฏเตเดธเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

  6. เดคเดŸเดฟเดฏเตป(เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดž)

    เดŽเดŸเดพ เด•เดณเตเดณ เดชเดจเตเดจเดฟ.. เดžเดพเตป เด‡เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด• เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
    เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด•เดพเดคเตเดคเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜†

    Ur เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด•เตพ is เดฌเดŸเดฟเดฏเดพ เดนเต‡…๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜† เด…เดคเต† เดธเดนเต‹ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด•เดพเดคเตเดคเต ….

  7. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดชเดฐเดฟเดถเตเดฆเตเดง เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต‡?
    เดตเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ, เดถเตเดญเดชเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดณเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚…

    1. เดตเต†เดŸเด•เตเด•เต

      nayakan oru paalkuppi aaypoy

      1. bro เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†

    2. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดณเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เด…เดคเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค” เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

  9. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  10. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป.

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ–ค

  12. เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเต€เดฐเด‚ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด‚ ๐Ÿค”๐Ÿค”

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com