๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 4 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1927

Views : 37191

เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดดเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ๐Ÿคฉ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚. เดตเดพเดฆเตเดฏเดฎเต‡เดณเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เด•เดฎเตเดชเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดพเดฒเดชเตเดชเตŠเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตเดŸเด•เดณเตเดฎเตเดณเตเดณโ˜‚๏ธ เด˜เต‹เดทเดฏเดพเดคเตเดฐ เดจเดพเดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เด˜เต‹เดทเดฎเดพเดฃเต.๐Ÿ”†

เด’เดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†๐Ÿ’“๐Ÿ’— เดคเตเดŸเด•เตเด•เดตเตเด‚.
**************

เดจเดพเดฒเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดˆ เด†เตฝเดคเตเดคเดฑเดฏเดฟเตฝ๐ŸŒณ เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เด† เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต๐Ÿ‘๏ธ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚๐Ÿ’“ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เด˜เต‹เดทเดฏเดพเดคเตเดฐ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดชเตเดชเดฑเดฎเตเดชเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดžเดพเตป เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเตป เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹…..โ˜บ๏ธ

เด•เดพเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.

เดŽเดจเตเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เด’เดฐเต เดเดกเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹?๐Ÿ™„

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹? ๐Ÿคฅ

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด• เดคเดจเตเดจเต†, เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹๐Ÿ‘ฟ……..

เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ, เดนเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฎเต‹เดณเต‡……. เด’เดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‡…. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‚………

เดธเดฌเดพเดทเต……..๐Ÿ˜ณ เด“เดณเต เดฆเต‡….. เดชเต‹เดฃเต.

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดจเดฆเดพเดจ เด•เต—เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด•เตเดฏเต‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดŽเตปเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚๐Ÿ˜ถ. เดตเดณเดฐเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดนเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดนเดฒเต‹…. เดนเดฒเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ …. เด† เดชเตเดฒเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต๐Ÿฅฃ เด’เดจเตเดจเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดšเต‹เดฑเต เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดšเต‹เดฑเตเด‚ เด•เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ. เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเต เดšเต‹เดฑเตเดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดฟเดฑ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เดถเตเดถเต‡….. เดฎเดฟเดธเต เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹……….๐Ÿคฅ๐Ÿคฅ๐Ÿคฅ

เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดนเดฒเต‹ เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดšเดพเตปเดธเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต‡……

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ….. เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดนเดฒเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ !!!..

“เดกเต‹……. ๐Ÿ‘ฟ๐Ÿ‘ฟ๐Ÿ‘ฟเดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฐเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…. ”

เดฆเต‡ เดฒเดตเตพ……๐Ÿ‘ธ๐Ÿ‘ธ๐Ÿ‘ธ เด‡เดตเตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹? เดตเต†เดฑเตเดคเต‡ เด…เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเดžเตเดžเดคเต. เด‡เดคเดพ เด•เดพเตผเดฃเต‹เดจเตเดฎเดพเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.

“เดกเต‹……. ๐Ÿ‘ฟ๐Ÿ‘ฟ๐Ÿ‘ฟเดคเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต†, เด‡เดฏเดพเดณเดฟเดคเต†เดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเดตเดพเดฃเต‹?”

“เด…เดฒเตเดฒ… เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป……….๐Ÿ™„”

“เดคเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพ?๐Ÿ˜”

“เดฎเดจเต…..”

“เดคเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดชเตเดชเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹?๐Ÿ˜๐Ÿ˜”

Recent Stories

The Author

Sai

43 Comments

  1. Baaki?๐Ÿ™„

    1. Aake motham total thirak ayi poyi bhai…. Atha ithra late aye… Ippo submit cveythit varunna vazhi anu…..

    1. Kure naalinu shesham inna site il keriye.. athonda reply delay aye…. Onnum vicharikkalle

  2. โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. kollam bro nannayittundu…
    flashback ishttapettu…
    varum baagangalil baakki ariyaan aakum ennu karuthunnu….

    baakki bagam pettannu ponotte….

    1. Tnks changayiiis.. bakki vem varm

      1. โœŒ๐ŸปโœŒ๐Ÿป

  4. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  5. โคโคโคโคโคโคโคโค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ ๐Ÿ–ค
    เดŸเตˆเด‚ เดฒเตˆเตป เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต present เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดŽเดซเด•เตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚, also เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฎเต‹เดœเดฟเดธเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™‚

    1. Emoji oru punch nu ittatha… Next time korakkam๐Ÿ™‚

  7. Nice
    Nalla kadha

  8. Sai เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด•เดฅ โค๏ธ

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเต‡

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. Max vegam tharato

  9. เด…เดคเตเตฝ เด•เตƒเดทเตเดฃ

    เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    1. Sarla changayi. Time eduth ezhuthi usharaku

  10. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

      1. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

        เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

          1. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

            เดตเดฐเดฃเดตเดฐเต† waiting ๐Ÿ–ค

  11. ๐Ÿ…บ๐Ÿ…ธ๐Ÿ…ฒ๐Ÿ…ท๐Ÿ†„

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต
    เดชเดดเดฏ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดŸเต‡เด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเดฟเดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด’เด•เตเด•เต†
    เดœเดฟเดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ btw เดฆเต‡เดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเตเดฒเต‡
    เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเต€เตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต†๐Ÿ™Œ
    เด†เดคเต โค๏ธ. เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
    Waiting for next part โค๏ธโฃ๏ธ

    1. เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเดงเตเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹…… Next part athikam vaikilla

  12. Sai เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต‹…

    เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..

    เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเตเด‚ เด‡เดŸเดพเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. Time eduth vayik changayi… Abhiprayam parayto vayichit

  13. เด•เดพเดŸเตเดŸเตเด•เต‹เดดเดฟ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  14. MRIDUL K APPUKKUTTAN

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  15. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. Pappaaaaaa…. ๐Ÿ˜

      1. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต pending เด‰เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ

        1. Sarla… Time indalo

    2. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

      เดคเต‡เดชเตเดชเต ๐Ÿ’”

      1. เดทเต‹ เดธเดพเดงเต

      2. Aara ivide mesthiri aye

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com