ജന്നത്തിലെ മുഹബ്ബത്ത് 3 42

Views : 10727

ദിവസങ്ങളും മാസങ്ങളും കഴിഞ്ഞു പോയെങ്കിലും നജ്മയെ മറക്കാൻ കഴിയാതെ ഞാൻ ആകെ തളരുകയായിരുന്നു. അവളുടെ അവസ്ഥകൾ ആലോചിക്കുമ്പോൾ അതിനേക്കാൾ സങ്കടമായിരുന്നു എനിക്ക്. അതെന്നെ പിന്തുടർന്ന് മാനസികമായി തളർത്തി കൊണ്ടിരുന്നു. അവളുടെ നാട്ടിൽ പോയി അന്വേഷിക്കുന്നതും മറ്റും അവള്ക്ക് കൂടുതൽ ദോഷം ചെയ്യുമെന്നുള്ളത് കാരണം അതിനൊന്നും ഞാൻ നിന്നില്ല.

അങ്ങനെ ഒരു വർഷം കഴിയാൻ തുടങ്ങുമ്പോഴാണ് മുസ്തഫ ഖത്തറിലേക്ക് രണ്ട് വിസയുണ്ട് നല്ല ജോലിയാണ് നീയുണ്ടെങ്കിൽ ഞാനും വരാം എന്ന് പറയുന്നത്..

ഞാനപ്പോൾ സ്കൂളിൽ നല്ല ശമ്പളത്തിനായിരുന്നു ജോലി ചെയ്തിരുന്നത് പക്ഷെ എനിക്കവിടെ അവളുടെ ഓർമ്മകളുമായി തുടരാൻ കഴിയാതെ സങ്കടം സഹിച്ചു നടക്കുകയാണെന്ന് മുസ്തഫക്ക് അറിയാമായിരുന്നു. എന്റെ ആത്മാവിലേക്ക്‌ ആളിപടർന്ന പ്രണയമായിരുന്നു അതെന്ന് അവളെ കാണാതായപ്പോഴാണ് ഞാനറിയുന്നത്.

അവൾ എന്താണോ സ്വപ്നം കണ്ടത് ആ ജീവിതം എനിക്ക് നൽകാൻ കഴിയുമായിരുന്നു. അവള്ക്ക് നഷ്ട്ടപെട്ട ഉമ്മയുടെ സ്നേഹം വേണ്ടുവോളം നൽകാൻ എന്റെ ഉമ്മാക്ക് കഴിയുമെന്നും നല്ലൊരു ദാമ്പത്യ ജീവിതം എനിക്കും കിട്ടുമായിരുന്നു എന്ന ചിന്തകൾ എല്ലാം കൂടി എന്റെ പിന്നാലെ നടന്ന് വേദനിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.
അവൾ ഉറങ്ങാതെയിരുന്ന് കരഞ്ഞ രാത്രികളെയെല്ലാം മറക്കാൻ പാകത്തിൽ സ്നേഹിക്കാൻ എനിക്കല്ലാതെ ആർക്കാണ് കഴിയുക.. ? അതിനേക്കാൾ ഉപരി അവളെന്നേയും എന്റെ കുടുംബത്തെയും ആത്മാർത്ഥമായി സ്നേഹിക്കുമെന്ന് എനിക്കുറപ്പായിരുന്നു.

അതുകൊണ്ട് ഇതെല്ലാം മനസ്സിൽ നിന്നൊന്ന് മായ്ക്കാൻ ഒരു മാറി നിൽക്കൽ നല്ലതായിരിക്കും എന്ന തോന്നൽ വന്നതോടെ ഞാൻ സ്കൂളിലെ ജോലി തൽക്കാലം നിർത്തി ഖത്തറിലേക്ക് വരാമെന്ന് മുസ്തഫയോട് സമ്മതിച്ചു. മരുഭൂമിയിലേക്കുള്ള
ആ പോക്ക് എന്റെ കണക്ക് കൂട്ടലുകളെല്ലാം തെറ്റിക്കുമെന്ന് വർഷങ്ങൾ കഴിഞ്ഞപ്പോഴാണ് ഞാനറിയുന്നത്… !!

( തുടരും )
°°°°°°°°°°°°

“പരിശുദ്ധമായതിനെ തൊട്ട് വേദനിപ്പിക്കാനുള്ള ശക്തിയൊന്നും പടച്ചവൻ വിധിക്ക് നൽകിയിട്ടില്ല …!!”

കാത്തിരിക്കണേ..
അഭിപ്രായങ്ങൾ അറിയിക്കണം..

സ്നേഹത്തോടെ
റഷീദ് എം ആർ ക്കെ – സലാല

Recent Stories

The Author

Rasheed MRK

3 Comments

  1. ഒരു കഥ മുഴുവൻ എഴുതാൻ കഴിയില്ല എങ്കിൽ ദയവായി ഇനിയെങ്കിലും എഴുതാൻ നിൽക്കരുത് … 😠😠😠

  2. Nxt part epzha ini undavumo

  3. Rasheed next part edumo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com