๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 4 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1927

Views : 37191

“๐Ÿ“žเดนเดฒเต‹…. เด…เดœเต‚….. เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดพ………”

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚

“๐Ÿ“žเดนเดฒเต‹… เดนเดฒเต‹… เด…เดœเต‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…….”

“๐Ÿ“žเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ………๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ”

เด† เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ๐Ÿ˜ข.

“๐Ÿ“žเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ… เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹๐Ÿ˜Ÿ? เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ? ”

“๐Ÿ“žเดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเต€…. เดฎเต‹เดณเต‡…. เดžเดพเตป๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž !!!!!”

เดฎเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเตŠเดฃเตเดŸ เดตเดฐเดณเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเต เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเต

“๐Ÿ“žเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เต†…. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฐเต‹…. เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพ……๐Ÿ˜”๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’”

เดฎเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเดฒเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†…..๐Ÿ˜ฃ๐Ÿ˜ฃ๐Ÿ˜ฃ๐Ÿ˜ฃ๐Ÿ˜ฃ

“๐Ÿ“žเดฎเต‹เดณเต‡……. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟ……๐Ÿ˜ข เดžเดพเตป เดฎเต‹เตพเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚. เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚.”

“๐Ÿ“žเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™.”

“๐Ÿ“žเดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเต€…… เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฆเต‚เดฐเดฏเดพเด‰เดณเตเดณเต‡ …… เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดตเต‚เดฒเดพ….. เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.”

“๐Ÿ“žเดชเตเดฐเต‹เดฎเดฟเดธเต ?๐Ÿ˜Ÿ”

“๐Ÿ“žเดชเตเดฐเต‹เดฎเดฟเดธเต.๐Ÿ˜ถ”

เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต…. เดฆเต‡เดตเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต.
***************************

เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เตผเดœเต เดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต๐Ÿ๏ธ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดชเต‹เด•เตเด•เต. เดชเตเดทเตเดช เดœเด‚เด—เตเดทเดจเต€เดจเตเดจเต เดฑเตˆเดฑเตเดฑเตโžก๏ธ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด“เดซเดพเดฏเดฟ.๐Ÿšซ

“เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดฎเดจเต….”

“เดชเต†เดŸเตเดฐเต‹เตพ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.?”

“เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฌเดธเดฟเดจเต๐ŸšŒ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚.”

“เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฌเดธเต๐ŸšŒ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹….. เดชเต†เดŸเตเดฐเต‹เตพ เด—เตเดฆเดพ เด—เดตเดพ……..”

“เดŸเดพ…..เดจเดพเดฑเดฟ……. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเดพ…. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดคเตเด‚……..
เดนเดฎเต…. เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ …… เดคเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต‹… เดชเดพเดฒเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ เดชเดฎเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.โ›ฝ”

“เดŽเด™เตเด•เดฟ เดคเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต‹…..

“๐ŸŽผเดคเดณเตเดณเต เดคเดณเตเดณเต เดคเดณเตเดณเต เดคเดณเตเดณเต เดชเดจเตเดจเดพเดธเตเดตเดฃเตเดŸเต€…….
เดคเดณเตเดณเต เดคเดณเตเดณเต เดคเดณเตเดณเต เดคเดณเตเดณเต€ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดชเตเดชเตŠเดณเดฟ เดตเดฃเตเดŸเต€……
เดˆ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดชเตเดชเตŠเดณเดฟเดตเดฃเตเดŸเต€………๐ŸŽผ”

“เดกเดพ…… เดคเต†เดฃเตเดŸเต€๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ……. เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ………”

“เดจเต€ เดชเต‹เดŸเดพ…… เดคเดณเตเดณเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเดŸเต เด’เดŸเดฟเดžเตเดžเต๐Ÿ˜–๐Ÿ˜–๐Ÿ˜–. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ เด‡เดจเดฟ เดคเดณเตเดณเดพเตป…….”

“เดจเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต… เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เตเดชเตเดชเดฟ๐Ÿงด เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†, เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†

Recent Stories

The Author

Sai

43 Comments

  1. Baaki?๐Ÿ™„

    1. Aake motham total thirak ayi poyi bhai…. Atha ithra late aye… Ippo submit cveythit varunna vazhi anu…..

    1. Kure naalinu shesham inna site il keriye.. athonda reply delay aye…. Onnum vicharikkalle

  2. โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. kollam bro nannayittundu…
    flashback ishttapettu…
    varum baagangalil baakki ariyaan aakum ennu karuthunnu….

    baakki bagam pettannu ponotte….

    1. Tnks changayiiis.. bakki vem varm

      1. โœŒ๐ŸปโœŒ๐Ÿป

  4. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  5. โคโคโคโคโคโคโคโค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ ๐Ÿ–ค
    เดŸเตˆเด‚ เดฒเตˆเตป เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต present เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดŽเดซเด•เตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚, also เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฎเต‹เดœเดฟเดธเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™‚

    1. Emoji oru punch nu ittatha… Next time korakkam๐Ÿ™‚

  7. Nice
    Nalla kadha

  8. Sai เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด•เดฅ โค๏ธ

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเต‡

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. Max vegam tharato

  9. เด…เดคเตเตฝ เด•เตƒเดทเตเดฃ

    เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    1. Sarla changayi. Time eduth ezhuthi usharaku

  10. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

      1. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

        เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

          1. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

            เดตเดฐเดฃเดตเดฐเต† waiting ๐Ÿ–ค

  11. ๐Ÿ…บ๐Ÿ…ธ๐Ÿ…ฒ๐Ÿ…ท๐Ÿ†„

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต
    เดชเดดเดฏ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดŸเต‡เด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเดฟเดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด’เด•เตเด•เต†
    เดœเดฟเดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ btw เดฆเต‡เดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเตเดฒเต‡
    เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเต€เตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต†๐Ÿ™Œ
    เด†เดคเต โค๏ธ. เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
    Waiting for next part โค๏ธโฃ๏ธ

    1. เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเดงเตเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹…… Next part athikam vaikilla

  12. Sai เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต‹…

    เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..

    เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเตเด‚ เด‡เดŸเดพเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. Time eduth vayik changayi… Abhiprayam parayto vayichit

  13. เด•เดพเดŸเตเดŸเตเด•เต‹เดดเดฟ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  14. MRIDUL K APPUKKUTTAN

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  15. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. Pappaaaaaa…. ๐Ÿ˜

      1. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต pending เด‰เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ

        1. Sarla… Time indalo

    2. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

      เดคเต‡เดชเตเดชเต ๐Ÿ’”

      1. เดทเต‹ เดธเดพเดงเต

      2. Aara ivide mesthiri aye

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com