๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 4 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1927

Views : 37191

“เดŠเดฃเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด…เดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดคเดพเดฎเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเต.”

“เด…เดคเต เดธเดพเดฐเต‚เดฒ…. เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฎเต‡เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพ เด…เดชเตเดชเดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚…..”

“เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ……. ” เด†เดคเดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเดฟเดชเตเดชเตเดธเต๐ŸŸ เดชเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต‹เดŸเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต.

“เดชเต‹เดตเดพเด‚…….”

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

“เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดตเต‡เดฃเต‹?”

“เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด†เดคเดฟ เดชเดฃเดฟ. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเต€เดฑเตเดฑ เดคเดจเตเดจเต†…… เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเต€ เด‡เดตเดณเต† เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต†๐Ÿฉบ๐Ÿ‘ฉโ€โš•๏ธ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเดŸเตเดŸเต‹……”

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตพเดŸเต† เด•เตˆ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต.

“เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†…….๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ”

“เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ….. “เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดฎเต‚เดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.๐Ÿƒ๐Ÿƒ

*************************

เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเด‚ เดตเดพเดธเต เดฎเดพเดฎเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŠเดฃเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต.

“เด•เดฃเตเดฃเตป เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดฃเดพเตป เดตเดฐเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡……?๐Ÿค””

“เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพ เดจเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดพเดธเต…….. เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดฐเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเตเดชเต‹ เดชเต‹เดตเตเด‚…….. เด•เตเดฑเต‡ เดšเต€เดคเตเดค เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดณเตเดณเตเด•เตเดŸเดฟเดฏเตเด‚๐Ÿพ๐Ÿป. เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต‡เดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดตเตเด‚. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดคเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹….๐Ÿ˜””

“เด’เด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดพ…….”

“เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเต‡เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเตเดฑเต‚๐Ÿ˜‘…….. เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเดพ…….”
************************

๐Ÿ“ž๐Ÿ“ณเดซเต‹เตบ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดฎเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดคเต. เด•เต‹เตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ. เด…เดœเต เด†เดฃเต, เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..

“เดฎเดจเตเดŸเตเดŸเดพ…….”

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดฎเดพ….?”

“เด‡เดจเดฟ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเต‡เตฝ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เต‚เดŸเต†…. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดพเตฝ เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เต เด•เตเดŸเตเด™เตเด™เตเด‚๐Ÿšฆ๐Ÿšฅ.”

“เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเดพเดฒเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพ เดชเต‹เดฐเต†?๐Ÿ‘† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. ”

“เดฎเดคเดฟ… เดฎเดคเดฟ…. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต‡เตฝ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†๐Ÿ›Œ …. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดจเดŸเตเดตเต‡เดฆเดจ..๐Ÿค•”
*********************

“เด†เดคเดฟ….. เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดตเดฟเดŸเต† ?”

“เดฎเต‚เดคเตเดค เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพ๐Ÿ’ค๐Ÿ’ค….. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ……?”

“เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ….. เด…เดฎเตเดฎ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต.”

“เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡?๐Ÿ‘€”

“เดžเดพเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเต‚เดŸเดฟ…… เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ …. เด’เดฐเต เดจเดพเดฒเต เดฎเดฃเดฟ เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚.”

“เด“เด•เต†.๐Ÿ‘”

เด•เดพเดฑเต๐Ÿš— เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เด…เดœเต ๐Ÿ“ณเด•เต‹เดณเดฟเด‚เด—เต…………..

เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด“เตผเดคเตเดคเต‡…….

เดฎเดจเต เด•เดพเดฑเต๐Ÿš— เดธเตˆเดกเดพเด•เตเด•เดฟ.

Recent Stories

The Author

Sai

43 Comments

  1. Baaki?๐Ÿ™„

    1. Aake motham total thirak ayi poyi bhai…. Atha ithra late aye… Ippo submit cveythit varunna vazhi anu…..

    1. Kure naalinu shesham inna site il keriye.. athonda reply delay aye…. Onnum vicharikkalle

  2. โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. kollam bro nannayittundu…
    flashback ishttapettu…
    varum baagangalil baakki ariyaan aakum ennu karuthunnu….

    baakki bagam pettannu ponotte….

    1. Tnks changayiiis.. bakki vem varm

      1. โœŒ๐ŸปโœŒ๐Ÿป

  4. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  5. โคโคโคโคโคโคโคโค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ ๐Ÿ–ค
    เดŸเตˆเด‚ เดฒเตˆเตป เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต present เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดŽเดซเด•เตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚, also เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฎเต‹เดœเดฟเดธเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™‚

    1. Emoji oru punch nu ittatha… Next time korakkam๐Ÿ™‚

  7. Nice
    Nalla kadha

  8. Sai เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด•เดฅ โค๏ธ

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเต‡

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. Max vegam tharato

  9. เด…เดคเตเตฝ เด•เตƒเดทเตเดฃ

    เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    1. Sarla changayi. Time eduth ezhuthi usharaku

  10. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

      1. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

        เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

          1. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

            เดตเดฐเดฃเดตเดฐเต† waiting ๐Ÿ–ค

  11. ๐Ÿ…บ๐Ÿ…ธ๐Ÿ…ฒ๐Ÿ…ท๐Ÿ†„

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต
    เดชเดดเดฏ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดŸเต‡เด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเดฟเดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด’เด•เตเด•เต†
    เดœเดฟเดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ btw เดฆเต‡เดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเตเดฒเต‡
    เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเต€เตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต†๐Ÿ™Œ
    เด†เดคเต โค๏ธ. เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
    Waiting for next part โค๏ธโฃ๏ธ

    1. เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเดงเตเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹…… Next part athikam vaikilla

  12. Sai เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต‹…

    เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..

    เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเตเด‚ เด‡เดŸเดพเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. Time eduth vayik changayi… Abhiprayam parayto vayichit

  13. เด•เดพเดŸเตเดŸเตเด•เต‹เดดเดฟ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  14. MRIDUL K APPUKKUTTAN

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  15. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. Pappaaaaaa…. ๐Ÿ˜

      1. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต pending เด‰เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ

        1. Sarla… Time indalo

    2. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

      เดคเต‡เดชเตเดชเต ๐Ÿ’”

      1. เดทเต‹ เดธเดพเดงเต

      2. Aara ivide mesthiri aye

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com