ജന്നത്തിലെ മുഹബ്ബത്ത് 3 42

Views : 10727

വിളിച്ചിറക്കി കൊണ്ടുവരാമായിരുന്നില്ലേ ഇക്കാ നിങ്ങൾക്ക്…? എന്ന് കഥ കേട്ടിരിക്കുന്ന യാസിർ പരിസരം മറന്ന് നവാസ്ക്കയോട് വിഷമത്തോടെ ചോദിച്ചതും ഇക്ക പറഞ്ഞു ” യാസീ എനിക്ക് വേണമെങ്കിൽ പോയി അവളെ വിളിച്ചിറക്കി കൊണ്ടുവരാമായിരുന്നു പക്ഷെ നജ്മയുടെ പവിത്രമായ മുഹബ്ബത്തിന്റെ പരിശുദ്ധി നഷ്ടപെടുത്തിയും , അവളുടെ സാധുവായ ഉപ്പയുടെ കണ്ണീര് വറ്റിച്ചും, മരണപ്പെട്ട അവളുടെ ഉമ്മയുടെ ഖബറിലെ സമാധാനം കളഞ്ഞും, ഒരു കുടുംബത്തിന്റെയും, ആളുകളുടെയും ശാപങ്ങൾ വാങ്ങി കൂട്ടിയും അത്തരമൊരു പ്രവർത്തി ചെയ്യാൻ എന്റെ മനസാക്ഷി സമ്മതിച്ചില്ല .

ഇതിനിടയിൽ അവളുടെ വീട്ടിൽ നിന്നും അവളുടെ കല്യാണം നോക്കി തുടങ്ങിയെന്നും പറഞ്ഞ് അവൾ മെസേജ് അയച്ചു. എന്ത് ചെയ്യും എന്നറിയാതെ എല്ലാം കൈവിട്ടു പോവുകയാണ് എന്നുറപ്പായപ്പോൾ മുസ്തഫയോട് മനസ്സിലുള്ള വിഷമങ്ങൾ ഒരു ദിവസം പറഞ്ഞതും അവൻ പറഞ്ഞു ” നീ അതും ആലോചിച്ച് ഇനി സങ്കടപെടല്ലേ.. കിട്ടില്ലെടാ.. എന്താണ് ഇനി നമ്മൾ ചെയ്യുക.. അയാളുടെ കാല് നമ്മൾ പോയി പിടിച്ചാലും അവളുടെ ഉപ്പ ആ സ്ത്രീ പറയുന്നതേ കേൾക്കൂ.. നജ്മക്ക് നല്ലൊരു ജീവിതം കിട്ടുന്നത് ഇഷ്ടമില്ലാത്ത ആ നശിച്ച സ്ത്രീ ഉള്ളടത്തോളം കാലം നിനക്കവളേ കിട്ടില്ല.. മറന്നേക്ക്.. !” എന്ന് പറഞ്ഞ് മുസ്തഫ എന്റെ കൈ പിടിച്ച് തല താഴ്ത്തി. അവൻ അവനെ കൊണ്ട് ചെയ്യാൻ കഴിയുന്നതൊക്കെ ചെയ്തു നോക്കിയിരുന്നു എന്തെങ്കിലും ചെയ്യാനുണ്ടെങ്കിൽ ഇനിയും അവനെനിക്ക് വേണ്ടി ചെയ്യുമായിരുന്നു പക്ഷെ മുന്നിൽ എല്ലാ വഴികളും അടച്ചു കളഞ്ഞത് മനുഷ്യത്വമില്ലാത്ത ആ സ്ത്രീയായിരുന്നു.

ഇതിനിടയിൽ പെട്ടെന്ന് അവളുടെ ഫോൺ വിളികളും മെസേജ് അയക്കലും നിന്നു . എന്ത് സംഭവിച്ചു എന്നറിയാതെ ഭ്രാന്ത് പിടിച്ച് നടക്കുമ്പോഴാണ് കുറച്ചു ദിവസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ആരുടെയോ നമ്പറിൽ നിന്നും “അവളുടെ മൊബൈൽ ആ സ്ത്രീ വാങ്ങി വെച്ചെന്നും ഇനി വിളിക്കാനും മെസേജ് അയക്കാനും കഴിയില്ലെന്നും, അവൾക്കെന്നെ കാണാനും സംസാരിക്കാനുമൊക്കെ മോഹമുണ്ടെന്നൊക്കെ പറഞ്ഞ്.. ” ഒരു ദിവസം അൽപ്പം നേരം സംസാരിച്ചത് .. പക്ഷെ എനിക്കവളെ അവളുടെ നാട്ടിൽ പോയി കാണുവാനോ, മിണ്ടുവാനോ പറ്റിയ സാഹചര്യങ്ങൾ ഒന്നും എനിക്കന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല.

ക്ഷമ നശിച്ച് ഒരു ദിവസം അവളുടെ പഴയ നമ്പറിൽ തിരിച്ചു വിളിക്കരുതെന്ന് അവൾ പറഞ്ഞിട്ടും സഹിക്കാൻ കഴിയാതെ ഞാൻ വിളിച്ചു. അന്ന് ആ സ്ത്രീയാണ് ഫോൺ എടുത്തത്. അതോടെ ഒന്നും പറയാതെ ഫോൺ കട്ട് ചെയ്യേണ്ടി വന്നു. കൂടുതൽ വൈകാതെ വീണ്ടുമൊരു ദിവസം വിളിച്ചെങ്കിലും നമ്പർ സ്വിച്ച് ഓഫ് ആയിരുന്നു.

എന്നെങ്കിലുംആ ഫോൺ നമ്പർ അവളുടെ കയ്യിൽ കിട്ടും എന്ന് പ്രതീക്ഷിച്ച് മാസങ്ങളോളം ആ നമ്പറിലേക്ക് വിളിച്ച് നോക്കിയിരുന്ന ഞാൻ ഒരു ദിവസം ഏതോ നാട്ടിലുള്ള ഒരാൾ ഫോൺ അറ്റൻഡ് ചെയ്തപ്പോഴാണ് നമ്പർ ആ സ്ത്രീ ഒഴിവാക്കിയത് അറിയുന്നത് അതോടെ ഞാൻ ഒറ്റപ്പെട്ടത് പോലെ തോന്നി .

Recent Stories

The Author

Rasheed MRK

3 Comments

  1. ഒരു കഥ മുഴുവൻ എഴുതാൻ കഴിയില്ല എങ്കിൽ ദയവായി ഇനിയെങ്കിലും എഴുതാൻ നിൽക്കരുത് … 😠😠😠

  2. Nxt part epzha ini undavumo

  3. Rasheed next part edumo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com