ഹറാമ്പിറപ്പിനെ പ്രണയിച്ച തൊട്ടാവാടി 2 [സാദിഖ് അലി] 55

Views : 5996

വിനോദ് വണ്ടി സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്യുന്ന നേരം കൊണ്ട് ഞാനൊരു സിഗ് കത്തിച്ച് വലി തുടങ്ങി..പെട്ടന്ന് ഒരു മിന്നായം പോലെ ആ ഷോളിന്റെ കളർ എന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് വന്നു…ഒപ്പം കാവ്യയുടെ വധഭീഷണിയും….

ഒരു അഞ്ച് സെക്കന്റ് ഞാൻ മനസിലൊന്ന് റീവൈൻഡ് ചെയ്തു…

പെട്ടന്ന്,

“വിനോദെ…. പണിയാടാാ.. വണ്ടി.. നേരത്തെ പോയാ ആ കാറിന്റെ പിന്നാലെ വിട്രാാാ.. ” ഞാൻ അലറി..

അവൻ ഒന്നും മനസിലാവാതെ.. വണ്ടിയെടുത്തു..

ഓടികൊണ്ടിരിക്കുമ്പൊ അവൻ ചോദിച്ചു..

“ടാ.. എന്താടാാ.. “..

” നീയാ വണ്ടിയെ ഓവെർടേക്ക് ചെയ്ത് നിർത്തിക്ക്..”!! ഞാൻ പറഞ്ഞു..

ഒരു നാനൂറ് മീറ്റർ മുമ്പിൽ പോകുകയായിരുന്ന ആ സ്കോർപിയൊ‌ കാറിനെ വിനോദ് സ്പീഡിൽ പിന്തുടർന്ന് അതിനെ മറികടക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.. ആ സ്കോർപിയൊ ഒന്ന് വെട്ടിച്ച് ഞങളുടെ കൺട്രോൾ കളഞ്ഞു..

“ആ.. പൊ….മോനെ.. ഞാനിന്ന്..”

അങ്ങനെ പറഞ്ഞ് വിനോദ്… കത്തിച്ച് പിടിച്ചു‌… മറികടക്കുമ്പൊ ഞാനാ ഡ്രൈവറുടെ‌മുഖത്തേക്കൊന്ന് നോക്കി..

‘ഒരു പരിച്ചയവും ഇല്ലാത്ത മുഖം..’. ഞാൻ ഓർത്തുകൊണ്ട്…
അയ്യാളോട് നിർത്താൻ ആവശ്യപെട്ടു… രണ്ട് മൂന്ന് വട്ടം പറഞ്ഞിട്ടും അയാൾ നിർത്താതായപ്പൊ.. കയ്യിലുണ്ടായ മദ്യകുപ്പി അയ്യാളുടെ മുഖത്തെക്കെറിഞ്ഞു.. അത് തലയിലടിച്ച് പൊട്ടി.. വണ്ടിയുടെ നിയന്ത്രണം തെറ്റി.. വഴിയിൽ സൈഡാക്കി..

ഞാൻ ഇറങ്ങി ചെന്ന് അയാളെ പിടിച്ചിറക്കി.. ചെകിട്ടത്ത് ഒന്ന് പൊട്ടിച്ചു..

“നിർത്താൻ പറഞ്ഞാ നിർത്തില്ലാല്ലെ..പന്ന..”

“വിനോദെ… “… എന്ന് വിളിച്ച്

അയാളെ അവന്റെയടുത്തെക്ക് വിട്ടു.. ഞാൻ ചെന്ന് സൈഡ് ഡോർ തുറന്നു…

” എന്താ.. എന്താ പ്രശ്നം.. എന്തിനാ ഞങ്ങളെ ഉപദ്രവിക്കുന്നത്..”. എന്ന് ചോദിച്ചുകൊണ്ട്.. മൂന്ന് സ്ത്രീകൾ….

“അയ്യൊ.. സോറി… സോറീണ്ട്ട്ടാ..”.. ഞങ്ങൾക്ക് ആളു മാറി…”

ആകെ ചമ്മി നാറി നാണം കെട്ടു…

“വിനോദെ… അയ്യാളെ വിട്..”

ചെ… കോപ്പ്.. ” ഞാൻ പിറുപിറുത്തുകൊണ്ട് നടന്നു.. പെട്ടന്ന് സിഐ ദിനേഷ്..

“ആ.. സർ പറ…”

‘ അൻവറെ.. നീ എവിടെ…”

“ഞാനിപ്പൊ …..എന്താ സർ..എന്താകാര്യം..”

Recent Stories

The Author

Sadiq Ali Ibrahim

5 Comments

  1. സൂര്യവംശത്തിന്റെ ഭാക്കി താ ബ്രോ….
    please….

    1. ഉടനെ ഉണ്ടാകും..

  2. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ AA

    😍😍😍😍😍

  3. നന്നായിട്ടുണ്ട്, നല്ല എഴുത്ത്…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com