ജന്നത്തിലെ മുഹബ്ബത്ത് 3 42

Views : 10727

നിശബ്ദത നിറഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന നജ്മയുടെ വീട്ടിൽ സ്നേഹിക്കുന്ന പെണ്ണിന്റെ സങ്കടം നിറഞ്ഞ ജീവിതമോർത്ത് ഞാൻ അവളുടെ ഉപ്പയുടെ വരവും പ്രതീക്ഷിച്ച് കാത്തിരുന്നു. മനസ്സിലാകെ ടെൻഷനായിരുന്നു. ഇടക്ക് അവൾ വന്ന് കൊണ്ട് കുടിക്കാൻ എന്താണ് വേണ്ടതെന്ന് അങ്ങോട്ടുമിങ്ങോട്ടും നോക്കി പേടിയോടെ ചോദിച്ചെങ്കിലും ഒന്നും വേണ്ട “നീ പോയി പ്രാർത്ഥിക്ക്” എന്ന് ഞാൻ ആംഗ്യം കാണിച്ച് സൂചിപ്പിച്ച് ഞങ്ങൾ അവിടെയങ്ങനെ ഇരുന്നു. കൂടുതൽ വൈകിയില്ല ഉപ്പ ഒരു കാറിൽ വന്നിറങ്ങി ഞങ്ങളോട് സലാം പറഞ്ഞ് അടുത്തേക്ക് വന്നു.

അവൾ പറയാറുള്ളത് പോലെ ഒരു പാവം മനുഷ്യനായിരുന്നു അദ്ദേഹം. ഒരുപാട് നേരം ഞങ്ങളോട് സംസാരിച്ചിരുന്നു. അവസാനം ഞങ്ങൾ വന്ന കാര്യങ്ങൾ മുസ്തഫ അവരോട് പറഞ്ഞപ്പോൾ ചിരിച്ചു കൊണ്ട്
” അവൾ പഠിക്കുകയല്ലേ… കല്യാണത്തെ കുറിച്ചൊന്നും ഞാൻ ആലോചിച്ചിട്ടില്ല… പിന്നെ പഠിപ്പിക്കുന്ന ഒരു സാറിനെ വിവാഹം കഴിക്കാൻ മോൾക്ക്‌ സമ്മതം ഉണ്ടോ എന്നറിയില്ല ഞാൻ അവളോട്‌ കാര്യങ്ങൾ വിശദമായി സംസാരിച്ച് നിങ്ങളെ ഇന്ന് തന്നെ വിളിക്കാം… എന്റെ തീരുമാനം മാത്രം നോക്കിയാൽ പോരല്ലോ. ഇപ്പോഴത്തെ കുട്ടികളല്ലേ അവരുടെ സ്വപ്നങ്ങളും, ആഗ്രഹങ്ങളും കൂടി നോക്കണ്ടേ നമ്മൾ അതുകൊണ്ടാ വേറെ ഒന്നും തോന്നരുത്…” എന്ന് പറഞ്ഞ് അവളുടെ ഉപ്പ ആ നല്ല മനസ്സ് ഞങ്ങൾക്ക് കാണിച്ചു തന്നു.

നമ്പർ നൽകി ഞങ്ങൾ തിരികെ വീട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചെങ്കിലും ഞാൻ അസ്വസ്ഥതനാവുന്നത് ശ്രദ്ധിച്ച മുസ്തഫ “അവളെ നിനക്കല്ലാതെ ആർക്കും കിട്ടൂല.. നീ ടെൻഷൻ അടിക്കല്ലേ” എന്ന് പറഞ്ഞ് അവനെന്നെ ആശ്വസിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. അന്ന് രാത്രി അവളുടെ ഉപ്പ വിളിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു “എന്നോട് ഒന്നും തോന്നരുത് കുട്ടിക്ക് ഇഷ്ടമില്ല എന്നാണ് പറയുന്നത്. അവള്ക്ക് ഇഷ്ടമില്ലെങ്കിൽ നമ്മൾക്ക് നിർബന്ധിക്കാനും കഴിയില്ലല്ലോ.. ഞാൻ ഒരുപാട് പറഞ്ഞു നോക്കി പക്ഷെ അവൾ സമ്മതിക്കുന്നില്ല.. ” എന്ന് പറഞ്ഞ് കൂടുതലൊന്നും പറയാതെ അവർ ഫോൺ കട്ട് ചെയ്തു.

അന്ന് രാത്രി അവളെനിക്ക് വിളിച്ചപ്പോഴാണ് അവളങ്ങനെ പറഞ്ഞിട്ടില്ല എന്നും, ഉപ്പാക്ക് സമ്മതം ആണെന്നും മുടക്കിയത് അവരുടെ ഭാര്യയായ ആ സ്ത്രീ ആണെന്നുമുള്ള സത്യങ്ങൾ അറിയുന്നത്. ഉപ്പയാണെങ്കിൽ ആ സ്ത്രീ പറയുന്നത് മാത്രമേ അനുസരിക്കൂ എന്ന് അവൾ മുൻപ് പറഞ്ഞത് അപ്പോൾ ഞാനോർത്തു.

അന്ന് മുതൽ ആ പ്രണയം എന്നെയും വല്ലാതെ അസ്വസ്ഥനാക്കി കൊണ്ടിരുന്നു. അവളെ നഷ്ടപ്പെടുമോ എന്ന തോന്നൽ എന്നെ നിശ്ശബ്ദനാക്കി കളഞ്ഞു. ചിന്തകൾ കാട് കയറി നജ്മയെ ഫെയ്‌സ് ചെയ്യാൻ കഴിയാതെ വരികയാണെന്ന് തോന്നിയപ്പോൾ സ്കൂളിൽ നിന്നും ആവശ്യമില്ലാതെ ലീവെടുക്കൽ പതിവായി. അത് മനസ്സിലാക്കിയ നജ്മ

Recent Stories

The Author

Rasheed MRK

3 Comments

  1. ഒരു കഥ മുഴുവൻ എഴുതാൻ കഴിയില്ല എങ്കിൽ ദയവായി ഇനിയെങ്കിലും എഴുതാൻ നിൽക്കരുത് … 😠😠😠

  2. Nxt part epzha ini undavumo

  3. Rasheed next part edumo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com