ജന്നത്തിലെ മുഹബ്ബത്ത് 3 42

Views : 10727

” സാർ എന്താണിങ്ങനെ… നാളെ ഉച്ച വരെ ക്ലാസ്സ് ഒള്ളൂ.. എനിക്കൊന്ന് കാണണം.. ” എന്ന് പറഞ്ഞ് ഒരു ദിവസം വിളിക്കുന്നത്.

പിറ്റേന്ന് സ്കൂൾ നേരത്തെ വിട്ട സമയത്ത് ഞാനും അവളും പതിവില്ലാതെ ഒരുമിച്ചാണ് ബസ്സ്റ്റാൻഡിലേക്ക് നടന്നത്. അന്ന് എന്ത് ചെയ്യണമെന്നറിയാതെ കുറെ സംസാരിച്ചു. എന്റെ വീട്ടുകാർ സമ്മതിച്ചാൽ നടക്കില്ലല്ലോ അവളുടെ വീട്ടുകാർ അല്ലേ ആദ്യം സമ്മതിക്കേണ്ടത്.
ഇതിനിടയിൽ മുസ്തഫയെ വീണ്ടും ഞാൻ അവളുടെ ഉപ്പയുടെ അടുത്തേക്ക് പറഞ്ഞയച്ചിരുന്നു പക്ഷെ അയാൾക്ക്‌ സ്വന്തമായി ഒരു മറുപടി പറയാൻ കഴിയില്ലെന്നാണ് ഉപ്പ അവനോട് പറഞ്ഞത് .

നടന്നു പോകുന്നതിനിടയിൽ ” എന്താണ് എനിക്കിനി ചെയ്യേണ്ടത് എന്നറിയില്ല നജ്മാ.. എന്റെ വീട്ടുകാർ ഞാൻ കണ്ടെത്തുന്ന ഏത് കുട്ടിയേയും രണ്ട് കയ്യും നീട്ടി സ്വീകരിക്കും ഉറപ്പാണ് പക്ഷെ നിന്റെ വീട്ടുകാർ സമ്മതിക്കാതെ… ???” ബാക്കി മുഴുവനാക്കാതെ ഞാൻ നിർത്തി.
ഒന്നും പറയാതെ അൽപ്പം മുന്നോട്ട് നടന്ന്
ആളൊഴിഞ്ഞ ഒരു ഭാഗത്ത് ഞങ്ങൾ എത്തിയതും നജ്മ എന്റെ മുന്നിൽ നിന്നു. പെട്ടെന്നങ്ങനെ കണ്ടപ്പോൾ കാര്യമെന്താണെന്നറിയാതെ
“എന്താ നജ്മാ.. ? “എന്ന് ഞാൻ ചോദിച്ചപ്പോൾ നിറഞ്ഞ കണ്ണുകൾ തുടച്ച് അവൾ പറഞ്ഞു
” സാറെന്നെ വീട്ടിൽ വന്ന് ആലോചിച്ചത് കാരണം എന്റെ വിവാഹം നടത്താൻ ആ സ്ത്രീ അവരുടെ കുടുംബത്തിൽ പെട്ട ഏതോ കച്ചറ ചെക്കനെ എനിക്ക് വേണ്ടി കണ്ടു വെച്ചിട്ടുണ്ട് . എനിക്കവനെ വേണ്ട സാർ.. അവർ ഉടനെ നടത്തണം എന്നൊക്കെയാണ് പറയുന്നത് പക്ഷെ സാറെനിക്ക് വാക്ക് തന്നാൽ
നമ്മളൊരുമിക്കുന്നത് എന്നാണോ അന്ന് വരെ ഞാൻ കാത്തിരിക്കും… “

എന്റെ മനസ്സൊരുപാട് സ്നേഹിക്കുന്ന അവളോട്‌ എനിക്കപ്പോൾ മറ്റ് മറുപടികളൊന്നും പറയാനുണ്ടായിരുന്നില്ല ഞാൻ ഒന്നും ആലോചിക്കാതെ മറുപടിയായി പറഞ്ഞു
” നിനക്ക് തോന്നുന്നുണ്ടോ നജ്മാ നിന്നെയീ ലോകത്ത് തനിച്ചാക്കി ഞാൻ വിടുമെന്ന്.. ? ജീവിതപങ്കാളിയായി എനിക്കൊരു പെണ്ണുണ്ടെങ്കിൽ അത് നീ മാത്രമായിരിക്കും.. കാത്തിരിക്കണം നമ്മളോരുമിക്കുന്ന ദിവസം വരെ… ”
എന്നുള്ള വാക്കുകൾ കേട്ടതും സന്തോഷത്തോടെ അവൾ പറഞ്ഞ വാക്കുകളായിരുന്നു…
” ഈ നജ്മ ജീവിച്ചിരിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിൽ സാറിന്റേത് മാത്രമായിരിക്കും..!! “.

പ്രണയവും ഇഷ്ടവും നിറഞ്ഞു നിന്ന ആ അഞ്ചു മിനുട്ടിൽ എന്റെ ഉറപ്പിനേക്കാൾ ആയിരം മടങ്ങ് ഉറപ്പുണ്ടായിരുന്നു അവളുടെ ആ വാക്കുകൾക്കെന്ന് കാലം എനിക്ക് കാണിച്ചു തന്നു.

അന്ന് ഞങ്ങൾ പിരിഞ്ഞതിന് ശേഷം ഞാൻ വീട്ടിലെത്തുമ്പോൾ എന്നെയും പ്രതീക്ഷിച്ച് കൊണ്ടാണ് വീട്ടുകാർ കാത്തിരിക്കുന്നത്. അകത്തേക്ക് കയറുന്ന എന്നോട് ഉപ്പ പിറകിൽ നിന്നും ” അല്ല നീ എന്താ കണ്ടിരിക്കുന്നത് കല്ല്യാണം കഴിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചിട്ടില്ലേ.. ? ഇല്ലെങ്കിൽ തുറന്നു പറ എന്നാ ഞാനിങ്ങനെ ഓരോരുത്തരോട് പറഞ്ഞ് നിനക്ക് ആലോചനകൾ കൊണ്ട് വരണ്ടല്ലോ..

Recent Stories

The Author

Rasheed MRK

3 Comments

  1. ഒരു കഥ മുഴുവൻ എഴുതാൻ കഴിയില്ല എങ്കിൽ ദയവായി ഇനിയെങ്കിലും എഴുതാൻ നിൽക്കരുത് … 😠😠😠

  2. Nxt part epzha ini undavumo

  3. Rasheed next part edumo

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com