๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 4 ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1927

Views : 37191

เดŽเดŸเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเดพ…..”

“เด† เดเดŸเตเดŸเตป เดธเตเดฅเดพเดจเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพ…..๐Ÿ˜ฌ๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค”

“เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. ”

เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดคเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดพเดจเดฐเดชเตเดชเดŸ เด…เดตเดฐเต† เดตเดณเดžเตเดžเต.

“เดฎเตเดฑเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ……..?๐Ÿ˜ค๐Ÿ˜ค”

เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต…….. เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต.

“เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ….. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‹? เด•เต‚เดฏเต.๐Ÿ˜–๐Ÿ˜–”

“เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด†เดคเต€…… เด“เตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚. เดฎเดจเต เด†เดคเดฟเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.”

“เด…เดฏเตเดฏเต‡……. เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเต…. เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฏเตเดฏเต‡……๐Ÿค๐Ÿ˜ฌ๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿค”

“เดกเต€… เดจเต€ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดตเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดŸเตเดŸเต‹…….. เดชเดฃเตเดŸเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดตเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดพ… เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดจเต…….”

“เดชเด เต‡……”๐Ÿค•๐Ÿค•๐Ÿค•๐Ÿค•๐Ÿค•

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด†เดคเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต๐Ÿ‘ฟ๐Ÿ‘ฟ. เด•เดฃเตเดฃเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.

“เดฎเต‹เดจเต‡ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดพ……. เด‡เดคเตเดฐ เดจเดพเดณเตเด‚ เดจเต€ เดšเตŠเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ, เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพ๐Ÿ’ช…….. เด‡เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเต‡เดจเต‡……. เด‡เดตเดณเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ เดจเดพเดฑเต€……. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.๐Ÿฆพ๐Ÿฆพ๐Ÿฆพ๐Ÿฆพ”

“เดกเดพ …… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป ……..”

“เดชเด เต‡๐Ÿค•๐Ÿค•๐Ÿค•๐Ÿค•……” เด•เดฃเตเดฃเตปเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจเต.๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ
“เด‡เดจเดฟ เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ……….. เดฎเต‡เดฒเดพเตฝ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต.”

“เด†เดคเต€…… เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดฎเต‹เดณเต‡………”
******************************

“เดฎเดจเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ………. เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ…เดŸเตเดŸเต‹……๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡……. ”

“เดนเดฎเต….. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡……”

“เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดคเดตเดฃ เดธเต—เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต‚… เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚๐Ÿ˜” เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต‡เดคเดฟเตฝ เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเดฟ.
เด‡เดชเตเดชเต‹ เดฌเดนเตเดคเตเดคเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ.๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†”

“เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดกเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….. เดฌเดพ…….”
******************************

“เดฎเดจเต‚…. เดฎเดจเต‚…….. เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเตเดฑเด•เตเด•เดพเดŸเดพ เด‡เดคเต….. เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต…… เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡……..โ˜•”

“เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต‡…… เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด—เดพเดจเดฎเต‡เดณ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ.”

“เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดŸเดพ เดฎเดŸเดฟเดฏเดพ……. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.”

เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดฎเดจเต เด•เดพเดชเตเดชเดฟโ˜• เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเต‡เดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต.

“เด…เดฎเตเดฎเต‡… เด•เดพเดชเตเดชเดฟ.”

“เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเต เดˆ เด†เดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเตเดŸเต† เดšเดพเตผเดœเตเดœเต. เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚๐Ÿคช”

Recent Stories

The Author

Sai

43 Comments

  1. Baaki?๐Ÿ™„

    1. Aake motham total thirak ayi poyi bhai…. Atha ithra late aye… Ippo submit cveythit varunna vazhi anu…..

    1. Kure naalinu shesham inna site il keriye.. athonda reply delay aye…. Onnum vicharikkalle

  2. โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. kollam bro nannayittundu…
    flashback ishttapettu…
    varum baagangalil baakki ariyaan aakum ennu karuthunnu….

    baakki bagam pettannu ponotte….

    1. Tnks changayiiis.. bakki vem varm

      1. โœŒ๐ŸปโœŒ๐Ÿป

  4. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  5. โคโคโคโคโคโคโคโค

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  6. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ ๐Ÿ–ค
    เดŸเตˆเด‚ เดฒเตˆเตป เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต present เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เดŽเดซเด•เตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚, also เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดฎเต‹เดœเดฟเดธเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™‚

    1. Emoji oru punch nu ittatha… Next time korakkam๐Ÿ™‚

  7. Nice
    Nalla kadha

  8. Sai เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด•เดฅ โค๏ธ

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเต‡

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. Max vegam tharato

  9. เด…เดคเตเตฝ เด•เตƒเดทเตเดฃ

    เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    1. Sarla changayi. Time eduth ezhuthi usharaku

  10. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

      1. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

        เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

          1. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

            เดตเดฐเดฃเดตเดฐเต† waiting ๐Ÿ–ค

  11. ๐Ÿ…บ๐Ÿ…ธ๐Ÿ…ฒ๐Ÿ…ท๐Ÿ†„

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต
    เดชเดดเดฏ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‡เด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟ เด†เดตเตเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดตเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดŸเต‡เด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเดฟเดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต‡เด‚ เด’เด•เตเด•เต†
    เดœเดฟเดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ btw เดฆเต‡เดตเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเตเดฒเต‡
    เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเต€เตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต†๐Ÿ™Œ
    เด†เดคเต โค๏ธ. เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
    Waiting for next part โค๏ธโฃ๏ธ

    1. เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเดงเตเดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹…… Next part athikam vaikilla

  12. Sai เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต‹…

    เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..

    เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเตเด‚ เด‡เดŸเดพเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. Time eduth vayik changayi… Abhiprayam parayto vayichit

  13. เด•เดพเดŸเตเดŸเตเด•เต‹เดดเดฟ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  14. MRIDUL K APPUKKUTTAN

    ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  15. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    โค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. Pappaaaaaa…. ๐Ÿ˜

      1. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต pending เด‰เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ

        1. Sarla… Time indalo

    2. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

      เดคเต‡เดชเตเดชเต ๐Ÿ’”

      1. เดทเต‹ เดธเดพเดงเต

      2. Aara ivide mesthiri aye

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com