ജന്നത്തിലെ മുഹബ്ബത്ത് 3 42

Views : 10725

ജന്നത്തിലെ മുഹബ്ബത്ത് 3

Jannathikle Muhabath Part 3 രചന : റഷീദ് എം ആർ ക്കെ

Click here to read Previous Parts

നജ്മ പറഞ്ഞു തന്ന വഴിയിലൂടെ യാത്ര ചെയ്‌തവസാനം ഞാനും മുസ്തഫയും അവളുടെ വീട് കണ്ടുപിടിച്ചു . റോഡിനോട് ചാരി നിൽക്കുന്ന കൊട്ടാരം പോലെയുള്ള വലിയ ഒരു വീട്.. നാട്ടിലെ അറിയപ്പെടുന്ന പ്രമാണിമാരുടെ കുടുംബമാണ് അവളുടേതെന്ന് അന്നാണ് ഞാനറിയുന്നത് കാരണം അവൾ അന്നുവരെ സ്വന്തം കുടുംബത്തിന്റെ പോരിശ നിറഞ്ഞ ഒരു വാക്ക് പോലും എന്നോട് പറയുകയോ അതിന്റെ അഹങ്കാരം കാണിക്കുകയോ ചെയ്തിട്ടില്ലായിരുന്നു .

ഗെയ്റ്റ് കടന്ന് വീടിന്റെ മുന്നിലെത്തിയ ഞങ്ങൾ മുറ്റത്ത് നിന്ന് കാളിംഗ് ബെൽ അമർത്തിയതും ഒരു സ്ത്രീ വന്നു വാതിൽ തുറന്നു. അവരാണ് നജ്മയെ ദു:ഖങ്ങളുടെ കാവൽക്കാരിയാക്കിയ ആ ദുഷിച്ച മനസ്സിനുടമയെന്ന് മനസ്സിലായതും എന്റെ അണപ്പല്ലുകൾ കടിച്ചമർന്നതും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു . ഞങ്ങൾ അവളെ പരിചയമുള്ളത് പറയാതെ ഉപ്പയെ തിരക്കിയപ്പോൾ ഉപ്പ പുറത്ത് പോയ സമയമാണ് ” വിളിച്ചു നോക്കാം” എന്ന് പറഞ്ഞ് ആ സ്ത്രീ അകത്തേക്ക് പോയപ്പോൾ അവൾ അകത്തു നിന്നും ഒന്നെത്തി നോക്കി എന്നോട് കൈ കാണിച്ച് ചിരിച്ചു.

കൂടുതൽ വൈകാതെ ആ സ്ത്രീ വന്ന് “ഉപ്പ വീട്ടിലേക്ക് വന്നു കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ് ഞങ്ങളോട് അൽപ്പനേരം ഇരിക്കാൻ പറഞ്ഞ്” കൂടുതലൊന്നും ചോദിക്കാതെയും പറയാതെയും അവർ അകത്തേക്ക് പോയി.

ഞാനും മുസ്തഫയും അവിടെയിരുന്ന് സംസാരിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ എന്റെ ശ്രദ്ധ മുഴുവൻ അകത്തായിരുന്നു. ആ സ്ത്രീ നജ്മയുമായി സംസാരിക്കുന്നതോ ഒന്ന് നോക്കുന്നതോ എനിക്കപ്പോൾ കാണാനോ കേൾക്കാനോ കഴിഞ്ഞില്ല. സ്വന്തം ഉമ്മയില്ലാത്ത വീട്ടിൽ ആ സ്ത്രീ ഇവളെ എത്രമാത്രം മാനസികമായി പീഡിപ്പിക്കുന്നുണ്ടാവും എന്ന് ഞാനൂഹിച്ചു.

Recent Stories

The Author

Rasheed MRK

3 Comments

  1. ഒരു കഥ മുഴുവൻ എഴുതാൻ കഴിയില്ല എങ്കിൽ ദയവായി ഇനിയെങ്കിലും എഴുതാൻ നിൽക്കരുത് … 😠😠😠

  2. Nxt part epzha ini undavumo

  3. Rasheed next part edumo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com