๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ ๐Ÿ’ฎ [Sai] 1920

Views : 76381

๐Ÿ’ฎเด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚๐Ÿ’ฎ

GauriShankaram | Author : Sai

 

“๐Ÿ“žเดฎเดจเต‚…. เดชเตเดณเต€เดธเต เด•เด‚ เดŸเต เดฎเตˆ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป… ”

 

”๐Ÿ“žเดฏเต†เดธเต เดฎเต‡เดกเด‚… เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽ เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต….”

 

เดฎเดจเต‚… เดฎเดฃเดฟ เด…เดžเตเดšเดพเดฏเดฟ, เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด“เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.

 

เด’เดฐเต เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต, เดฒเด•เตเดทเตโ€Œเดฎเดฟ เดฎเต‡เดกเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚, เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดšเตเดšเดคเตเดคเต† เดฒเต€เดตเต เด…เดชเตเดฐเต‚เดตเตฝ เดคเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡…. เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเด‚……

 

เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต…. เดฎเต‡เดกเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต….. เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดจเตเดจเต‡…….

 

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‹เดจเต‡ เดธเดžเตเดœเต……

เดจเต€ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเต, เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดทเดŸเตเดŸเต เดกเต—เตบ เดšเต†เดฏเต, เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹….. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเดจเด™เตเด™เต†เดคเตเดคเดพเด‚….

 

เด“… เดฎเตเดชเตเดฐเดพ…..

 

************************

”เดฎเต‡ เด เด•เดฎเดฟเตป เดฎเต‡เดกเด‚?”

 

“เดฏเต†เดธเต…. เดชเตเดฒเต€เดธเต…….”

 

เดฎเดจเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡…… เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‡เดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเดธเต เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เดฏเต†เดธเต เดฎเต‡เดกเด‚…. เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดšเตเดšเดคเตเดคเต† เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเดตเตผเดชเต‹เดฏเดฟเตปเตเดฑเต เดชเตเดฐเดธเตปเตเดฑเต‡เดทเดจเตเด‚ เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

 

เด“เด•เต†…. เด—เตเดกเต……

 

เดฎเต‡เดกเด‚… เดฎเต‡ เด เดฒเต€เดตเต?????….

 

เด’เด•เต† เดฎเดจเต….. เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดทเตป…..

Recent Stories

The Author

Sai

68 Comments

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      โœŒ๏ธ

  1. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

    1. Changayiiiโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com