๐Ÿ’๐Ÿ’เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดตเดšเตเดš เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ 3 ๐Ÿ’๐Ÿ’ [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 166

Views : 20904

“เดฎเดคเดฟ เด‡เดจเดฟ เด•เดฐเดฏเดฃเตเดŸ”

เด†เดฐเดคเดฟ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. …….

“เดคเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† … ”

เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดคเดฟเดถเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเดคเต† เด†เดฐเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ.

“เด†เดฐเดคเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต
เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ …. เด‡เดจเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹………….. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเตเด‚ ”

เดจเต€เดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดฎเตเดฎ เด•เตเดฑเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต†เดณเตเดณเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต …

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ . เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเดฒเตเดฒ เด†เดฐเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ . เด•เตเดฑเต‡ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเต€เดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดชเตเดชเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ. เด…เดคเต เด…เดฏเดพเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเตเด•เดฃเตเดŸ เด† เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ, เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดฑเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

” เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฎเตเดชเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเด‚ . เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต‚ …….”

เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.
เดชเดชเตเดช เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเดพเดฒเตปเดธเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เดชเดคเดฟเดฏเต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดพเด‚. เดฎเต†เดกเดฟเดธเดฟเตป เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดคเต เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเดณเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเด‚ . เดจเดฒเตเดฒ เดญเด•เตเดทเดฃเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเดฟ เด‰เดทเดพเดฑเดพเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ. ”

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเต เดชเดชเตเดชเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ เดชเดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

” เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดถเดฒเตเดฏ เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฃเตเดŸ . เดจเต€เดจเต เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดชเดฑ ”

เดชเดชเตเดช เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดจเต€เดจเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดพเดธเตเดธเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดžเดพเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด†เดฐเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

” เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเต‹? ”

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป ”

” เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต ”
เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด†เดฐเดคเดฟ เด’เดฐเต เด…เดคเดฟเดถเดฏเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

“เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ”

“เดธเดคเตเดฏเด‚… เดžเดพเดจเดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดž เดธเดคเตเดฏเด‚ … เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต . เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต เด† เดตเดพเดฆเตเดฏ เดฎเต‡เดณเดฎเตŠเด•เตเด•เต† . เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต. ? “

Recent Stories

The Author

Vichu

24 Comments

  1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐Ÿ˜† โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Mr. Malakha… nammayittumd.. vaikkan vaiki… sorry machane๐Ÿ™๐Ÿ˜

  3. เดŸเดพ kk เดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด‰เดฆเดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดฐเดฟเดตเตเด‚ เดชเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚

    1. เดธเดนเต‹ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดˆ เด•เดฅ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต . เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ … เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ … เด‡เดชเตเดชเต‹ เดนเตผเดทเตป เดธเดนเต‹เดฏเตเดŸเต† เด…เดชเดฐเดพเดœเดฟเดคเตป เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต … เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด•เดฅ เด†เดฆเตเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต … เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเต . เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ :๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

  4. เดŸเดพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.เดธเด‚เด—เดคเดฟ เด•เดฟเดŸเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เดœเต†เดฏเดฟเด‚เดธเต เด†เตปเดกเต เด†เดฒเต€เดธเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด•เดฃเตเดŸ เดซเต€เตฝ๐Ÿ˜

  5. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.2 เดกเต‡เดฏเตเดธเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

  6. เดคเดŸเดฟเดฏเตป(เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดž)

    เดŽเดŸเดพ เด•เดณเตเดณ เดชเดจเตเดจเดฟ.. เดžเดพเตป เด‡เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด• เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
    เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด•เดพเดคเตเดคเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜†

    Ur เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด•เตพ is เดฌเดŸเดฟเดฏเดพ เดนเต‡…๐Ÿ”ฅ

    1. ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜† เด…เดคเต† เดธเดนเต‹ เด•เตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด•เดพเดคเตเดคเต ….

  7. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดชเดฐเดฟเดถเตเดฆเตเดง เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‡เดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต‡?
    เดตเดฟเดšเตเดšเต เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ, เดถเตเดญเดชเดฐเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เดฅ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดณเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚…

    1. เดตเต†เดŸเด•เตเด•เต

      nayakan oru paalkuppi aaypoy

      1. bro เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†

    2. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดณเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เด…เดคเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค” เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

  9. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  10. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป.

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ–ค

  12. เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเต€เดฐเด‚ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเด‚ ๐Ÿค”๐Ÿค”

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com