๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 4 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1927

Views : 37191

เดจเต€ เด‡เดฑเด™เตเด™เต, เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ.”
**************************************

เดฎเดพเดฎเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดคเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต. เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเดฒเดชเตเดชเตŠเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดžเดพเตป เด•เดพเดตเดฟเตฝ๐Ÿ›• เด’เดจเตเดจเต เดคเตŠเดดเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เด†เดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เดคเดพเดฒเดชเตเดชเตŠเดฒเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดณเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดพเดฐเดฟ๐Ÿฅป เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป. เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดธเดพเดฐเดฟ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹………

เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฒเตเดฏ เดฎเดพเดฎเตป ( เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดเดŸเตเดŸเตป) เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดคเตเดคเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เดฎเต‹เดถเดฎเดฒเตเดฒ.

เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป เดฑเดฟเดŸเตเดŸ. เด…เดฆเตเดงเตเดฏเดพเดชเด•เดจเดพเดฃเต.๐Ÿ‘จโ€๐Ÿซ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด’เดฐเต เดฎเด•เตป เด‰เดฃเตเดŸเต, เดธเตเดฆเต€เดชเต เดŽเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตป. เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเดธเดฟเดจเต เดฎเต‚เดชเตเดชเดพเดฃเต.

เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเตเตปเดชเต เด’เดจเตเดจเต เด’เดฐเดธเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต๐Ÿ˜ . เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฏเตเดฏเดพเด™เตเด•เดณเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเดพเด•เตเด•เต๐Ÿคฌ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด•เตเดฐเดฎเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.

เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดตเดฏเดธเตเดธเต 90 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต๐Ÿ‘ต. เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดถเดคเดฏเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดณเต เด†เด•เตเดŸเต€เดตเต เด†เดฃเต.

เดชเตŠเดคเตเดตเต‡ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ , เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเต‹๐Ÿ˜  เดตเดพเดถเดฟเดฏเต‹ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเดพเด•เตเดทเดพเตฝ เดถเดฟเดตเด—เดพเดฎเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟ เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เด•เตเด‚. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดเดคเดฟเดจเตเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต.๐Ÿ’ช

เดชเต‡เดฐเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต‹เดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดพเดฃเตโ™ฅ๏ธ. เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฅ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดนเดฐเดฎเดพเดฃเต.

เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดŽเตปเดฑเต† เดคเดฒ เดฎเดธเดพเดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด† เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเด–เดฎเดพเดฃเต๐Ÿค—. เด’เดชเตเดชเด‚ เดชเดดเดฏ เด‰เดคเตเดธเดตเด•เดพเดฒ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต๐Ÿคซ เดตเต€เดฃเต.

“เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดณเตเดณเดพ….. เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต‡ เด•เดพเดตเดฟเดฒเต เดชเต‹เดฃเตเดŸเต‡๐Ÿ›•”

“เตปเตเดฑเต† เด†เดคเต€…….
เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเด–เด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‡ เดจเต€เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต‡…….๐Ÿ˜ ”

“เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‹ เดตเดจเตเดจเต‡….. เดตเดพ…. เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เดพเดตเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚……”

“เดจเต€ เดชเตŠเด•เตเด•เต‹…. เดžเดพเตป เดตเดฐเดพ….”

“เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต† เด…เดžเตเดšเต 5๏ธโƒฃเดฎเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเดจเตเดจเต‹เดณเดฃเด‚.”

“เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเต.๐Ÿ”†”
******************************

เด•เดพเดตเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เด†เตฝเดคเดฑเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐ŸŒณ เดคเดพเดฒเดชเตเดชเตŠเดฒเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดซเต€เตฝ เด†เดฃเต. เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.

เดšเตเดตเดจเตเดจ เดชเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดตเดพเดŸเดฏเตเด‚ เดฌเตเดฒเต—เดธเตเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดš เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฒเดพเด˜เดฎเดพเตผ๐Ÿ˜‡ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดตเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚ เดšเต‚เดŸเดฟ, เด•เดฃเตเดฃเต†เดดเตเดคเดฟ เดจเดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†๐Ÿ˜Š เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ. เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเตเด•เตเด•เตเดŸเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟโ˜‚๏ธ, เดšเตเดตเดจเตเดจ เด•เดฐเดฏเตเดณเตเดณ เดธเต†เดฑเตเดฑเตเดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต€เดฒเดฟ

Recent Stories

The Author

Sai

43 Comments

  1. Baaki?๐Ÿ™„

    1. Aake motham total thirak ayi poyi bhai…. Atha ithra late aye… Ippo submit cveythit varunna vazhi anu…..

    1. Kure naalinu shesham inna site il keriye.. athonda reply delay aye…. Onnum vicharikkalle

  2. โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. kollam bro nannayittundu…
    flashback ishttapettu…
    varum baagangalil baakki ariyaan aakum ennu karuthunnu….

    baakki bagam pettannu ponotte….

    1. Tnks changayiiis.. bakki vem varm

      1. โœŒ๐ŸปโœŒ๐Ÿป

  4. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  5. โคโคโคโคโคโคโคโค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ ๐Ÿ–ค
    เดŸเตˆเด‚ เดฒเตˆเตป เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต present เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดŽเดซเด•เตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚, also เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฎเต‹เดœเดฟเดธเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™‚

    1. Emoji oru punch nu ittatha… Next time korakkam๐Ÿ™‚

  7. Nice
    Nalla kadha

  8. Sai เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด•เดฅ โค๏ธ

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเต‡

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. Max vegam tharato

  9. เด…เดคเตเตฝ เด•เตƒเดทเตเดฃ

    เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    1. Sarla changayi. Time eduth ezhuthi usharaku

  10. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

      1. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

        เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

          1. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

            เดตเดฐเดฃเดตเดฐเต† waiting ๐Ÿ–ค

  11. ๐Ÿ…บ๐Ÿ…ธ๐Ÿ…ฒ๐Ÿ…ท๐Ÿ†„

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต
    เดชเดดเดฏ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดŸเต‡เด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเดฟเดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด’เด•เตเด•เต†
    เดœเดฟเดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ btw เดฆเต‡เดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเตเดฒเต‡
    เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเต€เตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต†๐Ÿ™Œ
    เด†เดคเต โค๏ธ. เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
    Waiting for next part โค๏ธโฃ๏ธ

    1. เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเดงเตเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹…… Next part athikam vaikilla

  12. Sai เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต‹…

    เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..

    เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเตเด‚ เด‡เดŸเดพเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. Time eduth vayik changayi… Abhiprayam parayto vayichit

  13. เด•เดพเดŸเตเดŸเตเด•เต‹เดดเดฟ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  14. MRIDUL K APPUKKUTTAN

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  15. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. Pappaaaaaa…. ๐Ÿ˜

      1. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต pending เด‰เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ

        1. Sarla… Time indalo

    2. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

      เดคเต‡เดชเตเดชเต ๐Ÿ’”

      1. เดทเต‹ เดธเดพเดงเต

      2. Aara ivide mesthiri aye

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com