ജന്നത്തിലെ മുഹബ്ബത്ത് 3 42

Views : 10727

ഇനി അതല്ല മറ്റെന്തെങ്കിലും കാരണം മനസ്സിൽ ഉണ്ടെങ്കിൽ അതും പറ എന്നാലല്ലേ ഞങ്ങൾക്ക് മനസ്സിലാകൂ”
എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ ” ഞാൻ മുസ്തഫയോട് എല്ലാം പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് ഉപ്പാ .. അവൻ നിങ്ങളോട് ഇന്ന് സംസാരിക്കും..!” എന്ന് പറഞ്ഞ് ഞാൻ അകത്തേക്ക് കയറി മുസ്തഫയെ വിളിച്ചു.

അവനോട് ഉപ്പയെ ഒന്ന് കാണുവാനും ഉപ്പയെ കൂട്ടി ഞാനും നജ്മയും തമ്മിൽ പ്രണയമാണെന്ന് പറയാതെയും, നമ്മളവിടെ പോയത്‌ സൂചിപ്പിക്കാതെയും ഒരുവട്ടം കൂടി അവളുടെ ഉപ്പയെ കണ്ട്‌ സംസാരിക്കാനും, ശ്രമിച്ച് നോക്കുവാനും പറഞ്ഞപ്പോൾ എതിർത്തതൊന്നും പറയാതെ അവൻ ഓക്കേ പറഞ്ഞു.

ഈ സമയത്താണ് അവളുടെ പ്ലസ് ടൂ പരീക്ഷകളൊക്കെ അവസാനിച്ച് സ്കൂൾ ക്ലോസ് ചെയ്യുന്നതും. അവളെ വർഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം ഞാൻ വീണ്ടും കാണുന്നതിന് മുൻപ് അവസാനമായി നേരിട്ട് കണ്ടതും അന്നാണ്. അന്ന് അവസാനമായി സ്കൂളിലെ ഒരു ക്ലാസ് മുറിയിൽ വെച്ച് സംസാരിക്കുമ്പോൾ അവളെന്റെ മുഖത്ത് നിന്നും കണ്ണെടുക്കാതെ നോക്കി നിൽക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ ചോദിച്ചു
” ഹേയ്.. എന്താണ് നീയിങ്ങനെ പതിവില്ലാത്ത നോട്ടം നോക്കുന്നത്.. ?” എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ ” ഇനി എന്നാണ് നമ്മൾ കാണുക എന്നറിയില്ലല്ലോ.. അതോണ്ട് സാറിനെ കുറെ നേരം കണ്ട്‌ നിൽക്കാനുള്ള പൂതി കൊണ്ടാണ്.. ” എന്ന് വേദനയോടെയവൾ പറഞ്ഞപ്പോൾ ഈ ലോകം എനിക്ക് സമ്മാനിച്ച മാണിക്യ കല്ലാണ് എന്റെ മുന്നിൽ നിൽക്കുന്നതെന്ന് മനസ്സ് ഉറക്കെ പറഞ്ഞു..

” ഫോൺ ഉണ്ടല്ലോ ഞാൻ എന്നും വിളിക്കാം.. വീട്ടിൽ നിന്നും വരാൻ കഴിയുകയാണെങ്കിൽ എവിടെയെങ്കിലും വെച്ച് നമുക്ക് കാണുകയും ചെയ്യാം.. ” എന്നൊക്കെ ഉറപ്പ് കൊടുത്താണ് ഞങ്ങളന്ന് പിരിഞ്ഞത് പക്ഷെ പിന്നീട് അവൾ വീട്ടിൽ കെട്ടിയിട്ട പോലെ ആ സ്ത്രീ അവളെ വീട്ടിൽ നിന്നും ഇറങ്ങാൻ അനുവദിക്കാതെ തടഞ്ഞു വെക്കുകയാണുണ്ടായത്.

ഉപ്പയും, മുസ്തഫയും കൂടി കൂടുതൽ വൈകാതെ അവളുടെ വീട്ടിൽ പോയി വീണ്ടും അവളുടെ ഉപ്പയോട്‌ സംസാരിച്ചെങ്കിലും മാറ്റം
ഒന്നുമുണ്ടായില്ല. ഇതിന്റെ കൂടെ അന്നവർ പോയപ്പോൾ “ഒരിക്കൽ പറഞ്ഞതല്ലേ കെട്ടിച്ചു തരാൻ പറ്റില്ലെന്ന് പിന്നെയും വന്നു ശല്ല്യം ചെയ്യണോ..?” എന്ന് ആ സ്ത്രീ എന്റെ ഉപ്പയെ കേൾപ്പിച്ച് പറഞ്ഞത് കാരണം മുൻപ് പോയതൊക്കെ മറച്ചു വെച്ചതിന് ഉപ്പ എന്നെ വീട്ടിൽ വന്ന ശേഷം വല്ലാതെ വഴക്ക് പറഞ്ഞു.

ദിവസങ്ങൾ കഴിയും തോറും ഒന്നും ചെയ്യാൻ കഴിയാതെ ഞങ്ങൾ അകലാൻ തുടങ്ങുന്ന കാഴച്ചയാണ് പിന്നീട് കണ്ടത്. എന്റെ അവസ്ഥയും അവളുടെ മാനസികാവസ്ഥയും ആകെ താളം തെറ്റുന്നത് പോലെയൊക്കെ തോന്നി തുടങ്ങി .

Recent Stories

The Author

Rasheed MRK

3 Comments

  1. ഒരു കഥ മുഴുവൻ എഴുതാൻ കഴിയില്ല എങ്കിൽ ദയവായി ഇനിയെങ്കിലും എഴുതാൻ നിൽക്കരുത് … 😠😠😠

  2. Nxt part epzha ini undavumo

  3. Rasheed next part edumo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com