I’m in Naruto’s world ch-1 [Abra Kadabra] 256

പെട്ടെന്ന്, അകാബാൻവീണ്ടും ശ്വാസം വലിച്ചു വിട്ടു.

“അകാബൻ, നിനക്ക് ഒട്ടും വയ്യന്ന് തോന്നുന്നല്ലോ. നി വിശ്രമിക്ക്, അപ്പൊ നിനക്ക് നല്ല രീതിയിൽ വരയ്ക്കാൻ പറ്റും. ” ജിറായ പറഞ്ഞു.

അകാബാൻ പാനൽ ജിരായക്ക് നേരെ നീട്ടി പക്ഷേ ആ സ്കെച്ച് മറ്റൊരു ക്ലാസ്മേറ്റ് അവന്റ കയ്യിൽ നിന്ന് തട്ടിപ്പറിച്ചു.

“ഹഹാ, ഈ ഡ്രോയിംഗ് എന്ത് ബോർ ആണ് ” comic തട്ടി എടുത്തവൻ കളിയാക്കുന്ന പോലെ പറഞ്ഞു.

അത് കേട്ടതും ക്ലാസ് മുറിയിൽ മറ്റു കുട്ടികളുടെ ചിരി മുഴങ്ങി.

ശ്വാസം കഷ്ട്ടപ്പെട്ട് എടുക്കുന്നതിന് ഇടയിൽ അകബാൻ ഭിത്തിയിലേക്ക് ചാരി.
അവന്റെ മുന്നിൽ ഒരു ഹാഫ്ട്രാസ്‌പ്പറന്റ് ആയ ഒരു പാനൽ ഉയർന്നുവന്നു.

——————
——————

Name: Akaban Kurama

Ninja class: Academy Student

Physical Strength : 3 (+)

Chakra Strength : 34 (+)

Main Chakra attribute: Yin

Equipment: Pen, Drawing board

Ninjutsu : [None]

Points: 27

——————
——————

“ വളരെയധികം പരിശ്രമിച്ച് ഒരു ചാപ്റ്റർ പൂർത്തിയാക്കിയിട്ട്  എനിക്ക് ആകെ കിട്ടിയത്  വളരെ  കുറച്ചു പോയിന്റുകൾ മാത്രമാണ്.” അകബാൻ അവനോട് തന്നെ പറഞ്ഞു.

അര മാസം മുമ്പ് വരെ, അവൻ ഇരുപത്തിയൊന്നാം നൂറ്റാണ്ടിൽ ജീവിച്ചിരുന്ന, യൂണിവേഴ്സിറ്റി ഓഫ് ആർട്സ് & ഡിസൈൻ  നിന്ന് ഡിഗ്രി നേടിയ, പ്രശസ്തനായ comic ആര്ടിസ്റ് ആവാൻ ആഗ്രഹിച്ചിരുന്ന, അതിന് വേണ്ടി പരിശ്രമിച്ചു കൊണ്ട് ഇരുന്ന ഒരു ചെറുപ്പക്കാരൻ ആയിരുന്നു. ഒരു കുട്ടിയെ രക്ഷിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്ന ഇടയിൽ ട്രക്ക് ന്റെ മുന്നിൽ പെട്ട് ജീവൻ നഷ്ടപ്പെട്ട അവൻ എങ്ങനെയോ നരുട്ടോയുടെ ലോകത്തിൽ വന്നു പെട്ടു.

നരുട്ടോ ജനിക്കുന്ന തിനും രണ്ട് തലമുറ മുന്നേ ജീവിച്ചിരുന്ന അകബാൻ കുറാമ എന്ന കുട്ടി ആണ് ഇപ്പോൾ അവൻ.

അവൻഅകബാൻ ആയി മാറി കഴിഞ്  ഒരു ദിവസം കോമിക്ക് വരയ്ക്കുമ്പോൾ കോമിക് സിസ്റ്റം ആക്റ്റിവേറ്റ് ആയി, അവനു മാത്രം കാണാവുന്ന ഹാഫ് ട്രാസ്‌പേരെന്റ്റ് ആയ ഒരു ഒരു പാനൽ ആണ് സിസ്റ്റം. അതിൽ അവന്റ പേഴ്സണൽ ഡീറ്റ്റെയിൽസ് ഒക്കെ കാണാം. അവൻ വരക്കുന്ന കോമിക്സ് ആർക്കെങ്കിലും വായിക്കാൻ കൊടുക്കുമ്പോൾ അവനു പോയിന്റ് കിട്ടും. ആ പോയിന്റ് ഉപയോഗിച്ച് അവന് അവന്റ സ്‌ട്രെങ്തും മറ്റും കൂട്ടാം. ഈ ഗെയിമിൽ ഒക്കെ ക്യാരക്റ്റർന് ഒക്കെ പവർ കൊടുക്കുന്ന പോലെ.

ഇതിനകം 27 പോയിന്റ്സ് നേടാൻ  അവന് കഴിഞ്ഞു.

അകബാന് എന്താ ചെയ്യേണ്ടത് എന്ന് യാതൊരു  പിടിയും ഇല്ല. അവനു പവർഫുൾ ആവണം എങ്കിൽ അവന്റ കോമിക് പ്രശസ്തം ആവണം അത് ആളുകൾ വായിക്കണം.

പക്ഷെ ഇവിടെ അത് നടക്കാൻ ഒരു വഴിയും ഇല്ല. അവൻ ഇപ്പോൾ ഒരു കുട്ടിയുടെ ശരീരത്തിലാണ്, കൂടാതെ ഹിഡൻ ലീഫ് വില്ലേജിലെ ആളുകൾക്ക് കോമിക്ക് എന്താണ് എന്ന് പോലും അറിയില്ല.  കോമിക്കിന് ഇവിടെ സ്വീകാര്യത ലഭിക്കാൻ അവൻ ഒരുപാട് കഷ്ട്ടപ്പെടേണ്ടി വരും.